share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Fashion LYN trình làng dòng sản phẩm mới ''LYN INFINITE''


ADVERTISEMENT

Đánh dấu một bước đi mới, nhằm tôn vinh phong cách thời thượng và sự bức phá trong phong cách, lần đầu tiên LYN trình làng dòng sản phẩm mới ''LYN INFINITE'' với thiết kế lạ mắt trên nền họa tiết logo – lấy cảm hứng từ tính thẩm mỹ đương thời cùng hơi hướng kỹ thuật số của thời đại. Bộ sưu tập là sự hiện thân tiêu biểu của đường nét tinh tế phù hợp với bất kỳ phong cách sáng tạo của người phụ nữ hiện đại.

LYN INFINITE giới thiệu bộ sưu tập túi xách và giày lấy cảm hứng từ những kiểu dáng được ưa chuộng nhất của thương hiệu và những thiết kế quen thuộc của LYN.  Điểm nhấn của mỗi thiết kế được mang lại nhờ họa tiết logo lổng chữ cùng sự nhấn nhá của chất liệu kim loại trên những tông màu cổ điển: nâu sa mạc, trắng, đỏ đô hay đen.

Mang đến những thiết kế có tính ứng dụng cao, bộ sưu tập túi xách chính là châm ngôn đến từ tương lai về sự tiện dụng. Từ túi đeo hông có thể biến hóa đa dạng thành túi đeo chéo kết hợp với thiết kế nắp túi  dáng phong thư cùng chất liệu Canvas, hay phiên bản đơn sắc cùng dây đeo xích kim loại - đây ắt hẳn là chiếc túi không thể thiếu mỗi ngày hay các buổi hò hẹn. Đường viền hình học tinh tế gói gọn xung quanh chiếc ba lô tròn xinh với chi tiết thêu chần bông monogram, kết hợp tay cầm vững chắc, sẽ là món phụ kiện thiết yếu cho bất kỳ phong cách thời trang nào. Một chút sành điệu cùng chiếc túi saddle nhỏ hoặc đổi mới với chiếc túi tote cỡ lớn, có thể chứa hết mọi vật cần thiết cho chuyến du ngoạn một cách tinh tế nhất.

Cùng với đó, bộ sưu tập giày ra mắt như lời tuyên bố về phong cách: giày bốt kết hợp chi tiết monogram, với hai lựa chọn: cao đến gối và cao đến mắt cá. Ngoài ra, có thể kể đến những thiết kế chủ đạo khác như: slingbacks mũi nhọn ấn tượng, nhấn nhá logo monogram kim loại bóng sang trọng; hay sandals cao gót đơn sắc, mang tính biểu tượng của thương hiệu. Trong đó, chi tiết trong suốt mang đến sự hiện đại, được thể hiện qua phần gót và mũi giày. Mong muốn hòa hợp cả hai thái cực phong cách: đơn giản và bắt mắt, bộ sưu tập còn bao gồm thiết kế dép bệt với tinh thần tối giản nhưng thời thượng; và giày thể thao đế chunky, kết hợp chi tiết monogram độc đáo. LYN INFINITE luôn có những điều mới mẻ và tinh túy, dành cho tất cả mọi người.

Trải nghiệm bộ sưu tập tại LYNVN.COM và duy nhất tại LYN Vincom Center Đồng Khởi.

Để biết thêm thông tin, xin vui lòng truy cập:

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/LYNVietnam/

Instagramhttps://www.instagram.com/lynvietnamofficial/

Website: https://lynvn.com/collections/lyn-infinite


ADVERTISEMENT