share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

WWK News Nhanh tay sở hữu ấn phẩm WOWWEEKEND Vol.4 từ trang thương mại điện tử Tiki.vn


ADVERTISEMENT

Tiki.vn hiện đang là một trong những trang thương mại điện tử cung cấp hàng nghìn sản phẩm đa dạng đến người tiêu dùng thông qua dịch vụ mua hàng trực tuyến. WOWWEEKEND rất may mắn khi được cộng tác cùng Tiki để giới thiệu các ấn phẩm đến gần hơn với Quý độc giả. Việc hợp tác phát hành sẽ thúc đẩy đưa nội dung thông tin về du lịch, trải nghiệm về phong cách sống không chỉ tại Việt Nam mà còn khắp nơi trên thế giới đến nhiều bạn đọc hơn.

Lần hợp tác đầu tiên, Tiki.vn đã giới thiệu đến Quý độc giả ấn phẩm Vol.2 với chủ đề “Mừng Xuân Canh Tý 2020” và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các bạn.

Lần kế tiếp, Tiki.vn mang đến Quý độc giả ấn phẩm Vol.3 với chủ đề “ Về với biển” nhận về được nhiều phản hồi tích cực từ phía độc giả.

Lần này, Tiki.vn tiếp tục trở thành đối tác đồng hành cùng đội ngũ WWK để giới thiệu ấn phẩm Vol.4  với chủ đề "Núi rừng Việt Nam". Với mong muốn mang lại sự tiện lợi khi mua hàng cũng như thời gian giao hàng nhanh chóng, WOWWEEKEND không ngừng cải thiện và hợp tác với nhiều đối tác khác nhau. Qua đó giúp các bạn độc giả tiếp cận dễ dàng, góp phần gìn giữ văn hoá đọc tốt đẹp trong thời đại 4.0. 

Hiện tại, Quý độc giả có thể dễ dàng mua ấn phẩm WOWWEEKEND Vol.4  trên Tiki thông qua nền tảng Website và Mobile App (ứng dụng trên điện thoại).
Bạn có thể xem hướng dẫn mua trên Website tại đây.
Bạn có thể xem hướng dẫn mua hàng trên App Tiki tại đây.

Truy cập vào cửa hàng của WOWWEEKEND trên Tiki tại để sở hữu ấn phẩm Vol.4 “Núi rừng Việt Nam” nhé! 


ADVERTISEMENT