share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Beauty La Prairie - Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Thụy Sĩ đến Việt Nam


ADVERTISEMENT

La Prairie, thương hiệu mỹ phẩm danh giá đến từ Thụy Sĩ, đã chính thức ra mắt những tín đồ yêu làm đẹp tại Việt Nam với sự kiện “The Cobalt House”.

La Prairie, mỹ phẩm cao cấp, mỹ phẩm thụy sĩ, La Prairie việt nam

La Prairie: Tái định nghĩa vẻ đẹp

La Prairie là thương hiệu tiên phong trong mảng chăm sóc da phân khúc cao cấp và đi đầu trong việc phát triển các công thức tối ưu hóa, với mục tiêu tái định nghĩa sự xa xỉ trong hành trình chinh phục vẻ đẹp trường tồn với thời gian.

Trụ sở chính tọa lạc tại Zurich, Thụy Sĩ và có mặt tại hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới, La Prairie được xây dựng trên một nền tảng vững chắc. Nơi những sản phẩm dưỡng da được thiết kế dựa trên nguyên lý về trị liệu tế bào, La Prairie chia sẻ tới thế giới một tầm nhìn đậm chất Thụy Sĩ, kết hợp giữa những phát minh táo bạo cùng sự chỉn chu tối đa. 

La Prairie, mỹ phẩm cao cấp, mỹ phẩm thụy sĩ, La Prairie việt nam

Một mối nhân duyên giữa nữ nghệ sĩ Niki de Saint Phalle và La Prairie tại New York vào năm 1982 đã truyền cảm hứng cho việc đưa màu xanh cobalt vào BST Skin Caviar. Và nay, màu xanh trứ danh ấy đã phủ lên không gian tinh giản mang phong cách hiện đại của The Brix, chào đón các vị khách đến với hành trình mới của thương hiệu tại Việt Nam.

Hòa chung cột mốc mới của thương hiệu tại Việt Nam, những tên tuổi có tầm ảnh hưởng như nghệ sĩ múa Linh Nga, doanh nhân Thân Thục Quyên, Tracy Thư Lương, Thu Hoài, beauty blogger Hà Trúc, Newin, nhà thiết kế Lâm Gia Khang, và nhiều vị khách quý khác đã cùng đến tham dự sự kiện.

La Prairie, mỹ phẩm cao cấp, mỹ phẩm thụy sĩ, La Prairie việt nam

Khám phá một “Thụy Sĩ thu nhỏ”

Bước vào bên trong, các khách mời như vừa đặt chân tới Thụy Sĩ với hình ảnh hồ Leman và dãy núi Alps được tái hiện. Phòng trưng bày Cobalt Room thay thương hiệu “kể” lại câu chuyện 90 năm hành trình, từ những ngày đầu tại Clinique La Prairie cho tới sự ra mắt của các BST Skin Caviar, White Caviar, Pure Gold, Platinum Rare. La Prairie từng bước phá vỡ các giới hạn về khoa học và công nghệ trẻ hóa cấp tiến cho làn da.

Tại The Caviar Lab, các khách mời có dịp tìm hiểu thêm về những bước tiến trong Caviar Science của La Prairie qua nhiều năm. Đồng thời, khám phá hành trình đột phá của thương hiệu trong cách chiết xuất và tận dụng những quyền năng đến từ hạt trứng cá tầm tự nhiên thượng hạng cho làn da. 

La Prairie, mỹ phẩm cao cấp, mỹ phẩm thụy sĩ, La Prairie việt namLa Prairie, mỹ phẩm cao cấp, mỹ phẩm thụy sĩ, La Prairie việt namLa Prairie, mỹ phẩm cao cấp, mỹ phẩm thụy sĩ, La Prairie việt nam

Đặc biệt, những vị khách tại sự kiện đã có dịp lắng nghe về nguyên liệu bí mật nằm trong mọi công thức của La Prairie - ‘Exclusive Cellular Complex’ - công thức tế bào sinh học được xây dựng trên nền tảng vững chắc về trị liệu tế bào của nhà sáng lập Dr Paul Niehans.

La Prairie Boutique
Địa chỉ: Tầng G, Takashimaya HCMC 
Giờ hoạt động: 9.30 am - 9.30 pm, thứ Hai đến Chủ Nhật

ADVERTISEMENT