share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Beauty Quà tặng cho ngày Valentine: 6 gợi ý cho chàng và nàng


ADVERTISEMENT

Ngày Lễ Tình nhân 14/2 sẽ không thể nào trọn vẹn nếu thiếu đi những món quà - thứ quan trọng nhất để các cặp đôi thể hiện tình yêu cho nhau vào ngày này. Bên cạnh những món quà truyền thống như sô-cô-la, hoa hồng, thiệp... WOWWEEKEND sẽ gợi ý bạn 6 món quà ý nghĩa cho chàng và nàng nhân dịp Valentine này.

Dành cho nàng

Son NARS Audacious Lipstick phiên bản giới hạn

quà valentine, valentine, lễ tình nhân, 14/2, gợi ý quà valentine(Ảnh: NARS Cosmetics)

Giá: 900.000 VND

Bộ sưu tập son NARS Audacious Lipstick bao gồm bốn gam màu trong công thức satin được yêu thích và được đặt theo tên của những người phụ nữ truyền cảm hứng trong cuộc đời François Nars: người mẹ - Claudette Augustine và hai người bà - Léa và Ginette.

quà valentine, valentine, lễ tình nhân, 14/2, gợi ý quà valentine(Ảnh: NARS Cosmetics)

Với bốn gam màu: hồng đỏ trung tính, nude trầm, đỏ bụi, đỏ nâu trầm và bốn thiết kế khác nhau với logo NARS được khắc trên thân son, NARS Audacious Lipstick sẽ mang đến đa dạng lựa chọn để bạn tìm được món quà ưng ý cho nàng vào dịp Valentine này. Gam màu táo bạo, chất son mềm mịn và bền màu, không lem hoặc phai sẽ là món quà hoàn hảo cho những cô gái theo đuổi phong cách quyến rũ.

Kem dưỡng mắt Lancôme Advanced Génifique Yeux

quà valentine, valentine, lễ tình nhân, 14/2, gợi ý quà valentine(Ảnh: Lancôme)

Giá: 1.900.000 VND

Được đánh giá là một trong những sản phẩm dưỡng da vùng mắt tốt nhất hiện nay, kem dưỡng Lancôme Advanced Génifique Yeux là món mỹ phẩm không thể thiếu đối với các tín đồ làm đẹp. Với công nghệ hệ vi sinh da độc quyền của Lancôme Génifique, hàng triệu pre và probiotics fractions (phần lợi khuẩn) được chắt lọc và cô đặc lại để cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho hệ vi sinh da, tăng cường hàng rào bảo vệ da vùng mắt.

Nến thơm Maison 21G

quà valentine, valentine, lễ tình nhân, 14/2, gợi ý quà valentine(Ảnh: Maison 21G)

Giá: 990.000 VND cho nến bán nguyệt và 1.900.000 VND cho nến thơm kép

Bên cạnh việc chăm sóc làn da hay tạo vẻ ngoài rực rỡ bằng các sản phẩm trang điểm, việc chăm sóc sức khoẻ tinh thần, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi đang là xu hướng được nhiều cô nàng quan tâm nhất hiện nay. Chính vì vậy, ngoài những món quà kinh điển như nước hoa, kem dưỡng ẩm hay son môi, nến thơm sẽ là món quà độc đáo thể hiện sự tinh tế, quan tâm của bạn đối với nửa kia. Với nến thơm Maison 21G, bạn không chỉ thoả thích lựa chọn nhiều mùi hương cao cấp mà còn có thể kết hợp hai mùi nến thơm với nhau để tạo ra bầu không khí thơm ngát cho cả căn phòng.

Dành cho chàng

Sáp vuốt tóc Morris Motley Matte Styling Balm

quà valentine, valentine, lễ tình nhân, 14/2, gợi ý quà valentine(Ảnh: Morris Motley)

Giá: ~1.080.000 VND (45$)

Dành cho những chàng trai yêu thích sự chỉn chu, sáp vuốt tóc sẽ là món quà tuyệt vời để hoàn thiện vẻ ngoài lịch lãm. Morris Motley là thương hiệu sáp vuốt tóc cao cấp đến từ Úc và được đánh giá là "đắt xắt ra miếng". Thương hiệu này được cho là chứa số loại dưỡng chất nhiều nhất trong các dòng sáp - gần 50 dưỡng chất, do đó không chỉ giúp tạo kiểu tóc mà còn giúp dưỡng và bảo vệ tóc, phù hợp với mọi da đầu khác nhau. Đặc biệt, thiết kế bao bì, hộp nhựa đơn giản với hai tông màu đen, trắng chủ đạo, sáp vuốt tóc Morris Motley Matte Styling Balm chắc chắn sẽ là món quà đẳng cấp cho chàng vào dịp Valentine.

Sữa rửa mặt SHISEIDO MEN

quà valentine, valentine, lễ tình nhân, 14/2, gợi ý quà valentine(Ảnh: SHISEIDO)

Giá: 600.000 VND

Việc làm đẹp, dưỡng da ngày nay không chỉ dành riêng cho phái nữ. Đối với các chàng trai, nhu cầu dưỡng da có thể không cần quá cầu kỳ, nhưng sữa rửa mặt - sản phẩm chăm sóc da cơ bản nhất chắc chắn là thứ không nên thiếu. Sữa rửa mặt SHISEIDO MEN không chỉ làm sạch bụi bẩn mà còn có thể được sử dụng trong việc tạo bọt cạo râu, đồng thời giữ lại độ ẩm cần thiết cho da sau khi rửa mặt. 

Nước hoa Mancera Cedrat Boise

(Ảnh: Mancera Parfums)

Giá: ~3.200.000 VND (125 euro)

Với nhiều người, cái tên "Mancera" chắc hẳn còn khá xa lạ, bởi thương hiệu nước hoa Pháp này chỉ mới thành lập vào năm 2008 bởi Pierre Montale và con gái ông. Tuy nhiên, đối với những tín đồ đam mê nước hoa niche, Mancera sở hữu những mùi hương độc đáo không thua kém bất kỳ thương hiệu nước hoa xa xỉ lâu đời nào. Và nhắc đến Mancera, chắc chắn phải nhắc đến Cedrat Boise - chai nước hoa unisex đứng đầu danh sách những chai nước hoa bán chạy nhất của thương hiệu này. Mancera Cedrat Boise chiếm trọn trái tim của những tín đồ nước hoa với hương thơm mát của chanh vàng, cam bergamot và hương gỗ sang trọng. 


ADVERTISEMENT