share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Fashion MCM ra mắt chiến dịch Xuân - Hè 2022 kết hợp với Iann Dior


ADVERTISEMENT

Thương hiệu thời trang cao cấp của Đức - MCM vừa giới thiệu chiến dịch Xuân - Hè 2022 với sự góp mặt của ca sĩ, nhạc sĩ, rapper và người đứng đầu bảng xếp hạng đĩa hạng bạch kim người Mỹ, Iann Dior. Chiến dịch này được quay ở dạng thực và ảo, đưa chúng ta đến một thế giới vui vẻ, sôi động, thể hiện góc nhìn mới mẻ cho năm sắp tới, cùng sự tinh tế trong âm nhạc của Iann Dior, và dàn diễn viên quốc tế.

MCM, Iann Dior, chiến dịch xuân hè 2022, bst xuân hè, xuân hè 2022

Iann Dior nói:

"Tôi thực sự rất hạnh phúc khi đã được cộng tác với MCM trong buổi ra mắt bộ sưu tập mới Xuân - Hè 22 vì tôi vốn là một tín đồ của thương hiệu từ rất lâu. Bộ sưu tập này đã cho tôi cơ hội hoàn hảo để kết nối bản thân với thương hiệu, sản phẩm và tầm nhìn - sau cột mốc kỷ niệm 45 năm thành lập của MCM. Thật sự rất bất ngờ khi không chỉ trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch mà còn có cơ hội mang đến âm nhạc của mình với những người yêu thích MCM. "Let You" chính là ca khúc hoàn hảo để khắc họa bằng những thước phim này vì bài hát mang tinh thần đồng quê và phản chiếu một tương lai tươi sáng hơn, đó là điều kết nối nhiều nhất giữa tôi với chiến dịch này".

MCM, Iann Dior, chiến dịch xuân hè 2022, bst xuân hè, xuân hè 2022

Chiến dịch Xuân - Hè của MCM bao gồm hình ảnh tĩnh do Reto Schmid chụp và chuyển động do Torso chỉ đạo với bối cảnh do Haley Wollens sáng tạo. Bộ ảnh bao gồm những hình ảnh đan xen giữa những khoảnh khắc thanh bình trong thiên nhiên và âm thanh náo nhiệt của một thành phố, sự đan xen giữa nông thôn và thành thị - bên hồ bơi, lãng đãng trên một biển mây đầy màu sắc, hoặc lạc vào một 'siêu biểu tượng kiến ​​trúc' không tưởng được thiết kế theo phong cách đồ họa và màu sắc mang đậm cảm hứng từ bộ sưu tập. Yếu tố thẩm mỹ được thực hiện bởi Superstudio, Memphis và MC Escher để tạo ra một không gian thành phố ảo có thể khắc họa bởi bất cứ nơi nào - một nơi không nằm ngoài sức tưởng tượng hay ý nghĩ của chúng ta.

MCM, Iann Dior, chiến dịch xuân hè 2022, bst xuân hè, xuân hè 2022

Dirk Schönberger, Giám đốc Sáng tạo Toàn cầu của MCM chia sẻ:

"Ngày nay, việc chúng ta dịch chuyển giữa các khu vực, giữa thành thị và nông thôn, ảo và thực vô cùng dễ dàng. Điều này truyền cảm hứng cho cảnh quan trong phim. Ở đó, thành phố biến thành một xã hội hình trụ, bất ngờ chuyển sang cao tốc, vượt qua các chiều không gian và vươn đến các tầng mây. Bộ sưu tập của mùa này cùng với chiến dịch đi kèm thực sự xứng tầm với vị trí của MCM và là minh chứng cho thấy MCM không ngừng phát triển. Chúng tôi sẽ mang tinh thần táo bạo và chúng tôi sẽ chuyển mình để làm việc với các đối tác và đại sứ phù hợp nhất cho tương lai của thương hiệu".

Bộ sưu tập mới nhất thể hiện được gen cốt lõi mang tính di sản (DNA) của MCM về tính dịch chuyển, tự do, phóng khoáng và phù hợp cho mọi chuyển động, từ kiểu cắt may có cấu trúc và kiểu dáng không có cấu trúc cho đến phong cách màu sắc đồ họa mạnh mẽ với các đường cắt linh hoạt. Các thiết kế củng cố những điểm nhấn vốn có của của thương hiệu như Visetos Monogram. Ngoài ra, bộ sưu tập cũng mở rộng phạm vi thiết kế phụ kiện và đồ may sẵn với biểu tượng mới nhất của hãng - Cubic Monogram. MCM còn giới thiệu Mode Travia - một mẫu túi da với kiểu đóng đặc trưng mới. Đặc biệt, ba lô Stark mang tính biểu tượng chính thức được giới thiệu - mở đầu cho một phiên bản được nâng cấp vô cùng sang trọng.

MCM, Iann Dior, chiến dịch xuân hè 2022, bst xuân hè, xuân hè 2022Biểu tượng Cubic Monogram được ứng dụng trên cả trang phục lẫn phụ kiện

MCM, Iann Dior, chiến dịch xuân hè 2022, bst xuân hè, xuân hè 2022Hoạ tiết Visetos Monogram trên các mẫu túi mới nhất trong bộ sưu tập

MCM, Iann Dior, chiến dịch xuân hè 2022, bst xuân hè, xuân hè 2022

Xanh lá cây, hồng và vàng là các màu sắc chủ đạo của bộ sưu tập, được đặt cạnh các sắc thái màu phấn nhằm tạo ra các phiên bản tương phản rõ rệt và làm nổi bật biểu tượng monograms.

MCM, Iann Dior, chiến dịch xuân hè 2022, bst xuân hè, xuân hè 2022

Bộ sưu tập hiện có sẵn tại cửa hàng và trực tuyến tại mcmworldwide.com.

Diễn viên: Iann Dior, Pasha Harula và Dongeyon

Nhiếp ảnh gia: Reto Schmid

Quay phim: Torso

CGI: Golgotha

Styling: Haley Wollens


ADVERTISEMENT