share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Enjoy Mai Chau Ecolodge – Chốn dừng chân cho du khách đã trót ''nặng lòng'' với Tây Bắc


ADVERTISEMENT

Một cái tên vô cùng quen thuộc đối với những người đã trót ''nặng lòng'' với Tây Bắc, lúa vàng, trời xanh và mây trắng. Không thể phủ nhận sự ưu đãi tuyệt đối của thiên nhiên dành cho thung lũng xanh nằm ở phía Bắc Việt Nam này, với những dãy núi trải dài vô tận, một rừng cây xanh thăm thẳm, rất nhiều bản làng dân tộc còn nguyên vẻ ban sơ và một dịch vụ ''đúng chuẩn 4 sao'', Mai Chau Ecolodge luôn được mệnh danh là ''thiên đường xanh trong thung lũng''.

Tuy không cần thiết phải là ''đại gia'' để tới nghỉ tại Mai Chau Ecolodge, nhưng để có được những trải nghiệm vô cùng đặc biệt nơi thiên đường của những những người yêu Ecolodge này, thì bạn cần rất nhiều can đảm để ''rời xa công nghệ, hòa mình vào thiên nhiên''. Mai Chau Ecolodge sẽ chào đón bạn với những bungalow nhà sàn yên bình, được xây dựng từ những vật liệu mộc mạc từ thiên nhiên, lung linh như ngôi làng cổ thu nhỏ, giá phòng ở trong tuần chỉ từ 1,3 triệu/đêm.

Để đến được khu nghỉ dưỡng Mai Chau Ecolodge, bạn có thể di chuyển bằng ôtô hoặc xe máy từ Hà Nội về phía Tây Bắc. Khu nghỉ dưỡng nằm giữa rừng cây, bên cạnh là dãy núi Phù Tọc. Đến với Mai Chau Ecolodge, bạn sẽ tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng thực sự đúng nghĩa.

Buổi sáng, sau khi thanh lọc cơ thể, bạn có thể vừa ngâm mình trong làn nước mát chảy ra từ trong lòng núi vừa lắng nghe tiếng chim hót. Sang buổi trưa, tham quan những bản làng nguyên sơ, tìm hiểu phong tục tập quán hay trực tiếp trải nghiệm dệt vải đan lát cùng bà con nơi đây, sẽ làm lịch trình của bạn thêm thú vị. Buổi tối, bạn có thể nằm đọc sách, nhâm nhi tách trà nóng đậm chất Tây Bắc, hòa mình thả hồn và văn hóa người Thái Mai Châu trong tiếng khèn, điệu múa xòe. Đến với Mai Chau Ecolodge, bạn sẽ tạm quên đi cuộc sống bận rộn thường ngày và đắm chìm trong vẻ đẹp hoang sơ của tự nhiên.

Thông tin liên hệ Mai Chau Ecolodge

Địa chỉ: Bản Nà Chiềng, xã Nà Phòn, Mai Châu, Hòa Bình.

Điện thoại: 024 2204 8866 - 0901 763 838

Website: http://maichau.ecolodge.asia


ADVERTISEMENT