share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Mia Nha Trang - Nơi giao hòa tinh tế giữa thiên nhiên tươi đẹp và con người


ADVERTISEMENT

Tọa lạc tại một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, không quá cường điệu khi nói rằng khu nghỉ dưỡng Mia Nha Trang là một khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp hoàn hảo với bãi biển riêng dịu dàng nép mình trên lưng chừng vách núi. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế sang trọng, đẳng cấp mang hơi thở của cuộc sống hiện đại nhưng vẫn thân thiện với môi trường sinh thái. Mia Nha Trang đem đến cho bạn những trải nghiệm thư giãn không thể nào quên.

Trải mình từ vách núi xuống biển, hòa mình trong khung cảnh yên tĩnh với những khu vườn nhiệt đới xanh tốt giữa cảnh quan hoang sơ của Vịnh Nha Trang, Mia Nha Trang mang vẻ đẹp thơ mộng, yên bình và thực sự làm say lòng du khách.

Với 80 villas và phòng nghỉ mang kiến trúc độc đáo và hầu hết các phòng đều hướng ra biển, thiết kế của resort hoàn toàn hài hòa với cảnh quan thiên nhiên nơi đây. Những khu vườn xinh đẹp được chăm sóc kỹ lưỡng mang đến cảm giác an nhiên, đảm bảo không gian riêng tư và cực kỳ yên tĩnh. Bạn có thể tận hưởng hồ bơi riêng, những tiện nghi đẳng cấp và các dịch vụ tiện ích hiện đại do đội ngũ nhân viên tại Mia Nha Trang phục vụ. Chúng tôi luôn mang đến cho bạn những dịch vụ tuyệt vời nhất để bạn cảm giác mình được chăm sóc chu đáo tận tâm, giúp bạn hoàn toàn thư giãn và thoải mái như đang ở nhà.

Tại các khu biệt thự hướng vườn (Garden villa), biệt thự hướng biển (Beachfront villa), biệt thự trên vách núi (Cliff Villas), các phòng tiêu chuẩn trong vườn hay sát biển (Garden và Beachfront Condos) hay những biệt thự ngay mép biển rộng thênh thang với 5 phòng ngủ, bạn hoàn toàn được đáp ứng mọi mong đợi về sự sang trọng tuyệt đối, tiện nghi và dịch vụ cao cấp. Dù lựa chọn lưu trú loại phòng nào – nhìn ra bờ biển hay trên triền núi, toàn cảnh biển Đông hay nằm giữa các khu vườn xanh mướt, bạn luôn cảm nhận được sự sang trọng, thoải mái và bình yên tại Mia Nha Trang.

Thật không gì có thể sánh được với những khoảnh khắc khi được tận hưởng những món ăn nổi tiếng trên thế giới hoặc các món ăn thuần túy Việt Nam đẳng cấp 5 sao trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng hoặc bên bờ biển hoang sơ. Để phục vụ thực khách với chất lượng cao nhất, các thực đơn phong phú của Mia Nha Trang với nhiều món ăn từ đặc sản mặn mòi vùng biển địa phương đến hương vị cao cấp đích thực của Ý hoặc tapas kiểu Châu Á kết hợp với cocktail độc đáo trong khung cảnh tuyệt vời và tầm nhìn toàn cảnh ra đại dương bao la.

Đến với khu nghỉ dưỡng Mia Nha Trang, bạn còn có thể trải nghiệm các hoạt động chăm sóc sức khỏe tại Mia’s Xanh Spa - các liệu pháp làm đẹp với công nghệ tiên tiến nhất, thỏa mãn mọi nhu cầu cá nhân về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Xanh Spa cam kết mang lại sự thư giãn tuyệt vời cho mỗi khách hàng với các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, những phương pháp điều trị tốt nhất Việt Nam và quốc tế. Chìm đắm trong không khí thanh bình và thư thái, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt hảo, những liệu pháp cao cấp do các tư vấn viên nhiều kinh nghiệm thực hiện để đánh thức mọi giác quan và để bạn luôn cảm thấy tươi trẻ và tràn trề hạnh phúc cả thể chất lẫn tinh thần.

ƯU ĐÃI CHO NHÓM TẠI MIA NHA TRANG

Tim Cahill từng nói: “Một cuộc hành trình không phải được đo bằng dặm mà được đo bằng tình bạn”. Vì vậy, bạn hãy vun đắp tình cảm với những người bạn yêu quý bằng những giây phút du lịch cùng nhau, để cùng sẻ chia và lưu lại những ký ức ngọt ngào. Mùa hè năm nay, hãy đưa bạn bè và người thân đến với Cam Ranh và khám phá biển xanh cát trắng tuyệt đẹp qua gói ưu đãi dành cho nhóm tại Mia Resort Nha Trang nhé. Villa sang trọng đẳng cấp được thiết kế tinh tế hài hòa cùng các món ăn hấp dẫn, từng chi tiết nhỏ đã được chuẩn bị kỹ lưỡng để chào đón bạn đến với một trải nghiệm đáng nhớ. Gói ưu đãi cho nhóm thích hợp cho đoàn 10 khách, bao gồm:

- Một căn Residence sang trọng với năm phòng ngủ hướng biển đầy đủ tiện nghi, hồ bơi riêng và khu vực BBQ
- Bữa sáng hàng ngày cho tối đa 10 khách
- Giảm giá 20% cho các liệu trình tại Xanh Spa, không kết hợp cùng các gói liệu trình đã khuyến mãi tại resort
- Giảm giá 20% cho thực đơn a-la-carte tại nhà hàng La Baia
- Giá từ 21,500,000 VNĐ (đã bao gồm thuế, phí) cho một đêm
- Ưu đãi đặc biệt: Với các booking từ hai đêm trở lên, bạn sẽ nhận được một bữa tối theo phong cách gia đình Việt Nam cho nhóm 10 khách
- Thời gian đặt phòng: từ đây đến hết 23/12/2020



Thông tin liên hệ Mia Nha Trang
Địa chỉ: Bãi Đông, Cam Hải Đông, Nha Trang, Khánh Hòa
Hotline: (+84) 258 3989 666
Email: info@mianhatrang.com
Website: mianhatrang.com
Facebook: https://www.facebook.com/mianhatrang/


ADVERTISEMENT