share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Fashion ''Một đôi giày cho mọi tình huống'' - Phiên bản Nike mới Ispa Road Warrior với giá 500 USD


ADVERTISEMENT

 

Nike vừa tiết lộ thêm thông tin liên quan đến một trong những phiên bản được phát hành từ bộ sưu tập được xem trước của dòng sản phẩm ISPA năm 2020.

Giày sneaker lấy cảm hứng phối hợp từ bóng rổ, luyện tập thể thao, chạy bộ, trang phục ngoài trời và thậm chí cả dép truyền thống của Nhật Bản thể hiện ở phần mũi giày sẻ đôi. Rất nhiều công nghệ độc quyền của Nike đã được đưa  vào phiên bản này, từ trụ zoom được xếp chồng lên nhau ở đế giữa, hai lớp đế giày, đường cong từ Nike Air Zoom Alphafly Next, năng lượng mang lại từ Air Zoom BB NXT và hệ thống nhúng lò xo từ phiên bản nguyên mẫu Shox. Các phần thân trên với kỹ thuật nhẹ cũng được cố định an toàn cho chân thông qua một hệ thống ràng buộc bánh cóc.

Mặc dù không có ngày phát hành chính xác, nhưng tin tức mới nhất kèm theo sự tiết  về giá cả. Đôi ISPA này sẽ có mức giá là 500 USD.

Các tin tức về giày khác, Erik Arteaga trượt băng trên chính đôi Dior x Air Jordan 1 High OG của mình.


ADVERTISEMENT