share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Fashion LISA BLACKPINK tại event ra mắt BST trang sức cao cấp của Bvlgari


ADVERTISEMENT

Lisa BLACKPINK đã có mặt dưới bầu trời nước Pháp tham dự sự kiện của Bvlgari. Đây là sự kiện kỷ niệm ra mắt BST trang sức cao cấp mới của Bvlgari, Eden the Garden of Wonders. Tại đây, cô nàng còn có dịp gặp gỡ những gương mặt đại sứ khác của thương hiệu. Hình ảnh bộ ba đại sứ Lisa, Anne HathawayPriyanka Chopra đã nhanh chóng phủ sóng mạng xã hội.

Lisa xuất hiện tại sự kiện của Bvlgari

Chính thức trở thành đại sứ toàn cầu của Bvlgari từ năm 2020, Lisa BLACKPINK luôn biết cách để mỗi lần xuất hiện đều để lại ấn tượng tốt nhất. Đối với sự kiện lần này, trang phục sẽ trở thành nhân vật phụ, có nhiệm vụ làm nổi bật các món trang sức. Lisa đã thông minh lựa chọn thiết kế trong BST Couture Thu-Đông 2022 của thương hiệu Pinkong đến từ Hàn Quốc.

Lisa diện thiết kế của nhà mốt Pinkong tại sự kiện.

Trang phục lần này có tông màu vàng đơn sắc, không họa tiết, phù hợp để làm nổi bật trang sức. Bao gồm áo ống top, váy ôm dài và phối cùng giày sandal Alexandre Vauthier của Tiffany. Bên cạnh đó, mái tóc ngang “huyền thoại” cũng không đi cùng Lisa đến Pháp. Cô nàng xuất hiện với tóc màu bạch kim, dài ngang vai, được ép thẳng đầy sang trọng.

Lựa chọn trang phục thông minh giúp tôn lên hoàn hảo vẻ đẹp của trang sức.

Và đương nhiên, không thể không nhắc đến những nhân vật chính: bộ trang sức trong BST Eden the Garden of Wonders của Bvlgari mà Lisa diện tối qua. Bao gồm một chiếc vòng cổ màu xanh ngọc lục bảo và đồng hồ Bvlgari Serpenti. Ngoài ra, cô nàng còn có nhẫn và hoa tai đi kèm để hoàn thiện outfit.

Nhanh chóng phủ sóng mạng xã hội

Từ khóa LISAxBvlgariEdenLISA IN HIGH JEWELRY SHOW đã nhanh chóng leo lên top trending Twitter chỉ sau vài giờ. Và cho đến hiện tại vẫn đang “trụ hạng” vững vàng.

Tại sự kiện, cô nàng cũng có dịp hội ngộ cùng hai đại sứ khác của Bvlgari: nữ diễn viên Anne Hathaway và người mẫu/ diễn viên Priyanka Chopra người Ấn Độ. Màn tương tác giữa Lisa và Anne Hathaway đã nhanh chóng chiếm đóng sự chú ý của cộng đồng mạng. Hơn nữa, hai nữ nghệ sĩ lại vô tình “đụng hàng” khi cùng diện outfit có màu vàng trơn làm chủ đạo.

Anne Hathaway diện một thiết kế trong BST Valentino Mùa Xuân 2022 và vô tình chọn cùng tông màu vàng trơn với outfit của Lisa. Trong khi Chopra diện một chiếc đầm sequins ánh cam xẻ sâu ấn tượng.

Bộ ba đại sứ của Bvlgari đã cùng ngồi tại hàng đầu của sự kiện và có những giây phút hội ngộ đáng yêu. Thậm chí, Priyanka còn đăng tấm ảnh tự chụp của cả ba lên Instagram với dòng caption:

“Và chị em chúng tôi chỉ đang tận hưởng niềm vui thôi”.

IG@priyankachopra

>>Xem thêm: Jisoo (BLACKPINK) chính thức trở thành Đại sứ mới của Cartier

Nguồn ảnh: Getty Images


ADVERTISEMENT