Beauty Nicole Kidman trở thành Đại sứ toàn cầu mới của Clé De Peau Beauté
Nicole Kidman, nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất Hollywood chính thức trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Clé De Peau Beauté.
Nicole Kidman nổi bật với khí chất và sức hút mạnh mẽ cả trên màn ảnh lẫn ngoài cuộc sống, cùng với sự ủng hộ nhiệt thành cho các hoạt động vì phụ nữ. Trong mắt thương hiệu, Kidman là hiện thân hoàn hảo cho Tầm Nhìn Rạng Rỡ của Clé de Peau Beauté.
Hành trình sự nghiệp ấn tượng của nữ diễn viên phản ánh đúng triết lý của thương hiệu – Thông Minh, Tinh Tế và Kiên Định – định hình bởi sự chọn lựa cẩn thận và niềm đam mê mãnh liệt. Thông qua từng vai diễn, cô phá vỡ quy chuẩn, xóa bỏ định kiến, cống hiến bền bỉ xuyên suốt hơn 40 năm sự nghiệp. Phong thái sang trọng và cam kết tạo ra những thay đổi ý nghĩa đã khiến cô trở thành một hình mẫu đại sứ đặc biệt, đại diện cho tầm nhìn về vẻ đẹp và sự rạng rỡ vượt thời gian.
Chia sẻ niềm vui chào đón đại sứ mới, bà Mizuki Hashimoto, Giám Đốc Thương Hiệu Toàn Cầu của Clé de Peau Beauté, cho biết:
“Chúng tôi tin rằng sự rạng rỡ không chỉ nằm ở vẻ bề ngoài. Đó là sức mạnh từ nội tâm thúc đẩy những thay đổi tích cực. Nicole Kidman và hành trình đầy cảm hứng của cô ấy là minh chứng sống động của niềm tin này, cho thấy niềm đam mê và mục đích sống có thể “Khai mở sự rạng rỡ” có sức mạnh lan tỏa đến người khác.”
Ngoài những thành tựu nghệ thuật, Nicole Kidman còn tạo nên những ảnh hưởng sâu sắc với vai trò Đại Sứ Thiện Chí của UN Women, tích cực vận động trao quyền cho phụ nữ cùng trẻ em gái thông qua giáo dục, cơ hội kinh tế, đồng thời đấu tranh chống lại bạo lực về giới. Hoạt động từ thiện của cô hoàn toàn phù hợp với sứ mệnh của Clé de Peau Beauté, nhằm nuôi dưỡng vẻ đẹp, truyền cảm hứng tự tin và tạo ra những thay đổi ý nghĩa.
Nữ diễn viên Kidman thể hiện sự hào hứng khi gia nhập gia đình Clé de Peau Beauté: “Tôi được truyền cảm hứng từ cam kết của thương hiệu trong việc tôn vinh vẻ đẹp cá nhân trên mọi khía cạnh cuộc sống. Thật mong chờ những điều tôi và thương hiệu có thể cùng nhau tạo nên.”