share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Fashion LOEWE tôn vinh vẻ đẹp chớm thu đông qua chiến dịch mới


ADVERTISEMENT

LOEWE vừa ra mắt bộ sưu tập Chớm Thu Đông 2025 với chiến dịch quảng bá được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Gray Sorrenti, mang đến một thế giới thị giác không ngừng vận động. 

Dương Mịch - Đại sứ toàn cầu của LOEWE

BST quy tụ những gương mặt nổi bật, bao gồm Dương Mịch - Đại sứ toàn cầu của LOEWE, cùng các diễn viên tài năng là Greta Lee, Josh O’Connor và Stéphane Bak. Lấy bối cảnh không gian hiện đại với tường kính và cửa sổ lớn, chiến dịch ghi dấu bằng sự hòa quyện giữa ánh sáng, tỷ lệ và kiến trúc. Khiến cho mỗi nhân vật như bước ra từ một thước phim huyền bí.

Josh O’Connor xuất hiện điềm tĩnh trong chiếc áo blouson, kết hợp cùng túi Featherlight Puzzle. Stéphane Bak mang vẻ thư thái, tựa trên bàn với chiếc Puzzle bag biểu tượng. Greta Lee  nắm giữ chiếc túi Madrid, trầm tư trong dáng hình thanh lịch. Đặc biệt, Dương Mịch nổi bật với chiếc váy phá cách, tay cầm Amazonas 23 phiên bản nhỏ, điểm xuyết bằng hình ảnh quả anh đào che một bên mắt.

Greta Lee

Stéphane Bak

Dương Mịch 

Josh O’Connor

Bộ sưu tập Chớm Thu Đông 2025 tôn vinh sự hòa quyện giữa họa tiết và tỷ lệ thông qua phom dáng uyển chuyển, chất liệu đột phá và kỹ thuật may đo tinh xảo. Bên cạnh đó, các mẫu túi biểu tượng của LOEWE cũng được cách tân đầy sáng tạo: Puzzle với hai phiên bản trơn và điểm nhấn biker, Madrid nổi bật cùng lớp da bê mềm mại, Roll-top khoác lên chất liệu mới lạ và Ola gây ấn tượng với chi tiết bèo độc đáo.


>>Xem thêm: Loewe × On tái hợp cho BST Thu Đông 2025 

 


ADVERTISEMENT