share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Enjoy Park Lounge – Đẳng cấp của sự thanh lịch và sang trọng


ADVERTISEMENT

Nếu đang tìm kiếm chốn dừng chân lý tưởng cho những buổi chiều gặp gỡ bạn bè thân mật, tiếp đón đối tác hoặc đơn giản là một khoảng lặng tinh tế giữa Sài Gòn tấp nập, chắc hẳn giới mộ điệu tại Việt Nam không thể quên được Park Lounge – không gian thanh lịch theo phong cách thuộc địa Pháp tại khách sạn 5 sao Park Hyatt Saigon – dinh thự xa hoa bậc nhất Sài Gòn.

Không gian bừng sáng với những cánh cửa sổ cao và chùm đèn pha lê rực rỡ, phản chiếu ánh sáng mặt trời lung linh mang đến cho Park Lounge một vẻ đẹp ấn tượng. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi thư giãn một mình bên tách trà thơm hoặc trò chuyện rôm rả cùng hội bạn thân. Không chỉ thích hợp với các buổi gặp mặt với đối tác hoặc bạn bè, Park Lounge còn là điểm đến lý tưởng vào mỗi tối với những tiết mục âm nhạc đặc sắc được trình diễn hằng ngày.

Park Lounge thuộc khách sạn Park Hyatt Saigon, tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, kế bên nhà hát Thành Phố và gần kề các địa danh văn hóa và lịch sử nổi tiếng. Khách sạn gồm 245 phòng và suite có phong cách thuộc địa Pháp thanh lịch, mang đến một đẳng cấp sang trọng mới với thiết kế tinh tế, nội thất được làm bằng tay tinh xảo và những tiện ích cao cấp, hiện đại.

Các nhà hàng và quán bar đẳng cấp quốc tế bao gồm nhà hàng Opera chuyên về các món Ý truyền thống, nhà hàng Square One phục vụ ẩm thực Việt và Âu, khu vực Park Lounge phục vụ trà chiều danh tiếng và 2 Lam Son Bar, một trong những điểm đến hàng đầu của thành phố về đêm.

Bắt đầu ngày mới cùng thực đơn sáng tươi xanh trong lành

Gồm các món ăn giàu dinh dưỡng, thực đơn Well-being sử dụng những nguyên liệu xanh sạch và siêu thực phẩm có lợi, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai theo đuổi lối sống xanh lành.

Trà chiều được yêu thích nhất

Khám phá một trải nghiệm trà chiều độc đáo lấy cảm hứng từ những chiếc hộp sơn màu sặc sỡ của Hanoia và những chấm phá tinh tế của kệ đựng bánh French Ercuis.

Bạn sẽ được thưởng thức bộ sưu tập món tráng miệng mặn được chế biến tinh tế bởi đội ngũ tài năng ẩm thực, như sandwich thịt lợn Iberico, bánh mỳ hoa cúc brioche nhân tôm hùm, cá hồi phủ vụn bánh mỳ và tiêu Phú Quốc hoặc phô mai dê Meredith Valley.

Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm bộ sưu tập các món ngọt trứ danh như bánh phồng nhân kem bưởi gừng, bánh dâu chanh, macaron cam việt quất hoặc bánh tart sô cô la hương hoa hồi.

Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm trà chiều ngon, đẹp và ấn tượng nhất Sài Gòn, đừng quên thưởng thức buffet trà chiều mang tên Art of Afternoon Tea tại Park Lounge. Quầy buffet với những món bánh ngọt và mặn được sáng tạo dựa trên cảm hứng từ những bức tranh thuộc trường phái nghệ thuật Dã Thú. Bạn sẽ bước vào chuyến du hành vượt thời gian cùng các họa sĩ nổi tiếng như Henri Matisse, André Derain và Kees Van Dongen, trong không gian thanh lịch bên tiếng piano du dương của Park Lounge.

Bộ sưu tập trà Mariage Frères đến từ Pháp

Khám phá những hương vị trà thượng hạng được phục vụ từ xe đẩy Ercuis sang trọng, giữa không gian thanh lịch của Park Lounge. Giá chỉ từ 160.000 VNĐ / ấm trà (chưa gồm 5% phí dịch vụ và 10% VAT).

Trải nghiệm Set Ercuis Canapé mỗi tối

Trải nghiệm bộ sưu tập 6, 12, hoặc 24 bánh canapé mặn và ngọt trứ danh với cảm hứng ẩm thực Pháp và Việt, trong không gian ấm cúng tại Park Lounge. Bắt nguồn từ thế kỷ 18, những món ăn nhẹ này được đặt tên bởi hình dáng đáng yêu của mình – nhân bánh được đặc trên cùng của lớp bánh mỳ mỏng. Đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức trải nghiệm vui vẻ này cùng những người thân yêu, tại một trong những điểm đến nổi danh về bánh canapé.

  • Bánh dome gan ngỗng
  • Bánh brioche tôm sú
  • Gỏi cuốn tôm hùm
  • Cá hồi xông khói, bánh xếp blini
  • Chả cromesqui chim cút
  • Bánh mì croque monsieur nấm truffle

Set 6 bánh  450.000 VNĐ
Set 12 bánh  900.000 VNĐ
Set 24 bánh  1.600.000 VNĐ
 
Giá chưa bao gồm 5% phí dịch vụ và 10% VAT.

Điểm quyến rũ khó cưỡng của nơi này chắc hẳn bởi phong cách phục vụ tận tâm lịch thiệp, nhưng sự sáng tạo không ngừng trong các dịch vụ ẩm thực chính là sức hút giữ chân và đảm bảo vị thế dẫn đầu của Park Lounge – trong vô vàn điểm dừng chân tại Sài Gòn. Đừng bỏ qua trải nghiệm thú vị và phù phiếm này bạn nhé!

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ của Park Hyatt Saigon, bạn có thể ghé thăm:

Facebook hoặc Instagram: Park Hyatt Saigon

Web: https://www.saigon.park.hyattrestaurants.com


ADVERTISEMENT