share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Fashion Nike ACFC – Giảm giá cuối mùa cực khủng lên đến 50%++


ADVERTISEMENT

Nhắc tới những thương hiệu thời trang thể thao sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo trên toàn thế giới, nhất định phải nhắc đến Nike – Thương hiệu với logo Swoosh nổi tiếng.

Dù đã trải qua nhiều biến động, Nike đã không ngừng vươn lên và phát triển kể từ khi ra đời vào năm 1964. Cho đến nay, Nike đã, đang và sẽ luôn là một trong những hãng giày nổi tiếng và có sức ảnh hưởng nhất đến thị trường.

Sự thành công và sức ảnh hưởng của Nike trên thị trường thời trang thể thao chính là kết quả của một quá trình phát triển không ngừng với tinh thần ''Just do it''. Bên cạnh đó, việc sáng tạo trong thiết kế, đa dạng trong lựa chọn và những sản phẩm với chất lượng tuyệt vời đã đưa Nike trở thành một thương hiệu quen thuộc và đáng tin cậy với người tiêu dùng.


Không khí lễ hội cuối năm tràn ngập khắp nơi, NIKE ACFC gửi tặng tất cả các Nike fan chương trình ưu đãi lên đến 50%++. Hàng ngàn items cực chất với mức giá đặc biệt đang chờ đợi bạn, chương trình bắt đầu từ ngày 11/12 đến hết 15/12/2020 tại các cửa hàng NIKE ACFC trên toàn quốc.

Đừng bỏ qua cơ hội mua sắm hấp dẫn nhất trong năm!


ADVERTISEMENT