share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Fashion Khi tuyệt tác kiến trúc JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là cảm hứng bất tận cho thời trang cao cấp


ADVERTISEMENT

Không phải là lần đầu tiên, thiết kế độc bản đậm chất hàn lâm của khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay được lựa chọn trở thành bối cảnh của những bộ hình thời trang cao cấp. Và lần này là một sự kết hợp thú vị cùng nhà thiết kế tài năng Lê Thanh Hoà trong bộ sưu tập mùa hè 2020.

Sắc nước, hương trời Việt

Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa (NTK Lê Thanh Hòa) vốn có niềm đam mê lớn dành cho cảnh sắc thiên nhiên đất nước. Anh từng nhiều lần tận dụng vẻ đẹp thiên nhiên làm nền cho show diễn của mình. Sự kết hợp với JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay cho bộ sưu tập mùa hè lần này là chuyến thuyền ra khơi, khởi xướng cho chuỗi hành trình du ngoạn đến những danh lam, thắng cảnh thú vị tại Việt Nam mang tên “Fashion Destination”.

Toàn bộ các mẫu trang phục lấy cảm hứng từ mùa hè nhiệt đới. Những gam màu nổi bật như vàng, cam đến mát dịu như trắng, beige đều có mặt. NTK Lê Thanh Hòa vận dụng màu sắc, họa tiết, kiểu dáng… để gợi lên hình ảnh của nắng vàng, biển xanh, cát trắng.

Đảo Ngọc với biển trời, cây xanh, mặt nước đã góp phần thể hiện thông điệp gần gũi với thiên nhiên một cách hoàn hảo. Chỉ nơi đây, con người và trời nước như hòa quyện làm một đã làm phải lòng tâm hồn của người nghệ sĩ từ lần ghé thăm đầu tiên.

Và khi tìm kiếm một khu nghỉ dưỡng với sắc màu phong phú, tinh tế và đẳng cấp, không đâu khác chính là tuyệt tác của nhà thiết kế lừng danh Bill Bensley tại thiên đường Phú Quốc.

“Từ đường nét kiến trúc tới cách phối màu đầy thú vị của nơi đây sẽ khiến những ai yêu mến cái đẹp và đam mê thời trang được một phiên mãn nhãn. Hơn hết, dịch vụ nơi này sẽ khiến bạn cùng người thân cảm thấy được phục vụ chu đáo, tận tâm và tinh tế. Tất cả những yếu tố từ thiên nhiên, phong cảnh, kiến trúc và dịch vụ tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đã khiến Hoà chọn đây là địa điểm đầu tiên mở màn cho chuỗi hành trình sắp tới của mình. Một sự khởi đầu tốt đẹp sẽ tạo tiền đề thuận lợi cho chặng đường phía trước.” - Chia sẻ từ NTK Lê Thanh Hoà khi lựa chọn địa điểm khởi xướng cho dự án tâm huyết về Thời Trang và Du Lịch của mình.

Thông điệp bền vững 

Nếu có một lần ghé thăm, du khách chắn hẳn sẽ bị choáng ngợp bởi những tiểu tiết thiết kế công phu ngay từ bước chân đầu tiên. Sảnh chính lấy cảm hứng từ một “khu thư viện của thầy Hiệu trưởng”, mê hoặc những học giả thông thái bởi trải nghiệm có một không hai khi lựa chọn nơi đây làm chốn nghỉ dưỡng. 

Trần cao, cửa kính, cùng lối thiết kế thông minh khai thác khí trời cùng ánh sáng tự nhiên tuyệt đối như thể hiện rõ ràng thông điệp bền vững mà tập đoàn quản lí Marriott, chủ đầu tư Sun Group và nhà thiết kế Bill Bensley muốn hướng đến kể từ khi đặt những viên gạch đầu tiên. Có lẽ, đây lại là một điểm chung đồng điệu giữa khu nghỉ dưỡng đẳng cấp và tâm hồn của người nghệ sĩ có tư duy chiều sâu. 

Tinh thần “Sustainable Fashion” - thời trang bền vững, thân thiện với môi trường cũng được nhà thiết kế làm nổi bật xuyên suốt bộ sưu tập này. Nổi bật trong đó là chất liệu tơ tằm, linen và đũi được dệt từ sợi tự nhiên, có thể tự phân hủy. Quy trình sản xuất vải cũng  thực hiện 100% bằng tay, giảm thiểu tự động hoá, sử dụng chất liệu nhuộm tự nhiên, không gây ô nhiễm môi trường. Từng thiết kế trong bộ sưu tập được thực hiện với kỹ thuật cắt may cao cấp, chăm chút kỹ lưỡng từng chi tiết.

Diện trên mình thiết kế đẳng cấp của NTK Lê Thanh Hoà, chiếc nón cói rộng vành, cặp kính mát mắt mèo, sau đó lặng yên lắng nghe tiếng sóng biển vỗ rì rào với ly cocktail Bourbon trên thiên đường nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. Một kì nghỉ dưỡng liệu có thể hoàn hảo hơn!

BST Lê Thanh Hoà Hè 2020 x JW Marriott Phú Quốc
Starring: Miss Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên
Ảnh: Trần Kỳ Anh
Trang điểm: Quí Đoàn
Làm tóc: Eric Nguyễn
Trợ lý: Phùng Thiện Tấn, Nguyễn Khắc Tùng Quân
Địa điểm: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa


ADVERTISEMENT