share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Beauty Maison 21G - Nước hoa bespoke đầu tiên tại Việt Nam


ADVERTISEMENT

Bạn có biết rằng, trong số các giác quan của con người, khứu giác giữ vai trò quan trọng nhất trong giao tiếp tình cảm. Và trong quá trình giao tiếp đó, mùi hương chính là thứ ngôn ngữ không hình dáng, không âm thanh nhưng lại có khả năng truyền đạt cảm xúc, thông điệp và tác động đến tâm trí một cách mạnh mẽ và sâu sắc nhất.

Theo nghiên cứu được thực hiện bởi Dr. Duncan MacDougall, linh hồn của chúng ta nặng chính xác 21 gram. Vậy bạn sẽ chọn thành phần gì để cấu thành nên 21 gram linh hồn đó của chính mình? Với Maison 21G, 21 gram đó chính là mùi hương. Chính vì vậy, nước hoa Maison 21G là thứ đại diện cho tâm hồn và tìm về những giá trị nguyên bản. 

Nước hoa bespoke cao cấp đầu tiên tại Việt Nam

maison 21G, nước hoa, nước hoa bespoke

Chắc hẳn bạn đã biết đến những chiếc giày bespoke được đo ni vừa vặn, những bộ suit bespoke là lượt phẳng phiu. Nước hoa cũng được xem là một thứ phụ trang quan trọng không kém, nó cần cả sự tinh tế và thời gian để tìm hiểu. Chính vì vậy, nó cũng có thể được "bespoke". Là một thương hiệu nước hoa thiết kế mang dấu ấn cá nhân, Maison 21G mang đến cho khách hàng cơ hội để thể hiện cá tính, để đánh thức khả năng cảm nhận của khứu giác và thoả thích sáng tạo ra những mùi hương độc đáo. 

Với kinh nghiệm 20 năm trong ngành nước hoa, từng là nhà thiết kế mùi hương và giám đốc sáng tạo của nhiều thương hiệu nổi tiếng và đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra các sản phẩm bán chạy trên toàn thế giới như Lancôme La Vie est Belle, Paco Rabane One Million và Armani Aqua di Gioia, nhà sáng lập Johanna Monage của Maison 21G hiểu rõ thực tiễn của ngành nước hoa cao cấp và nhìn thấy cơ hội mang những mùi hương tự nhiên chất lượng cao trực tiếp đến người tiêu dùng. Maison 21G cam kết minh bạch về thành phần và chất lượng sản phẩm. Toàn bộ tinh dầu được nhập khẩu và sản xuất trực tiếp tại IFF Laborat Monique Rémy ở Grasse, Pháp.

Sáng tạo Eau de Parfum sạch cho chính bạn

maison 21G, nước hoa, nước hoa bespoke

Đến Maison 21G, bạn sẽ được tham gia vào buổi workshop tìm hiểu về các mùi hương và tạo ra chai nước hoa cho riêng mình. Buổi workshop bắt đầu với một bài quiz để bạn tìm ra nhóm hương phù hợp. Bằng công nghệ máy tính và ứng dụng trí thông minh nhân tạo (AI), bạn sẽ được hướng dẫn hoà trộn chính xác thành phần nước hoa được phân loại theo tính cách, dịp sử dụng và phong cách. Tuy vậy, quyết định cuối cùng là ở bạn. Bạn sẽ được quyết định hàm lượng của từng loại tinh dầu để khiến chai nước hoa của mình trở nên độc nhất.

Hành trình kéo dài 45 phút sẽ đưa bạn khám phá 35 mùi hương khác nhau. Có những mùi hương tưởng chừng xa lạ nhưng hoá ra cực kì thân quen như Bergamot, Rose, Tuberose, Tonka, Frangipani, Ginger… Cũng có những mùi hương độc đáo mang lại cảm hứng được một lần phá cách như Amber, Cashmere, Havana, Cannabis…

maison 21G, nước hoa, nước hoa bespoke

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi một cách kỳ diệu, bạn sẽ được chứng kiến tận mắt quá trình chai nước hoa của mình được hoàn thiện, từ lúc nhỏ vào từng giọt tinh dầu, nước cất hoà cùng những loại tinh dầu này, cho đến lúc nhãn dán ghi tên mình, hình ảnh mình yêu thích được in trực tiếp lên chai từ chiếc máy in đặt trong cửa hàng.

Đặc biệt, mỗi chai nước hoa 21 gram tại Maison 21G đều là Eau de Parfum, với lượng tinh dầu 21% - tỉ lệ cao nhất trong ngành công nghiệp này hiện nay. Lượng tinh dầu này hoàn toàn không chứa thành phần độc hại, không thử nghiệm trên động vật, không chất bảo quản, GMO, chất CMR hay phthalate.

maison 21G, nước hoa, nước hoa bespokeKhoảnh khắc từng giọt tinh dầu hoà vào nhau

maison 21G, nước hoa, nước hoa bespokeHình ảnh được in ngay tại cửa hàng bằng công nghệ in LASER UV

Bằng việc cắt giảm các khâu trung gian truyền thống, Maison 21G mang đến cho khách hàng trải nghiệm mang đậm dấu ấn cá nhân khi được trở thành nghệ nhân chế tác nên tác phẩm nghệ thuật cho riêng mình.  

Không chỉ vậy, với phương châm "Eco-friendly is the new luxury" và mục tiêu gìn giữ những giá trị sẵn có mà thiên nhiên ban tặng, Maison 21G cam kết thực hiện Quy trình đóng gói bền vững, sử dụng bao bì tái chế nhằm hạn chế rác thải. Bạn cũng có thể mang chai nước hoa của mình đến Maison 21G để "refill" và tiếp tục sử dụng mùi hương mình yêu thích.

maison 21G, nước hoa, nước hoa bespoke

"Maison", trong tiếng Pháp có nghĩa là "ngôi nhà". Mời bạn đến với ngôi nhà của 35 mùi hương để được thả mình vào hành trình khám phá mùi hương và tự do tìm ra hương thơm nói lên những khát khao sâu thẳm nhất của chính mình.

Cửa hàng flagship của Maison 21G đã chính thức mở cửa tại Việt Nam từ ngày 02/11/2021. Hiện tại bạn có thể đăng ký tham gia workshop và sở hữu chai nước hoa Maison 21G tại đây.


ADVERTISEMENT