share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Enjoy Premier Village Phu Quoc Resort – Chốn Bình Yên Nơi Đảo Ngọc


ADVERTISEMENT

Một kỳ nghỉ trọn vẹn sẽ mang lại những trải nghiệm đáng nhớ và những khoảnh khắc tuyệt vời, một chuyến đi xa đến nơi yên bình sẽ làm cuộc sống của bạn trở nên dễ chịu và thư giãn. Với Primier Village Phu Quoc, bạn sẽ có một kỳ nghỉ mà ở đó không chỉ có cảnh đẹp, vị trí độc nhất, thức ăn ngon, dịch vụ đẳng cấp mà còn có những hoạt động thú vị cho các cặp đôi, gia đình và nhóm bạn.

Toạ lạc ngay vị trí đắc địa tại Nam đảo ngọc, Primier Village Phu Quoc chẳng những khiến du khách ấn tượng bởi vẻ đẹp tinh tế, sang trọng trong lối thiết kế, đẳng cấp và chuyên nghiệp trong dịch vụ mà còn gây choáng ngợp trước khung cảnh tự nhiên hiếm có khi sở hữu hai mặt biển Đông – Tây. Nơi được nhắc đến như là một thiên đường nghỉ dưỡng.

Một trong những điểm đến nổi bật tại khu nghỉ dưỡng là Giếng Tiên. Giếng Tiên hay còn gọi là Giếng Ngự được mệnh danh là điểm đến tâm linh nổi tiếng ở Phú Quốc. Du khách nghỉ dưỡng tại Premier Village Phu Quoc chắc chắn không thể bỏ lỡ cơ hội tham quan khu vực Giếng Tiên nằm ngay trong khu ghềnh đá của resort. Tương truyền rằng, khi chúa Nguyễn (tức Nguyễn Ánh – Gia Long) trong một lần trốn chạy quân Tây Sơn đã chạy đến Phú Quốc. Khi vừa tới thì nước ngọt đã hết, lương thực cũng cạn kiệt, lòng quân dao động. Trong lúc rối bời, Nguyễn Ánh đã cắm mũi kiếm xuống đá, ngửa mặt lên trời thốt lên rằng: "Nếu trời cho làm vua thì hãy ban cho nước ngọt và lương thực". Dứt lời, chỗ mũi kiếm cắm xuống, đá nứt ra. Theo kẽ hở, nước ngọt từ dưới lòng đất tuôn ra. Kế đó, cá ở đâu từ biển nổi lên trên mặt nước vô số kể, giúp quân có lương thực để chống đói. Loại cá này sau đó được gọi là cá cơm, một trong những đặc sản nổ tiếng nhất Phú Quốc. Chắc chắn chuyến tham quan và những câu chuyện thú vị xung quanh Giếng Tiên sẽ truyền cảm hứng cho niềm đam mê khám phá của các du khách khi đặt chân tới resort.

Từng căn biệt thự tại khu resort đều hướng đến sự gần gũi với thiên nhiên, đều có hồ bơi riêng cùng nội thất sang trọng. Đặc biệt, Premier Village Phu Quoc còn mang đến cho khách lưu trú những trải nghiệm đáng nhớ không chỉ ngay tại resort mà qua những điểm đến văn hoá, những khu vui chơi ấn tượng ở khu vực lân cận.

Đối với các cặp đôi yêu biển, không có gì ngọt ngào hơn là một bữa tối riêng tư, lãng mạn trên bãi biển với ly vang nồng, thức ăn ngon và khung cảnh đêm huyền ảo tại nhà hàng Corallo.

Các đầu bếp tài hoa của Premier Village Phu Quoc đã lên ý tưởng cho thực đơn đặc biệt này. Bạn có thể thưởng thức hương vị biển khi chiều xuống, lắng nghe tiếng sóng, cảm nhận không khí trong lành, mát rượi và cùng người thương trải nghiệm những món ăn được các đầu bếp sáng tạo và chăm chút kỹ lưỡng.

Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực Địa Trung Hải và các món nướng nóng hổi thì nhà hàng Corallo sẽ đáp ứng cho bạn tất cả.

Ở đây, bạn có thể thưởng thức bữa ăn trực tiếp tại nhà hàng và cũng có thể đặt một bữa tiệc nướng riêng tư tại biệt thự của bạn.

Đầu bếp của Premier Village Phu Quoc luôn sẵn sàng mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo nhất.

Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng người thương thưởng thức hương vị biển, chia sẻ những ngày thư giãn, nhẹ nhàng và vô ưu trong khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp.

Cùng nhau ngắm bình minh rực rỡ và hoàng hôn huyền diệu, cùng nhau khám phá hòn đảo nên thơ và chiều chuộng bản thân bằng những liệu pháp chăm sóc cơ thể tại Plumeria Spa. Plumeria Spa nằm ngay trên đỉnh đồi, sở hữu không gian yên tĩnh để bạn thư giãn và ngắm hoàng hôn biển tuyệt đẹp. Đến với Premier Village Phu Quoc, bạn vừa có thể thư giãn, ngắm cảnh vừa được làm mới tâm trí và cơ thể bằng các liệu pháp spa cao cấp.

Khu nghỉ dưỡng còn đặc biệt mở những lớp dạy yoga ngay tại Yoga Studio và tại villa riêng. Đây được xem là cơ hội tuyệt vời cho những người đam mê yoga có thể tập luyện ngay cả trong chuyến đi nghỉ dưỡng. Premier Village Phu Quoc mở các lớp dạy yoga trên nước vô cùng đặc biệt và riêng tư cho khách lưu trú. Bạn có thể tập ngay tại hồ bơi, trên bãi biển hoặc hồ bơi riêng tại villa. Chọn địa điểm mà bạn cảm thấy thư giãn nhất để giải phóng tâm trí, cơ thể và tinh thần với một huấn luyện viên riêng.

Ngoài ra, bạn có thể tham gia những môn thể thao dưới nước, khám phá bản thân với trò chèo kayak hay thuyền thúng. Và cũng đừng quên, Premier Village Phu Quoc còn hợp tác với Flipper Diving Club để cung cấp cho bạn những chương trình lặn biển hấp dẫn với đội lặn chuyên nghiệp.

Sở hữu hai mặt biển với tầm nhìn tuyệt đẹp cùng thiên nhiên trong lành Premier Village Phu Quoc sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm xúc mới mẻ và những trải nghiệm đáng nhớ trong mùa yêu thương.

Để biết thêm chi tiết và đặt phòng liên hệ Premier Village Phu Quoc Resort

Email: HB2R4@accor.com 

Điện thoại: 0297 354 6666 

Thông tin truy cập Website:https://www.premiervillage-phuquoc.com


ADVERTISEMENT