share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Mùa hè ngập tràn ưu đãi hấp dẫn đến từ khách sạn 5 sao Equatorial


ADVERTISEMENT

Khách sạn Equatorial thành phố Hồ Chí Minh được xem là khách sạn 5 sao mang đẳng cấp quốc tế, sở hữu vị trí địa lý đắc địa tọa lạc tại giao điểm của bốn quận trung tâm nơi được xem như trái tim của thành phố. Với cơ sở vật chất và dịch vụ đẳng cấp thế giới, khách sạn 5 sao Equatorial là sự lựa chọn lý tưởng cho quý khách khi ghé thăm thành phố Hồ Chí Minh.

Khách sạn 5 sao Equatorial  sở hữu 6 địa điểm phục vụ nhu cầu ẩm thực của quý khách, đặc biệt là nhà hàng Hải sản Orientica & Bar và quán Café Chit Chat. Ngoài những tiện ích thiết yếu ra, Equatorial còn có một trung tâm thể thao đẳng cấp thế giới với hồ bơi ngoài trời (quầy bar nổi trên mặt nước), các dịch vụ thể hình, spa và massage. 

Nếu bạn là một tín đồ có niềm đam mê bất tận với các món hải sản, tại nhà hàng Chit Chat at the Café vào mỗi tối thứ sáu, thứ bảy hàng tuần. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức không giới hạn các món hải sản nướng tươi sống như tôm hùm, hàu, cá chẽm...cũng như các món khai vị và tráng miệng tuyệt hảo! Trải nghiệm gọi món tại bàn thoải mái mà không cần đi lại giữa các quầy buffet! Ngại gì không thử đúng không nào?

Chủ nhật hàng tuần tại London Roast Carvery, quý khách có thể tự do chọn món nướng yêu thích và thưởng thức các món thịt, rau củ được nước theo phong cách Anh, dùng  kèm hàng loạt món khai vị và tráng miệng hoành tráng.

Giải nhiệt mùa hè với chương trình ưu đãi phòng nghỉ cực hấp dẫn chỉ 1,865,000 đồng/ ngày. Gói ưu đãi 400,000 đồng được sử dụng phòng, hồ bơi, cũng như phòng gym từ 9 giờ sáng tới 9 giờ tối được tặng kèm sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn. Nào cùng nghỉ ngơi và bơi lội thỏa thích.

Mùa hè là thời điểm tuyệt vời của các chương trình ưu đãi khi trải nghiệm kì nghỉ của bạn cùng Equatorial. Đừng bỏ lỡ cơ hội ở 2 đêm trả 1 đêm và có thể nhận phòng sớm hoặc trả phòng trễ tới 3 tiếng chỉ với 2,800,000 đồng/ đêm.

Khách sạn Equatorial HCM City hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho quý khách trong những chuyến công tác và kỳ nghỉ khi ghé thăm thành phố sôi động và nhộn nhịp nhất Việt Nam này.

Chi tiết liên hệ:
Khách sạn Equatorial TP Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 242 Trần Bình Trọng, quận 5, Tp. Hồ Chí Minh.
Tel: +84 28 3839777 ext: 8052.


ADVERTISEMENT