share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Khu nghỉ 5 sao Melia Ba Vi Mountain Retreat chiến thắng giải thưởng Luxury Lifestyle Awards


ADVERTISEMENT

Trải qua một chặng đường dài từ một trạm đồi trong thời kỳ thuộc địa Pháp vào đầu thế kỷ 20 để trở thành một công viên quốc gia, núi Ba Vì đã trở thành biểu tượng của thiên nhiên. Tận hưởng một vị trí thanh bình, chìm đắm trong cây xanh tươi mát, tự hào với các loài động thực vật quý hiếm, duy trì các chứng tích huyền bí của các công trình thời Pháp thuộc. Điểm đến này là nơi huyền thoại, thiên nhiên kỳ vĩ và lịch sử xuất hiện trong một sự kết hợp vô cùng hấp dẫn. Đây chính là khu nghỉ dưỡng trên núi Melia Ba Vi Mountain Retreat. Năm nay, người chiến thắng giải thưởng Luxury Lifestyle Awards trong hạng mục Khách sạn gia đình sang trọng nhất tại Hà Nội vừa được bình chọn. 

Do vị trí hoàn toàn yên bình và thư giãn , Melia Ba Vi Mountain Retreat mang đến phong cảnh nhiệt đới ngoạn mục với khí hậu trong lành và mát mẻ quanh năm. Nằm cách Hà Nội chỉ 55km, khu nghỉ mát 5 sao này mang đến một nơi ẩn náu lý tưởng khỏi sức nóng và căng thẳng của thành phố trong môi trường tự nhiên tuyệt vời. Chỉ mất 1,5 giờ lái xe có thể thấy sự khác biệt giữa thủ đô và khu nghỉ mát trên núi sang trọng.

Khu nghỉ dưỡng có 55 phòng đa dạng và rộng rãi với nội thất cao cấp kết hợp phong cách kiến trúc truyền thống của Pháp và Việt Nam. Có nhiều loại phòng, bao gồm phòng Deluxe và Premium, Suites, Junior và Junior Family Suites, Grand Suites, biệt thự 3 phòng ngủ và 5 phòng ngủ. Các phòng được thiết kế trang nhã phù hợp với thiên nhiên xung quanh, mang đến cho khách hàng cảm giác mới mẻ và thư giãn tuyệt đối. Tất cả các phòng đều được trang bị TV LED, máy lạnh, minibar, sàn gỗ và đồ nội thất; phòng tắm có tường đá, bồn tắm sâu và vòi hoa sen. Mỗi phòng đều được làm nổi bật bởi một ban công xinh xắn hoặc sân vườn để ngắm nhìn toàn cảnh núi non và phong cảnh đáng ngưỡng mộ.

Nhà hàng tại Melia Ba Vi Mountain Retreat luôn đón chào các vị khách cho một kỳ nghỉ cao cấp để nuông chiều vị giác của họ. Thực đơn ngon tuyệt, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và âm thanh thư giãn của khu rừng nhiệt đới tạo nên trải nghiệm tuyệt vời và được cung cấp bởi nhà hàng trong khu nghỉ Senses. Nhà hàng có các món ăn địa phương và quốc tế được chế biến tỉ mỉ từ các nguyên liệu tươi từ vườn và trang trại để làm sống động các giác quan của người sành ăn.

Nếu bạn muốn thử các món ngon từ khắp nơi trên thế giới, hãy ghé thăm nhà hàng khu nghỉ dưỡng Tonkin - nơi có sự nổi bật của các món ăn Việt Nam và quốc tế. Những ai muốn thưởng thức rượu vang nhập khẩu và ngắm cảnh núi non và thung lũng rừng nhiệt đới nên ghé thăm quán bar sang trọng trên nền công trình cũ . 1902 Lobby Lounge - được đặt tên theo năm khi Ba Vi được phát hiện.

Melia Ba Vi Mountain Retreat có các dịch vụ để cung cấp cho khách ở mọi lứa tuổi và nhiều sở thích khác nhau. Bể bơi vô cực bốn mùa kỳ diệu, một mặt hướng về các ngọn núi và một mặt hướng về chứng tích cổ xưa, phòng tập thể dục hiện đại, sảnh , lớp học yoga và nấu ăn, tiệc nướng ngoài trời và câu lạc bộ trẻ em dành cho những vị khách trẻ tuổi nhất. Những người đam mê giải trí tích cực sẽ tận hưởng các tour du lịch, trải nghiệm cắm trại, đi xe đạp và leo núi.

Là những người ngưỡng mộ thiên nhiên, các chuyên gia của Giải thưởng Phong cách sống sang trọng đã rất vui mừng với sự thân thiện với môi trường được thể hiện bởi đội ngũ của khu nghỉ dưỡng Melia Ba Vi Mountain Retreat. Khu nghỉ dưỡng thay thế các sản phẩm nhựa dùng một lần bằng các mặt hàng làm từ gỗ, tre, túi giấy, một số đồ nội thất được làm bằng tre để tiết kiệm gỗ. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng đang thực hiện dự án trồng rau hữu cơ và sử dụng các sản phẩm tốt cho sức khỏe này trong các nhà hàng của mình.

Thông tin chi tiết:
Melia Ba Vi Mountain Retreat
Địa chỉ: Cote 600m, Vườn Quốc Gia Ba Vì, Quận Ba Vì, Hà Nội,
Điện thoại: (84) 24 3200 9999
Email: info@meliabavimountain.com
Website: www.melia.com
Fanpage: meliabavimountain


ADVERTISEMENT