share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Fashion Những đại sứ mới của Pasha de Cartier


ADVERTISEMENT

Chiến dịch quảng cáo mới nhất của Cartier gồm các gương mặt Rami Malek, Troye Sivan, Willow Smith, Maisie Williams và Jackson Wang, những người có tính cách cởi mở và phóng khoáng như chiếc đồng hồ Pasha de Cartier họ đeo. Cả năm ngôi sao trên, đặt ở vị trí riêng lẻ, thì trông có vẻ trơ trọi. Nhưng khi hợp nhất, họ đại diện cho một tinh thần trẻ trung của dòng đồng hồ Pasha de Cartier. Họ đều đã vượt qua nhiều khó khăn để trở thành một người tiên phong trong lĩnh vực của họ.

Rami Malek

Nam diễn viên định hướng, tìm kiếm cho mình những vai diễn mạnh mẽ, biến hoá, thách thức, đáp lại sự mong đợi của khán giả. Anh chọn đi theo con đường của riêng mình.

“Tôi bị thu hút vào những vai diễn có thể truyền cảm hứng và mang sự cầu tiến. Tôi hy vọng rằng những sự lựa chọn này sẽ góp phần đưa ngành công nghiệp phát triển”. Đây là sự lý giải về thành công dựa trên những sự cởi mở, đa dạng và sáng tạo giúp kết nối cộng đồng Pasha de Cartier, mà Rami Malek là một trong những đại sứ mới.

Sinh ra năm 1981 tại Los Angeles, Rami Malek đã thu hút được sự chú ý của khán giả nhờ tác phẩm Mr. Robot, bộ phim đã mang về cho anh ta giải thưởng Emmy và nhận được sự công nhận của ngành điện ảnh.

Sự nghiệp của anh thăng tiến vào năm 2018, khi anh đảm nhận vai diễn nhạc sĩ Freddie Mercury trong bộ phim tiểu sử về Nhóm nhạc Queens, thu về hơn 900 triệu/đô la tại phòng vé. Với vai diễn chính trong bộ phim, anh ấy đã nhận được giải thưởng Oscar (phần thưởng danh giá hàng năm cho viện Hàn Lâm về điện ảnh-nghệ thuật-khoa học Mỹ dành cho thành tựu về điện ảnh), cũng như các giải thưởng SAG, BAFTA và Golden Globe® cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim truyền hình. Bản thân bộ phim cũng giành được giải Quả cầu vàng cho phim truyền hình điện ảnh xuất sắc nhất, thêm việc nhận bốn đề cử cho giải Oscar bao gồm một đề cử phim hay nhất.

Và trong năm nay, anh sẽ xuất hiện với vai diễn phản diện trong bộ phim James Bond- No Time to Die thứ 25 rất được mong đợi.

Willow Smith

Vừa là ca sĩ và cũng là một nhà hoạt động, Willow Smith không bao giờ để bản thân mình nhạt nhoà. Tất cả các khía cạnh về biểu lộ cảm xúc đều khiến Willow quan tâm và phục vụ cho những thành tựu của mình: “Bạn luôn phải cố gắng nhiều hơn những gì bạn có thể để phát triển như một con người và đặc biệt với  một nghệ sĩ, để chứng tỏ với bản thân rằng bạn có thể làm được cũng như bạn có thể mở rộng giới hạn của chính mình”. Chính tư tưởng cởi mở này đã phản ánh tính thần sáng tạo tiến bộ và tính tạo dựng đa dạng của cộng đồng Pasha de Cartier, nơi mà Willow chính là một trong những đại sứ.

Willow cũng có trang SoundCloud của riêng mình, nơi cô đăng các bài hát solo cũng như song ca với các nghệ sĩ cùng thế hệ. Là nhà hoạt động, biểu tượng thời trang và nghệ sĩ biểu diễn, cô ấy thích ứng với mọi thể loại và cũng có cho mình một talkshow tên là Red Table Talk với mẹ và bà của mình, một show đề cập đến tất cả các vấn đề xã hội và văn hóa của thời điểm hiện tại thông qua góc nhìn xuyên thế hệ. Với lượng theo dõi lớn, chương trình được đề cử giải Emmy đã được kéo dài đến năm 2022.

Troye Sivan

Có niềm tin vào khả năng sáng tạo của mình, bất chấp mọi trở ngại và thể hiện bản thân với tinh thần không thỏa hiệp, đó là những yếu tố tạo nên thành công của ca sĩ kiêm nhạc sĩ, diễn viên Troye Sivan. Tham vọng và quan niệm sống tích cực này khiến anh nghiễm nhiên trở thành đại sứ mới cho đồng hồ Pasha de Cartier.

Sinh năm 1995 tại Nam Phi và lớn lên ở Úc, anh đã bắt đầu đăng các bài hát của mình lên mạng ở tuổi 14. Ngay sau đó, vào năm 2012, anh đã thực hiện bước đi tiếp theo trong sự nghiệp với tư cách là một ca sĩ bằng việc tự tạo kênh YouTube của mình. Ca sĩ, diễn viên, người mẫu và đạo diễn đa năng này có một sự dễ dàng và tinh tế tự nhiên, với nội dung công việc phù hợp với con người của anh ấy: “Việc tôi là ai có liên kết rất chặt chẽ với những gì tôi làm. Tôi chỉ đang thể hiện chính xác những gì tôi muốn nói theo chính cái cách tôi muốn diễn đạt. Với tôi việc đó hơi kinh hãi nhưng cũng thực sự phấn khích. Tôi thực sự đang thúc đẩy bản thân khám phá các khía cạnh của việc theo đuổi sáng tạo của mình''.

Với thái độ chân thực này, anh đã gây được tiếng vang lớn với khán giả và đã giúp anh ấy kiếm được hơn 6 triệu người đăng ký trên YouTube chỉ trong vài năm.

Ở tuổi 20, album đầu tiên Blue Neighborhood của anh ấy đã đứng đầu bảng xếp hạng iTunes tại hơn 66 quốc gia. Tạp chí Time đã gọi anh ấy là “ngôi sao nhạc pop hoàn hảo của năm 2018”; cùng năm đó, anh tiếp tục vươn lên với tư cách nghệ sĩ với Bloom, được tạp chí Rolling Stone vinh danh là một trong những album hay nhất của năm. Trong sự nghiệp của mình cho đến nay, Troye đã tích lũy được hơn 6,7 tỷ lượt phát trực tuyến toàn cầu kết hợp.

Maisie Williams

“Để xây dựng một thứ gì đó và biến thứ đó chỉ từ một ý tưởng thành một dự án toàn diện, nó thực sự cần một cộng đồng. Vì vậy, đối với tôi, đó là phải tìm được một đội thật sự phù hợp, tìm ra những người mà bạn tin tưởng’’.

Nữ diễn viên Maisie Williams đặt tinh thần đồng đội lên hàng đầu và cá cược cả con tim vào những thành tựu nghệ thuật của cô ấy. Phương pháp kết hợp bổ ích này tạo ra những con đường mới, độc đáo và sáng tạo, phù hợp với cộng đồng Pasha de Cartier, trong đó cô là một trong những đại sứ mới.

Sinh năm 1997 tại Anh, ở tuổi 22 cô đã đạt được danh tiếng trên toàn thế giới thông qua vai diễn Arya Stark trong bộ phim Game of Thrones - Trò chơi vương quyền, cô đã nhận được hai đề cử cho giải Emmy. Kể từ đó, cô đã thực hiện nhiều bộ phim, bao gồm bộ phim bom tấn rất được mong đợi của nước Mỹ do hãng phim 20th Century Studios sản xuất, bộ phim The New Mutants- Dị nhân thế hệ mới  dự kiến ra mắt tại rạp vào tháng 8/ 2020 và phim dài tập do Sky sản xuất, mang tên Two Weeks to Live - Nếu chỉ còn hai tuần để sống.

Cô cũng là một doanh nhân tận tâm, với một số công ty khởi nghiệp nhằm kết nối các nhân vật và nhà sáng tạo từ thế giới nghệ thuật, thời trang, truyền hình, điện ảnh, văn học và âm nhạc để bắt đầu các dự án hợp tác.

Jackson Wang

“Không có đích đến cuối cùng trong cuộc đời, nhưng mỗi bước tiến tới gần mục tiêu, đều là một chương mới trong lịch sử cuộc đời , đó là thời điểm trọng đại đối với tôi. Chỉ cần tin tưởng vào bản thân và viết nên lịch sử của chính mình”.

Là nguồn cảm hứng cho cả một thế hệ, rapper/ca sĩ /vũ công, người Trung Quốc. Jackson Wang, đã đưa nguồn năng lượng của anh ấy, khuyến khích những người trẻ là chính mình. Định nghĩa về sự tiến bộ này, cởi mở với thế giới và kết nối với những người khác liên kết anh ấy trực tiếp đến cộng đồng Pasha de Cartier. Trong đó, anh ấy là một trong những đại sứ mới.

Cựu vô địch môn đấu kiếm sinh năm 1994, đã gia nhập nhóm nhạc K-pop GOT7 vào năm 2014. Anh đã biểu diễn trong nhiều vai trò: hát, nhảy và rap. Sự linh hoạt sáng tạo này, đã đưa anh ấy đến đỉnh cao, đứng đầu thế hệ thần tượng trẻ với hơn 9 triệu người theo dõi.

Vào năm 2019, anh ấy đã tạo ra nhãn hiệu Team Wang của riêng mình. Trong đó, anh ấy kết hợp sự ảnh hưởng của hip-hop, R&B và rap, khẳng định sự linh hoạt đáng kinh ngạc của anh ấy với tư cách là một nghệ sĩ có thể tạo dựng phong cách riêng và hình thành nên một con đường sáng tạo độc đáo giống như những quý bà và quý ông của Pasha de Cartier.


ADVERTISEMENT