share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Khách sạn Metropole Hà Nội chào đón mùa trăng tròn đặc biệt kỷ niệm 120 năm


ADVERTISEMENT

Mỗi mùa Trung thu đến, các nghệ nhân Metropole lại có niềm vui mang đến những chiếc bánh truyền thống – niềm tự hào của khách sạn trăm tuổi đất Tràng An. Mùa trăng đoàn viên năm nay, khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội hân hạnh giới thiệu bộ sưu tập bánh Trung Thu đặc biệt kỷ niệm hành trình lịch sử 120 năm mang tới cho xứ Hà thành cái nhìn thoáng qua về cuộc sống của một thời huy hoàng nơi trái tim thủ đô.

Những đầu bếp tài hoa của khách sạn sẽ mang đến những chiếc bánh Trung Thu được làm thủ công, không chất bảo quản để lưu giữ hương vị ẩm thực tinh túy của Metropole. Đặc biệt hộp bánh năm nay được thiết kế tinh tế trong hình dáng quyển sách lịch sử với hình ảnh mặt tiền khách sạn trong một đêm đầy sao.

Kết hợp tinh tế giữa công thức truyền thống hơn 100 năm và nét phá cách sáng tạo, bánh Trung Thu Metropole 2021 mang tới 6 hương vị đặc trưng: thập cẩm truyền thống; vừng đen và dừa; caramen với quả vả và mứt cam; đậu xanh với mơ và trứng muối; hạt sen và hoa quả sấy; dứa với trà xanh và trứng muối.

Bộ sưu tập bánh Trung Thu Metropole Hà Nội năm nay có bốn lựa chọn: hộp bốn bánh (mỗi bánh 250g) có giá 1.980.000 đồng; hộp sáu bánh (mỗi bánh 100g) có giá 1.980.000 đồng; hộp VIP với chi tiết nổi sáu bánh (mỗi bánh 100g), kèm một bánh đặc biệt 250g và một hộp trà sen Metropole có giá 4.660.000 đồng; và hộp VIP sơn mài sáu bánh (mỗi bánh 100g) kèm một bánh đặc biệt 250g và một hộp trà sen Metropole có giá 6.060.000 đồng. Giá trên đã bao gồm 10% thuế VAT.

Nhân dịp này, Metropole có chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các đơn hàng trước ngày 22/8/2021: giảm 25% cho các đơn hàng trên 20 hộp (thành viên Accor Plus được giảm thêm 5%), 20% cho các đơn hàng trên 10 hộp (thành viên Accor Plus được giảm thêm 5%). Với các đơn hàng số lượng ít hơn, khách mua 4 hộp được tặng 1 hộp cùng loại. Thành viên Accor Plus có thể lựa chọn mua 4 hộp tặng 1 hộp cùng loại hoặc giảm 10% trên giá bán.

Với các đơn hàng sau ngày 22/8/2021: giảm 15% cho các đơn hàng trên 20 hộp (thành viên Accor Plus được giảm thêm 5%), 10% cho các đơn hàng trên 10 hộp (thành viên Accor Plus được giảm thêm 5%). Với các đơn hàng số lượng ít hơn, khách mua 6 hộp được tặng 1 hộp cùng loại. Thành viên Accor Plus có thể lựa chọn mua 6 hộp tặng 1 hộp cùng loại hoặc giảm 10% trên giá bán.

Bánh Trung Thu Metropole được bày bán tại L’Epicerie du Metropole từ ngày 5/8 đến 21/9/2021.

Đã từ lâu, Tết Trung Thu trở thành ngày lễ không thể thiếu trong đời sống tâm hồn của người Việt, khi gia đình quây quần bên nhau, cùng ngắm trăng, thưởng bánh, mạn trà và chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống. Đối với trẻ nhỏ, khi vầng trăng tháng 8 tròn dần cũng là lúc lũ trẻ háo hức một niềm vui phá cỗ, múa lân, rước đèn dưới ánh trăng rằm. Tết Trung Thu năm nay sẽ diễn ra vào ngày 21/9 (15/8 Âm Lịch), hứa hẹn một mùa sum vầy sau những chuỗi ngày cả nước giãn cách xã hội và căng mình chống dịch.

Để đặt bánh, vui lòng liên hệ cửa hàng L’Epicerie du Metropole theo số điện thoại 024 3933 5224 hoặc email h1555-fb3@sofitel.com.

Hộp bánh Trung Thu năm nay của Metropole Hà Nội được thiết kế tinh tế trong hình dáng quyển sách lịch sử với hình ảnh mặt tiền khách sạn trong một đêm đầy sao.Bánh Trung Thu được những đầu bếp tài hoa của khách sạn làm thủ công, không chất bảo quản để lưu giữ hương vị ẩm thực tinh túy của MetropoleNăm nay, Metropole có chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các đơn hàng đặt sớm, đặt số lượng lớn và giảm thêm cho thành viên Accor Plus.


ADVERTISEMENT