share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Automobile Lamborghini x Tod's: Cú bắt tay giữa hai thương hiệu giàu truyền thống của nước Ý


ADVERTISEMENT

Sự hợp tác độc quyền giữa LamborghiniTod’s tôn vinh những giá trị thủ công và truyền thống của nước Ý cũng như đề cao sự đổi mới và nguyên cứu trong công nghệ: Những giá trị chất lượng chính là yếu tố tạo gắn kết cả hai tên tuổi tiên phong trong chính lĩnh vực của mình.

lamborghini, tod's, tods, thương hiệu ý, nước ý, quan hệ hợp tácÔng Stephan Winkelmann (phải) - Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành của Automobili Lamborghini chụp cùng ông Diego Della Valle (trái) - Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành của tập đoàn Tod's

Stephan Winkelmann, Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành của Automobili Lamborghini, chia sẻ về sự hợp tác này:

"Tod’s thành lập vào những năm đầu thế kỷ trước bởi một nghệ nhân đầy đam mê và có tầm nhìn xa trông rộng. Và 50 năm sau đó, việc nhà sang lập Ferruccio Lamborghini mang giấc mơ của ông thành hiện thực và thành lập nên công ty cũng mang chung một đam mê và tầm nhìn như vậy, đó là sự cam kết không ngừng nghỉ trong nghiên cứu và đổi mới. Chúng tôi tự hào bởi sự hợp tác lần này thể hiện được rõ ràng những nét đặc trưng của nước Ý."

lamborghini, tod's, tods, thương hiệu ý, nước ý, quan hệ hợp tác

Diego Della Valle, Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành của tập đoàn Tod’s, cũng ca ngợi:

"Lamborghini đại diện cho tuyên ngôn cao cấp nhất trong thiết kế đi cùng tính vẹn toàn về công nghệ trong ngành công nghiệp ô tô. Sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, những nghiên cứu và đổi mới không ngừng của họ chính là những giá trị cốt lõi của cả hai thương hiệu cũng như mang tính đại diện chính xác nhất cho phong cách Ý."

Về tập đoàn Tod’s

lamborghini, tod's, tods, thương hiệu ý, nước ý, quan hệ hợp tác

Tod's còn được gọi là Tod's Group, là một tập đoàn thời trang Ý chuyên sản xuất giày dép và các mặt hàng da cao cấp. Phần lớn công ty nằm dưới quyền quản lý của gia đình sáng lập Della Valle Family. Tod’s được thành lập vào những năm 1900 tại vùng Marches nước Ý bởi nhà sáng lập Filippo Della Valle. Những thiết kế của Tod’s giờ đây được xem đại diện cho tính sang trọng và thanh lịch trên toàn thế giới. Ngoài ra, tập đoàn còn sở hữu những thương hiệu khác như Hogan, Fay và Roger Vivier – tất cả đều tập trung vào sản xuất thời trang giày và đồ da ở nhiều phân khúc khác nhau.

Các sản phẩm biểu tượng và chủ lực của Tod’s có thể kể đến như giày nam Gommimo, giày nữ Gommimo và túi D-cube. Bên cạnh đó, Tod’s Grop cũng kinh doanh các dòng thời trang cao cấp dành cho nam giới, phụ nữ và trẻ em và các phụ kiện từ trang sức và đồng hồ đến kính râm và cả kính mắt. Tất cả các dòng sản phẩm được sản xuất bởi các thương hiệu khác nhau.

Cảm hứng chủ yếu đằng sau những sản phẩm đồ da và giày da của Tod’s đến từ các truyền thống và nghệ thuật Ý. Với mối quan hệ tương hỗ này, tập đoàn Tod’s đã cống hiến thực hiện các sáng kiến ​​văn hóa, tài trợ và thúc đẩy nhiều lĩnh vực hoạt động khác nhau, từ hoạt động triển lãm đến trình diễn. Họ tập trung và đại diện cho văn hóa Ý theo mọi cách có thể.


S&S Automotive Service Centre HCMC

Số 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0858 480 088

Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00 từ thứ hai đến thứ sáu


ADVERTISEMENT