share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Nét ngự thuyền hoàng gia của Genesis Regal trên vịnh Lan Hạ


ADVERTISEMENT

Lan Hạ - cái tên mang ý nghĩa đoá hoa lan lộng lẫy được gửi xuống thế gian để làm đẹp cho đời thật tương xứng với vẻ đẹp của vùng vịnh nơi đây. Vốn nằm ở phía Đông của đảo Cát Bà, một vị trí dường như bị bỏ quên suốt nhiều năm trên bản đồ du lịch của Việt Nam, Lan Hạ sở hữu một vẻ đẹp quyến rũ mê hồn nhờ vào nhiều món quà thiên nhiên ban tặng.

Genesis Regal Cruises, Cruise

Lan Hạ có khoảng 400 hòn đảo lớn nhỏ phủ đầy cây xanh với đầy đủ các kích thước và hình hài khác biệt, nằm sát nhau trên dòng nước trong xanh êm ả lững lờ trôi. Để khám phá cảnh đẹp thiên nhiên đến nao lòng tại nơi đây, thuyền chính là lựa chọn tối ưu nhất, và du thuyền Regal của Genesis nên đứng đầu trong danh sách lựa chọn của bạn.

Genesis Regal Cruises, Cruise

Có rất nhiều lý do để bạn lựa chọn Genesis Regal là người đồng hành cho chuyến du hí vịnh Lan Hạ, mà thiết kế là một trong những yếu tố tiêu biểu. Được lấy cảm hứng từ những cánh buồm của ngự thuyền dành cho vua chúa ngày xưa, đặc biệt là ngự thuyền nguy nga, tráng lệ của vua Khải Định trong chuyến tuần du tới Hạ Long vào năm 1917, Genesis đã kết hợp phong cách sang trọng tân cổ điển Đông Dương cùng nét tinh hoa của hoàng tộc Việt Nam để tạo du thuyền Legal với thiết kế tinh tế, trang nhã, có chiều sâu mà lại không rườm rà.

Genesis Regal Cruises, CruiseGenesis Regal Cruises, Cruise

Thiết kế nội thất bên trong của Regal cũng là một điểm mà Genesis chú tâm thực hiện. Vẫn đi theo cảm hứng về văn hoá lịch sử kết hợp phong cách thiết kế tân cổ điển, không gian bên trong được thiết kế để hướng đến sự sang trọng đi kèm với tiện nghi hoàn hảo.

Genesis Regal Cruises, CruiseGenesis Regal Cruises, Cruise

Bên cạnh đó, với sự thấu hiểu về nhu cầu và mong muốn của khách hàng, ngoài các tính năng tiêu chuẩn, đội ngũ thiết kế của công ty cũng đã thêm vào những chức năng cao cấp nhất để tăng tính tiện ích cũng như tối ưu trải nghiệm cho khách hàng như: tất cả các phòng đều có ban công riêng, bồn tắm hướng biển, giường nằm hướng biển, tủ lạnh, full HD live tivi...đó là những tiện ích thiết thực nhất mà một du thuyền mới, sang trọng cần có. 

Genesis Regal Cruises, Cruise

Các trang thiết bị phục vụ khách trên du thuyền cũng được chọn lựa kỹ lưỡng và cao cấp nhất từ những vật liệu truyền thống như gốm Bát tràng, sứ Minh long, lụa tơ tằm Hà Đông, gạch bông truyền thống, gỗ tự nhiên...tạo nên một không gian truyền thống, sang trọng và có chiều sâu cũng như tính thẩm mỹ cao.

Genesis Regal Cruises, CruiseGenesis Regal Cruises, Cruise

Ngoài thiết kế, lịch trình mới lạ, độc đáo của du thuyền Genesis Regal cũng là một trong những yếu tố ghi điểm trong lòng du khách. Trong hành trình của du thuyền Regal, du khách sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Hành trình được thiết kế với mục đích mang lại sự cân bằng giữa việc thư giãn, ngắm cảnh và các hoạt động khám phá điểm đến. Du khách có thể tham gia chèo kayak ở hang Sáng-Tối, thăm hang động đá vôi trong núi thuộc địa phận rừng quốc gia Cát Bà, thăm nhà dân làng chài trên vịnh, đạp xe đạp trong làng địa phương...

Genesis Regal Cruises, CruiseGenesis Regal Cruises, Cruise

Ẩm thực cũng là một điểm cần phải nhắc đến khi đến với du thuyền Genesis Regal. Nếu hình ảnh sang trọng, đẳng cấp của du thuyền Regal sẽ tạo nên điểm nhấn đầu tiên thu hút khách hàng thì sự trải nghiệm về món ăn sẽ mang lại những dư vị khó quên và níu giữ bước chân du khách. Thực đơn các bữa ăn trên du thuyền Regal được tối ưu lợi thế về các món hải sản tươi sống địa phương, cùng với cảm hứng là các món ăn truyền thống đặc trưng nhất được chọn lựa từ 2,500 món ăn truyền thống của các vùng miền trên đất nước Việt nam, qua tay nghề tài năng của các đầu bếp Regal, sẽ tạo ra các món ăn ngon miệng, mang hương vị ẩm thực địa phương, được trình bày một cách tinh tế, tính thẩm mỹ cao và trang trọng.

Genesis Regal Cruises, Cruise

Vì cuộc đời là những chuyến đi, và cuộc hành trình ngàn dặm nào cũng luôn bắt đầu bằng những bước chân nhỏ bé. Mỗi chuyến hành trình cùng Genesis Regal không chỉ mang lại sự hài lòng chạm tới cảm xúc của du khách mà còn truyền cảm hứng nỗ lực hoàn thiện không ngừng của Genesis để tạo ra nhiều dịch vụ đẳng cấp, hoàn hảo và mang nhiều nét riêng.


ADVERTISEMENT