share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Naman Retreat – chốn bình yên nuôi dưỡng tâm hồn


ADVERTISEMENT

Giữa vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển Non Nước, Đà Nẵng, Naman Retreat ẩn hiện như một ốc đảo xanh hoàn toàn riêng tư, tách biệt – nơi mà du khách hoàn toàn bỏ lại đằng sau những mệt mỏi thường nhật để thả hồn vào một không gian tĩnh lặng nhưng đủ xúc cảm để đánh thức mọi giác quan.

Bản hòa tấu của vẻ đẹp tự nhiên và sắc màu văn hóa

Dung dị nhưng không kém phần quyến rũ, một trong những đặc điểm làm nên sự khác biệt của khu nghỉ dưỡng Naman Retreat đó chính là sự giao thoa hài hòa giữa thiên nhiên và những yếu tố di sản, lịch sử.

Bước vào Naman Retreat, bạn sẽ nhận ra rằng nơi đây vừa lưu giữ được vẻ đẹp nguyên sơ của cảnh sắc thiên nhiên, vừa tái hiện lại được những nét đặc trưng, nổi bật trong văn hóa người Việt thông qua kiến trúc sáng tạo với các hình khối từ tre, nứa truyền thống và đá tự nhiên.

Naman Retreat - ốc đảo xanh đậm hồn Việt

Đây cũng là triết lý mà Naman Retreat luôn tâm niệm, đó là sự gần gũi, thân thiện với thiên nhiên; thứ mà ta thường bỏ qua trong cuộc sống thường nhật. Tạm xa rời những toà nhà cao tầng, những khu dân cư ngột ngạt, Naman Retreat đem đến 4 biệt thự biển có diện tích từ 900 – 1000m2 mỗi căn, 29 biệt thự nhà vườn cùng 68 biệt thự hồ bơi và 154 phòng tiêu chuẩn thượng hạng. Tất cả đều được bao trọn bởi sắc xanh cây cối rậm rì, nằm trải dài trên bãi biển trắng muốt thì thầm, để lòng bạn như lắng dịu lại cho những bình yên thật an lành sắp đến.

Biệt thự tại Naman Retreat xoá nhoà ranh giới giữa con người và thiên nhiên

Câu chuyện cảm hứng về chăm sóc sức khỏe: Kết nối, lắng nghe và thấu hiểu

Lấy sức khỏe toàn diện của bạn làm cốt lõi để phát triển, Naman Retreat chú trọng mang đến những khoảnh khắc gắn kết, những câu chuyện về nguồn cảm hứng sống hạnh phúc mỗi ngày. Bên cạnh đó, không thể thiếu những hoạt động chăm sóc, thấu hiểu cơ thể, tinh thần và cảm xúc, hướng tới sự cân bằng để tạo ra nguồn năng lượng tươi mới, dồi dào. 

Bốn năm liên tiếp nhận danh hiệu Vietnam's Best Wellness Retreat - được ví như giải “Oscar của ngành Spa thế giới” - từ World Spa Awards cùng nhiều giải thưởng danh giá khác trong và ngoài nước, Pure Spa đã chứng minh được chỗ đứng của mình trong thị trường spa tại Việt Nam. Pure Spa như một “thánh địa xanh” để nâng niu, vỗ về, yêu chiều bản thân trong không gian giao hoà tuyệt đối với thiên nhiên.

Pure Spa – “thánh địa xanh” vỗ về tâm hồn bạn

Các phương pháp trị liệu phong phú như massage truyền thống của Naman Retreat cho đến shiatsu (phương pháp trị liệu bằng cách xoa bóp của người Nhật), phương pháp ủ toàn thân, giúp chữa lành cơ thể và rũ bỏ áp lực nơi tâm hồn. 

Thiết kế không-cửa của Pure Spa cho phép bạn thư giãn hoàn toàn trong không gian xanh tự nhiên

Ngoài ra, thấu hiểu được nhu cầu khôi phục sự cân bằng cho cuộc sống của bạn, Naman Retreat còn có các gói dịch vụ hành trình Detox từ 3-14 ngày sẽ giúp thanh lọc cơ thể và tâm trí. Trong mỗi hành trình Detox, bạn sẽ tham gia đầy đủ các liệu pháp spa, những bữa ăn dinh dưỡng được chỉ định, thuỷ liệu đại tràng, các bài tập thể dục cùng những phương pháp chăm sóc sức khỏe khác.

Naman Retreat còn áp dụng những công nghệ hiện đại nhất, đem đến liệu trình nhanh chóng, hiệu quả cho bạn

Song song với các trải nghiệm về tinh thần, các hoạt động thúc đẩy phát triển thể chất hay tăng cường sự khắng khít giữa gia đình, bạn bè, người yêu cũng được Naman Retreat xây dựng. Bạn có thể bắt đầu một ngày mới trên chiếc xe đạp quanh khuôn viên êm đềm, lênh đênh trên những chiếc thuyền thúng để thử tận tay đánh cá một lần, chăm chú bên bàn xoay làm gốm, tỉ mỉ dán lồng đèn, say mê tô màu cho chiếc nón lá hay đơn giản là tham gia một lớp Yoga ngoài trời khi bình mình đang lên, để cảm nhận vẻ đẹp nên thơ của tự nhiên hiện hữu trong từng nhịp thở. 

Những hoạt động Yoga, Yoga dưới nước diễn ra xuyên suốt cả ngày, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn

Đắm chìm trong thiên nhiên nguyên sơ, cảm nhận sự lắng đọng của tâm hồn và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời tại Naman Retreat chính là nguồn cảm hứng cho du khách trên một hành trình sống mới, một hành trình thực sự kết nối, thấu hiểu và lắng nghe chính mình.

1. ƯU ĐÃI FLEXI STAY 24
Chỉ từ 4,700,000VND/24 giờ lưu trú; bao gồm bữa sáng, spa và đưa đón sân bay (đã bao gồm thuế VAT và phí dịch vụ).
2. ƯU ĐÃI CÁC GÓI SPA TRỊ LIỆU
Giảm ngay 50% cho các gói Spa trị liệu tại Pure Spa.
3. Thông tin liên hệ:
Naman Retreat

Truong Sa Road, Danang, Vietnam 
T : +84 236 3959 888
E : reservations@namanretreat.com
W: namanretreat.com

 


ADVERTISEMENT