share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Fashion RIMOWA cùng Châu Kiệt Luân viết tiếp hành trình “Never Still”


ADVERTISEMENT

Kể từ năm 1898, thương hiệu hành lý cao cấp từ Đức RIMOWA đã tạo nên những sản phẩm mang tính biểu tượng, đồng hành cùng khách hàng trong những chuyến đi và sở hữu sức sống bền bỉ.

RIMOWA, châu kiệt luân, jay chou, hành lý cao cấp, hành lý xa xỉ

Never Still kể lại những câu chuyện đầy cảm hứng

Để tôn vinh di sản thương hiệu, chiến dịch “Never Still” được mở ra. Tại đây, RIMOWA hợp tác và tiếp thêm năng lượng cho câu chuyện của một loạt các nhân vật có sức ảnh hưởng, đại diện cho tinh thần không ngừng cấp tiến.

Chiến dịch Never Still xem việc đi du lịch không chỉ là một phương tiện để phát triển bản thân, mà còn là chất xúc tác cho sự trưởng thành của nội tại. Ở đó, thương hiệu đã đồng hành và lắng nghe những câu chuyện đầy cảm hứng của nghệ sĩ toàn cầu ROSÉ, của tay đua F1 cừ khôi Lewis Hamilton và mới nhất là cầu thủ trẻ đầy tài năng – Kylian Mbappé.

RIMOWA, châu kiệt luân, jay chou, hành lý cao cấp, hành lý xa xỉ

Giờ đây, tiếp nối phần thứ tư ra mắt vào tháng 9 năm 2023, RIMOWA giới thiệu một chương mới của hành trình Never Still với sự góp mặt của tân Đại sứ toàn cầu: nhạc sĩ đa tài Châu Kiệt Luân.

>> Xem thêm: RIMOWA chọn Châu Kiệt Luân (Jay Chou) làm Đại sứ toàn cầu

RIMOWA “Never Still” mở ra chương mới cùng Châu Kiệt Luân

Chiến dịch được thể hiện dưới dạng một bộ phim ngắn, cho thấy hình ảnh người nghệ sĩ đang rảo bước trên đường phố London, cùng chiếc RIMOWA CabinOriginal được thiết kế từ chất liệu titanium.

Nhờ sự nghiệp đưa mình chu du khắp nơi, Châu Kiệt Luân đã quá quen với việc phải liên tục di chuyển đây đó và coi nó như một phần của cuộc sống. Cũng nhờ vậy, anh nhận ra một góc nhìn mới mẻ về khả năng thay đổi bản thân qua những chuyến du lịch. Trong câu chuyện của mình, Châu Kiệt Luân nhấn mạnh niềm vui và nguồn cảm hứng vô biên trên mỗi hành trình, để anh được khám phá bản thân, để được là chính mình.

RIMOWA, châu kiệt luân, jay chou, hành lý cao cấp, hành lý xa xỉ

Hòa vào tinh thần của chiến dịch lần này, phần nhạc phim được chấp bút bởi nhạc sĩ nổi tiếng toàn cầu Hans Zimmer, đánh dấu lần hợp tác thứ ba của Hans và thương hiệu. Nhà soạn nhạc người Đức cũng sẽ xuất hiện trong đoạn phim phụ giới thiệu chiếc RIMOWA Original Cabin Twist màu Nâu Bạc, cùng với đó là những món đồ yêu thích mà anh mang theo trong chuyến du lịch.

Về RIMOWA

RIMOWA là công ty hàng đầu thế giới về hành lý cao cấp. Kể từ năm 1898, công ty đã đặt chất lượng và sự đổi mới làm cốt lõi để tạo nên những vật phẩm lữ hành tồn tại trọn đời. Năm 1937, RIMOWA đã đưa nhôm lấy cảm hứng từ vật liệu hàng không vào sản xuất vali của mình, tạo ra cuộc cách mạng hóa ngành công nghiệp, đưa thiết kế nhôm có rãnh trở thành vật phẩm mang tính biểu tượng của hãng. Năm 2000, hãng ra mắt chiếc vali polycarbonate đầu tiên. Năm 2017, RIMOWA gia nhập tập đoàn xa xỉ LVMH. Ba năm sau, hãng tung ra Never Still - BST túi xách và vali, báo trước sự phát triển hưng thịnh của một thương hiệu hành lý đình đám. Vào năm 2023, RIMOWA giới thiệu chế độ bảo hành trọn đời vô điều kiện dành cho tất cả các vali được mua từ ngày 25 tháng 7 năm 2022. Được thiết kế và chế tạo tại Đức, RIMOWA kết hợp giữa di sản tay nghề khéo léo với sự khắt khe của công nghệ hiện đại.

RIMOWA.com

RIMOWA, châu kiệt luân, jay chou, hành lý cao cấp, hành lý xa xỉ

Về Châu Kiệt Luân

Năm 2000, “Ông hoàng Mandopop” Châu Kiệt Luân ra mắt làng giải trí với album cùng tên “JAY”. Đến năm 2003, Tạp chí TIME đã tôn vinh anh là “Ông hoàng nhạc Pop mới của châu Á”. Đến nay, anh đã phát hành 15 album solo và được vinh danh với 15 giải Giai điệu vàng. Album mới nhất của anh, “Greatest Work Of Art”, đứng đầu bảng xếp hạng của Liên đoàn Công nghiệp ghi âm quốc tế”.

Châu Kiệt Luân đã thực hiện 8 chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, biểu diễn tổng cộng 384 buổi hòa nhạc trên khắp các thành phố ở châu Á, châu Mỹ, châu Âu và Úc. Bên cạnh đó, nam nhạc sĩ còn từng “lấn sân” sang đạo diễn với tác phẩm “Secret” danh giá trước khi đảm nhận các vai diễn Hollywood trong “The Green Hornet” hay “Now You See Me 2”.


Xem thêm:
>> LOEWE chọn Baifern làm Đại sứ thương hiệu đầu tiên tại Đông Nam Á
>> Kendall Jenner khuấy động chiến dịch Tommy Hilfiger 2024 cùng hội bạn

ADVERTISEMENT