share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Photograph Leica M10-D: Body Digital, Analog Soul


ADVERTISEMENT

Leica Camera AG vừa giới thiệu tới cộng đồng Leicaphiles chiếc máy ảnh Leica M10-D, chiếc máy ảnh có màn chập yên lặng nhất được thừa hưởng từ người anh em Leica M10-P và được chủ ý thiết kế giản lược bỏ hầu hết những tính năng hiển thị tân tiến trên một chiếc máy ảnh Leica M Digital:

  • Màn hình hiển thị trên chiếc Leica M10 và chiếc Leica M10-P được thay thế bằng một vòng tính toán bù sáng cơ học thường thấy như cách thiết kế vòng chỉnh ISO trên những mẫu máy ảnh Leica M Analog.
  • Thiết kế cần gạt và nút bấm tương tự như thiết kế kinh điển trên những chiếc máy ảnh Leica M Analog sử dụng phim của hãng.
  • Leica Camera vẫn giới thiệu những tính năng kỹ thuật số tân tiến nhất trên chiếc Leica M10-D vẫn được thừa hưởng trọn vẹn từ hai người anh em của nó là chiếc Leica M10 và Leica M10-P.
  • Leica Camera AG giới thiệu những phụ kiện hiện đại tân tiến tương thích và đặc biệt là phần mềm: APP Leica FOTO mới nhất để mang lại sự thuận tiện, tiện ích và hiệu suất cao cho người sử dụng.

Một chiếc Leica M độc đáo, khác biệt và có lẽ là duy nhất, một chiếc máy ảnh mang tâm hồn thuần khiết Analog trong một thân thể Digital. Leica Camera AG chưa công bố giá bán cụ thể cho mẫu máy ảnh Leica M10-D này.


ADVERTISEMENT