share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Enjoy Lạc giữa thiên đường ẩm thực Á-Âu Tại Hoàng Yến Buffet Premier


ADVERTISEMENT

Bạn là một tín đồ ẩm thực, luôn muốn tìm hiểu và thưởng thức những hương vị mới? Hay đơn giản, bạn chỉ muốn đổi vị cho những bữa ăn thường nhật có phần nhàm chán của mình? Vậy thì có một nhà hàng giữa lòng thành phố sẵn sàng chào đón và làm thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực của bạn.

Tôi đã đến Hoàng Yến Buffet Premier mấy lần. Và dù là một người say mê cái lạ, tôi vẫn chẳng thể chối từ lời mời quay lại nơi đây. Một trong những lí do thu hút tôi chính là không gian sang trọng và ấm cúng của nhà hàng. Nằm trong hai tòa nhà sầm uất của thành phố - Bitexco Financial Tower và Saigon Centre – Hoàng Yến Buffet Premier cho tôi cảm giác thoát khỏi sự náo nhiệt và khói bụi của của những con đường, cảm nhận bầu không khí trong lành và mát mẻ hơn, cùng tiếng nhạc êm dịu và hương thơm nhẹ nhàng vờn quanh trong không gian kiến trúc tinh tế.

Không gian sang trọng được bao phủ bởi màu vàng ấm áp

Lần đầu tiên đến Hoàng Yến Buffet Premier, tôi đã bị thuyết phục bởi món tôm hùm nướng phô mai tại đây. Sự kết hợp giữa thịt tôm hùm ngọt dịu và vị phô mai béo ngậy thơm lừng hài hòa đến nỗi một người không hảo béo như tôi cũng không hề cảm thấy ngấy. Nửa con tôm chắc nịch thịt cùng phô mai được bày trên đĩa kèm với ít salad, làm trung hòa từng hương vị trong món ăn.

Phô mai vàng ươm quyện trong từng lớp thịt tôm

Hoàng Yến Buffet Premier thực sự là điểm đến lí tưởng cho những “fan cuồng” sushi như tôi. Ở đây có hàng chục loại sushi đặc trưng từ xứ Phù Tang, đều được chế biến và trang trí vô cùng hấp dẫn cho bạn thoả thích lựa chọn. Theo tôi tìm hiểu thì nguyên liệu và các món ăn tại nhà hàng luôn được thay mới mỗi ngày, cõ lẽ vì vậy mà sushi tại đây giữ được độ tươi ngon, không có vị tanh thường thấy ở hải sản.

Thoải mái lựa chọn loại sushi yêu thích

Ngoài những món hải sản đa dạng, món bò carving tại đây đã cho tôi trải nghiệm hoàn hảo nhất về loại thịt hảo hạng từ Mỹ. Vì bò là loại thịt có rất nhiều nạc nên khi chế biến phải rất chú ý đến độ chín. Nếu để trên lửa quá lâu có thể làm thịt bị khô. Chỉ khi thịt vừa chín tới mới có được màu hồng nhạt, ăn ngọt và thơm. Các đầu bếp của nhà hàng đã thành công giữ được gần như trọn vẹn màu sắc và độ ngọt mềm của món ăn. Nhâm nhi cùng một chút rượu vang để làm chất xúc tác, tôi có thể cảm nhận được từng lớp thịt tan dần  mang theo một hương vị độc đáo khó quên.

Những chiếc cánh gà thơm nức mũi 

Cá nướng mặn đậm đà

Bắt đầu buổi tiệc nào!

Nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại, lấy chất liệu gỗ và ánh đèn vàng làm chủ đạo trong trang trí, tạo sự ấm cúng khi bước vào bên trong. Thu hút tôi hơn cả là những họa tiết đường vân trên trần nhà, làm cho không gian có chiều sâu, trở nên rộng rãi hơn và cũng là điểm nhấn khác biệt trong kiến trúc tổng thể. Tôi thường chọn một góc bàn gần cửa kính để có thể ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài thành phố. Nếu muốn, bạn có thể gọi đặt bàn trước và chọn cho mình một vị trí yêu thích để không phải chờ đợi vào những ngày nhà hàng đông khách. Các nhân viên tại nhà hàng luôn nhiệt tình và hỗ trợ khách hàng rất chuyên nghiệp, một trong những lí do làm tôi yêu thích và muốn quay lại nơi đây.


Kiến trúc hiện đại, tinh tế

Họa tiết làm cho nhà hàng có chiều sâu hơn

Sài Gòn có rất nhiều địa điểm ăn uống, dễ dàng làm chúng ta bối rối mỗi khi phải lựa chọn “Hôm nay ăn gì? Ở đâu?”. Hãy dành một ngày thảnh thơi để đến Hoàng Yến Buffet Premier, “lạc bước” giữa thiên đường ẩm thực Á – Âu và thưởng thức những hương vị đa dạng từ lạ đến quen trong không gian sang trọng, tinh tế.

Hoàng Yến Buffet Premier – Thiên đường ẩm thực Á – Âu:

1. Icon 68, Bitexco Financial Tower
Lầu 03, 02 Hải Triều, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

2. Saigon Centre
Lầu 5, 65 Lê Lợi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 234 550


ADVERTISEMENT