share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Music “MEZZOTONO Mad In Italy” – Đêm nhạc đậm chất âm hưởng Italia


ADVERTISEMENT

“Mezzotono cho chúng ta thấy được khả năng tuyệt vời của giọng hát con người” – theo tờ Sunday News (Tanzania).

Sắp tới vào ngày 19/11 nhóm nhạc được xem là đại sứ của âm nhạc Ý – Mezzotono; sẽ có một đêm nhạc Acapella đậm chất Ý đầy vui nhộn - một trải nghiệm âm nhạc hài hước dành cho khán giả mọi lứa tuổi tại Soul Live Project Complex.

Mezzotono bao gồm 5 thành viên người Ý, mỗi thành viên đều mang những sắc thái âm nhạc khác nhau nhưng đều trình diễn hoàn toàn với kỹ thuật Acappella, nghĩa là tạo ra thanh và nhạc mà không sử dụng bất kỳ nhạc cụ nào, chính giọng hát sẽ biểu đạt âm thanh các nhạc cụ.

Với kinh nghiệm trình diễn ấn tượng tại hơn 50 quốc gia trên 5 lục địa, cũng là nhóm hát đến từ Ý có số lần trình diễn nước ngoài nhiều nhất. Mục tiêu của nhóm là trình diễn các ca khúc Ý ở nhiều phong cách âm nhạc đa dạng, chứng minh rằng chỉ với giọng hát, chúng ta có thể làm rất nhiều thứ!

Nét đặc sắc trong những màn trình diễn của các nghệ sĩ được khám phá qua âm nhạc Ý với việc thể hiện bằng nhiều phong cách. Mezzotono luôn mang đến những đổi mới sáng tạo cho các màn trình diễn; từ nhạc pop đến jazz, bossa nova, mambo, tango, big band, dân ca, đến những ca khúc kinh điển. Nhóm thể hiện âm nhạc bằng góc nhìn hài hước và luôn có những phần trình diễn tương tác với khán giả đầy thú vị.

Mezzotono từng xuất hiện nhiều lần trên sóng truyền hình của Ý, bao gồm chương trình Italy’s Got Talent. Nhóm cho ra mắt album đặt theo tên “Mezzotono” vào năm 2008 và cũng năm đó được chọn là một trong 10 nhóm hát xuất sắc nhất của Ý. Album gần đây nhất của nhóm, “Mad in Italy” được ra mắt vào năm 2015.

Tại đêm nhạc ở thành phố Hồ Chí Minh lần này, nhóm sẽ trình diễn những bản nhạc mang đậm chất Ý như Mambo Italiano (Merrill), Balletto Barese (Mezzotono), La Città di Pulcinella (Mattone), Tu vuo’ fa’ l’americano (Buscaglione), Siv siv siv (Mezzotono), Cime di Rape (Mezzotono), Solo me ne vo (Sciorilli), Meraviglioso (Modugno),…

Không chỉ có âm nhạc, chương trình cũng sẽ phục vụ những món ăn và thức uống đặc trưng của Ý như bánh mì kẹp thịt Porchetta, mì Ý, bia và các thức uống nhẹ trong khuôn khổ Tuần lễ Ẩm thực Ý. Khi màn đêm buông xuống, khi bạn muốn thưởng thức những món ăn ngon và hoà mình vào một đêm nhạc tuyệt vời thì Soul Live Project Complex là nơi bạn không thể bỏ qua.

 

 

Địa điểm: Soul Live Project Complex - 216 Pasteur, Quận 3, TP.HCM 

Giá vé : 250,000 VND (giá thường) | 150,000 VND (giá sinh viên/học sinh) 

Thông tin chi tiết và đặt vé: https://concert.dreamspass.vn/mezzotono/ 


ADVERTISEMENT