share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Fashion RIMOWA ra mắt phiên bản the ORIGINAL CAMOUFLAGE trên chất liệu hợp kim nhôm


ADVERTISEMENT

RIMOWA tự hào ra mắt phiên bản đặc biệt của thiết kế vali trứ danh RIMOWA Original bằng chất liệu hợp kim nhôm, tôn vinh lịch sử danh tiếng của thiết kế này với kỹ thuật thủ công thượng thừa và sự đổi mới. 

Được sản xuất tại Cologne, Đức, chiếc vali RIMOWA Original Camouflage là một phiên bản độc đáo của một trong những mẫu vali lừng danh nhất thế giới. Nó được thiết kế tỉ mỉ để tạo nên một hình mẫu hài hòa, sang trọng, mà năng động, thích ứng một cách chuẩn chỉnh với hình dáng và cấu trúc của hành lý. Tất cả làm nên một chiếc vali với họa tiết tinh tế phối màu đặc sắc tựa như trôi bồng bềnh trên bề mặt của vali, tạo nên những điểm nhấn thị giác xuyên suốt thú vị.

Ở mỗi giai đoạn của quá trình sản xuất, bộ sưu tập đặc biệt chưa từng có tiền lệ này đã được chế tác bởi những kỹ thuật đặc thù của riêng RIMOWA trong hơn một thế kỷ qua. Để có thể tạo nên họa tiết rằn ri đặc trưng riêng cho mình, RIMOWA đã kết hợp kỹ thuật anod hóa nhôm bậc thầy cùng nhiều cách thức xử lý bề mặt để khóa các sắc tố màu vào chất liệu kim loại hợp kim, tạo ra độ sáng bóng bền lâu, mang tới diện mạo độc đáo và sống động cho thiết kế vali này. Riêng quá trình trù bị kỹ thuật cho mỗi chiếc vali này đã lên tới nhiều giờ đồng hồ trước khi chuyển sang bước hoàn thiện thủ công và quá trình kiểm soát chất lượng để đảm bảo sự hoàn thiện hoàn mĩ trong từng chi tiết nhỏ nhất. Vali RIMOWA Original Camouflage là hình mẫu hoàn hảo cho sự tinh thông kỹ thuật này, thể hiện ba màu sắc khác biệt được khắc trực tiếp vào vỏ hợp kim nhôm của sản phẩm. 

Tiếp nối sự xuất chúng đặc trưng của BST RIMOWA Original, mỗi chiếc vali mới đều có một thẻ nhôm anod hóa có khắc logo RIMOWA cùng với thiết kế bánh xe tiên phong, đồng điệu cùng thiết kế chữ monnogram mới của thương hiệu. Được khai phá bởi RIMOWA, Hệ thống Multiwheel hiện đại của RIMOWA đảm bảo chuyển động ổn định và mượt mà nhờ những bánh xe gắn ổ bi với trục đệm được thiết kế để tăng khả năng đàn hồi, sụ ổn định và độ bền – được chế tạo để đương đầu được với những lộ trình khắc nghiệt nhất. 

Giống như tất cả các mẫu RIMOWA, mỗi chiếc vali mới đều đi kèm những tiêu chuẩn chất lượng cao cấp và dịch vụ chăm sóc hậu mãi làm nên danh tiếng của RIMOWA là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong mảng sản phẩm du lịch. Với các trung tâm dịch vụ chuyên biệt trên phạm vi toàn thế giới và chế độ bảo hành 5 năm khi đăng ký trực tuyến, một hệ thống toàn cầu gồm các chuyên gia tận tâm và những người thợ thủ công lành nghề luôn đảm bảo vali của bạn có thể được sửa chữa mọi lúc, mọi nơi – không chút phiền toái. 

Những chiếc vali phiên bản đặc biệt sẽ được ra mắt với hai phối màu trên chất liệu hợp kim nhôm: RIMOWA Original Cabin Green Camouflage và RIMOWA Original Cabin Pink Camouflage tại các cửa hiệu RIMOWA từ ngày 10 tháng 1 năm 2021 này.


ADVERTISEMENT