share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Fashion PEDRO khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại TP.HCM


ADVERTISEMENT

PEDRO ngày càng khẳng định vị thế của mình trên bản đồ thời trang Việt khi chính thức trình làng cửa hàng flagship đầu tiên tại số 91 Nguyễn Trãi, Quận 1. 

PEDRO khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM

Sự kiện khai trương cửa hàng PEDRO flagship đã thu hút sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng. Nổi bật với màn tái xuất của cặp đôi phim “MAI” - Tuấn Trần và Phương Anh Đào, Ngọc Thanh Tâm, Harry Nista, Katleen Phan Võ, Huang Long, v.v. đã tạo nên một bầu không khí vô cùng sôi động.

Pedro, Pedro Flagship store, cửa hàng pedro tphcm, pedro việt nam, cửa hàng pedro

Với diện tích rộng lớn 257m2 và thiết kế hiện đại, PEDRO Flagship tại 91 Nguyễn Trãi là nơi mua sắm lý tưởng cho các tín đồ thời trang. Không gian được nhãn hàng đặc biệt quan tâm, tỉ mỉ chú trọng trong từng khâu thiết kế, bài trí, mong muốn tạo nên sự khác biệt, nâng cao trải nghiệm cho từng khách hàng. 

Cửa hàng PEDRO Nguyễn Trãi hứa hẹn sẽ mang đến khoảng thời gian mua sắm thú vị không chỉ bởi không gian, mà còn từ các thiết kế giới hạn chỉ bày bán tại cửa hàng flagship.

Pedro, Pedro Flagship store, cửa hàng pedro tphcm, pedro việt nam, cửa hàng pedroNữ diễn viên Phương Anh Đào thanh lịch với túi đeo chéo mini tại sự kiện khai trương

Pedro, Pedro Flagship store, cửa hàng pedro tphcm, pedro việt nam, cửa hàng pedroDiễn viên Tuấn Trần lịch lãm diện túi xách nằm trong BST Summer Icon 2024, phiên bản đặc biệt chỉ có tại cửa hàng Flagship của PEDRO.

Ra mắt BST mới cho mùa hè 2024

Không chỉ là dịp đặc biệt để chúc mừng sự ra đời của cửa hàng flagship mới, mà đây còn là cơ hội để các tín đồ thời trang tại Việt Nam cùng nhau tận hưởng không khí sôi động và đẳng cấp.

Để đánh dấu sự kiện này, PEDRO đã kết hợp ra mắt bộ sưu tập PEDRO Icon Summer 2024. Vẫn giữ tinh thần đặc trưng của thương hiệu kết hợp thêm chất liệu và tính ứng dụng mới mẻ trong thiết kế, PEDRO tạo ra một BST mạnh mẽ, đậm dấu ấn phong cách cá nhân, mang lại lựa chọn mới cho khách hàng trong mùa hè này.

Pedro, Pedro Flagship store, cửa hàng pedro tphcm, pedro việt nam, cửa hàng pedroNgọc Thanh Tâm hóa quý cô năng động với mẫu thiết kế mới nhất trong BST hè của PEDRO

Pedro, Pedro Flagship store, cửa hàng pedro tphcm, pedro việt nam, cửa hàng pedroHarry Nista chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về gu thời trang ấn tượng của mình

Về PEDRO

Thương hiệu PEDRO được thành lập vào năm 2005 tại Singapore. Trải qua 19 năm phát triển, PEDRO đã mở rộng sự hiện diện của mình với 111 cửa hàng tại 12 quốc gia và 47 thị trường thương mại điện tử. 

Tại Việt Nam, PEDRO gia nhập từ năm 2010 và hiện đã có 26 cửa hàng tại 9 thành phố lớn. Gần đây, PEDRO tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên bản đồ thời trang Việt khi khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam.


ADVERTISEMENT