share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Photograph Leica M10 phiên bản giới hạn Leitz Park


ADVERTISEMENT

Không được quảng bá rầm rộ như chiếc Leica M10 Zagato, chiếc Leica M10 Leitz Park được ra mắt có phần âm thầm lặng lẽ hơn người anh em của nó. Để kỷ niệm lễ khai trương khu phức hợp được xây dựng hoàn toàn mới Leitz Park - The Home of ‘Das Wesentliche’, Leica Camera AG đã làm mới lại chiếc M10 vốn đang cực kỳ hot suốt từ khi được ra mắt đến giờ trong một bộ sưu tập giới hạn có tên Leitz Park Edition, bao gồm ba phiên bản đặc biệt lần lượt: một chiếc M10 Leitzpark Edition trong hai phiên bản Silver và Black Chrome, một chiếc Leica Q trong phiên bản Black và cuối cùng là một chiếc Leica D-Lux.

Chiếc Leica M10 Leitzpark Edition này chỉ được sản xuất giới hạn 50 mẫu cho từng phiên bản và giữ nguyên các tính năng hiện đại nhất về mặt cơ khí và công nghệ của chiếc M10 Original, các kỹ sư của Leica Camera AG đã làm mới chiếc Leica M10 bằng việc thay phần vỏ da mới mang hoạ tiết Leitzpark, lược bỏ logo màu đỏ để chiếc M10 trông kín đáo hơn, phần in tên thương hiệu được đưa lên mặt trên của phần thân máy theo kiểu truyền thống như các phiên bản M-P, M 240,... đã được giới thiệu trước đây. Mỗi chiếc được đánh số serial tương ứng và chỉ có duy nhất thân máy không đi kèm ống kính như các set máy limited edition khác.

Chiếc Leica M10 Leitzpark Edition có mặt duy nhất trên kệ của Store Leitz Park tại Wetzlar từ ngày 15 tháng 6 với giá thiết bị chưa được công bố.


ADVERTISEMENT