share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Khám phá Đà Lạt – "Mùa phượng tím" tại TTC Hotel – Ngọc Lan


ADVERTISEMENT

Khám phá một Đà Lạt mộng mơ với gói ưu đãi MÙA PHƯỢNG TÍM từ TTC Hotel - Ngọc Lan. Du khách sẽ có cơ hội tận hưởng không gian nghỉ dưỡng với hạng phòng Deluxe sang trọng, hiện đại tại trung tâm thành phố Đà Lạt với một mức giá cực tốt cùng hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn. Với 2 gói ưu đãi gồm: 2 ngày 1 đêm chỉ 1.700.000 vnd/2 khách và 3 ngày 2 đêm  chỉ 2.800.000 vnd/2 khách, quý khách sẽ được MIỄN PHÍ ngay:
- Ăn sáng buffet, trà, cafe, nước suối (1 đơn vị/khách/ngày)
- Đón và tiễn sân bay theo lịch trình (xe riêng) hoặc 01 bữa ăn trưa/tối
- Xông hơi khô - xông ướt - tắm thủy lực (Không áp dụng cho trẻ em)
- Wifi
- Gym
Đặc biệt:
- Giảm 20% khi book phòng qua Fanpage của Khách Sạn và Khách Walkin
- Giảm ngày 20% dịch vụ spa, massage, giặt ủi và 20% giá vé tham quan KDL TTC World - Thung lũng Tình yêu
- Không phụ thu cuối tuần và Lễ 30/4, 1/5.
- Áp dụng từ 02 khách trở lên.

Giới thiệu về TTC Hotel - Ngọc Lan
Vào thời điểm trước năm 1975, TTC Hotel - Ngọc Lan từng là rạp chiếu bóng của thành phố. Năm 1981, rạp chiếu bóng được sửa chữa và xây dựng lại thành khách sạn để phục vụ du khách trong nước. Cùng với sự phát triển không ngừng của ngành dịch vụ du lịch tại thành phố Đà Lạt, TTC Hotel - Ngọc Lan một lần nữa có sự chuyển biến, nơi đây được xây dựng lại và nâng cấp lên thành khách sạn 4 sao vào năm 2007. TTC Hotel - Ngọc Lan tọa lạc ngay trung tâm thành phố, chỉ vài bước là tới chợ lớn, hầu hết các phòng có hướng nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp ra Hồ Xuân Hương – trái tim của Đà Lạt.

TTC Hotel - Ngọc Lan 4 sao với 91 phòng và Suite sang trọng, mỗi phòng đều được lót sàn gỗ đánh bóng. Khu vực sảnh là một không gian rộng mở với lối kiến trúc hiện đại. Tọa lạc ngay tại trung tâm và nằm trên trục đường chính của thành phố, TTC Hotel - Ngọc Lan nằm đối diện chợ Đà Lạt và thuận tiện đến các phòng giao dịch, ngân hàng, bưu điện, phòng điều hành du lịch, trung tâm mua sắm, nhà hàng, và các khu giải trí của thành phố.

TTC Hotel - Ngọc Lan 4 sao nổi tiếng về ẩm thực đa dạng. Du khách có thể thưởng thức những ly cà phê, những tách trà đậm đà của phố núi cao nguyên tại Cafe FORGET ME NOT với tầm nhìn tuyệt đẹp, vừa ngắm Hồ Xuân Hương vừa theo dõi nhịp sống của thành phố trong một buổi chiều. Đến với nhà hàng FORGET ME NOT để khám phá những món ăn ngon và ngắm nhìn khung cảnh lãng mạn của Thành phố “Paris thu nhỏ”. Hoặc thực khách có thể lựa chọn nhà hàng Tulip - phục vụ những món ăn đặc sắc được chế biến từ các sản phẩm rau sạch trồng tại địa phương.

Ngoài ra, TTC Hotel - Ngọc Lan 4 sao  mang đến những dịch vụ tiệc cưới, yến tiệc, hội nghị đẳng cấp, chuyên nghiệp. Các yến tiệc như tiệc sinh nhật, tiệc buffet, tiệc đứng ngoài,... và bất kỳ loại tiệc nào khác đều được chuẩn bị chu đáo từ đầu bếp chuyên nghiệp đến từ Hồng Kông cùng thực đơn phong phú sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất. Không những thế, phòng hội nghị tại khách sạn với các trang thiết bị hiện đại nhất, thiết kế linh hoạt đáp ứng tất cả các yêu cầu về hội nghị và sự kiện với sức chứa lên đến 680 khách. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đầy kinh nghiệm sẽ cung cấp những dịch vụ hoàn hảo nhất cho tất cả các buổi hội họp, tiệc nhẹ, tiệc trưa cũng như tiệc tối.  

Ngoài dịch vụ đón – tiễn sân bay, cho thuê xe, khách sạn có các chương trình tour trọn gói tham quan các điểm du lịch đặc sắc của Thành phố Hoa Đà Lạt. Những chương trình tham quan phong phú và đa dạng được sắp xếp chu đáo, để quý khách có thể lựa chọn cho mình chuyến thưởng ngoạn thành phố ngàn hoa tuyệt vời. Với đầy đủ các dịch vụ xông hơi khô, xông hơi ướt, bể sục, massage chân, toàn thân, các dịch vụ làm đẹp cùng với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, nhiệt tình sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Thông tin chi tiết:
TTC Hotel - Ngọc Lan
42 Nguyễn Chí Thanh, TP Đà Lạt
Điện thoại: (+84) 263 3838 838 - Fax: (+84) 263 3824 032 - 3511 357
Email: sales.ngoclan@ttchotels.com
Website: ngoclan.ttchotels.com


ADVERTISEMENT