share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Fashion Ngắm nhìn Y-3 Orisan bản màu đen - Công nghệ cao dành cho người chạy tiên phong


ADVERTISEMENT

Y-3 đã tiết lộ một kiểu dáng hoàn toàn mới cho Xuân - Hè 2020. Sau khi phát hành YOHJI STAR & YOHJI PRO từ hồi tháng 2, nhãn hiệu được hỗ trợ bởi Yohji Yamamoto đã giới thiệu một mẫu giày tiên phong khác cho dòng sản phẩm năm nay Y-3 Orisan.

Phía trên lưỡi gà là thương hiệu Y-3 được in đậm, in nổi trên lưỡi cao su bóng mượt, tiếp đó là dây buộc bằng sáp che phủ mu bàn chân.

Phần lưng bằng da màu trắng với phần kéo gót dài, tương xứng cùng vệt mỏng ở phần thân trên chạy song song dọc theo các lỗ xỏ dây.

Thân giày có cấu tạo chủ yếu bằng nylon lưới bán mờ, mang lại sự nhẹ nhàng và thoáng khí cho đôi giày công nghệ cao. Tất cả các chi tiết này đều nằm trên phần đế BOOST khoẻ khoắn, chắc chắn, có khắc logo Y-3 sắc nét và tinh tế. Orisan của Y-3 đã ra mắt ngày 14 tháng 6 và hiện đang có trên website của LN-CC với mức giá 351 USD. 

 

Lược dịch từ Hypebeast


ADVERTISEMENT