share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Explore Rời Sài Gòn về đảo Ngọc Phú Quốc


ADVERTISEMENT

Sài Gòn mưa riết cũng phiền, tắc đường, ngập úng, làm việc gì cũng khó khăn… Đặc biệt là với những tín đồ xê dịch, nhiều hội hè vì mưa mà hủy, muốn đi đây đó cũng sợ gặp phải mưa... Và nếu e ngại mùa mưa ảnh hưởng đến kế hoạch ăn chơi, vậy sao không tìm ngay đến Phú Quốc - hòn đảo lớn nhất Việt Nam.

Phú quốc từ lâu đã trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước. Hòn đảo này nổi tiếng bởi thiên nhiên xinh đẹp cũng như thiên đường nghỉ dưỡng và vui chơi. Dưới đây là những địa điểm cực chill ở Phú Quốc để bạn tha hồ check-in sống ảo.

Dinh Cậu

Địa điểm cuốn hút bởi vẻ đẹp kỳ thú của thiên nhiên cùng với sự huyền bí, linh thiêng. Và đừng bỏ lỡ cảnh hoàng hôn ở Dinh Cậu với khung cảnh hữu tình, biển - cát - nắng - đá hòa quyện với màu trời đỏ sẫm.

Sunset Sanato Beach Club

Được mệnh danh là ''thiên đường Selfie'', Sunset Sanato Beach Club là tổ hợp dịch vụ vui chơi giải trí tại bãi biển, với nhiều quán bar, khu ẩm thực cùng các hoạt động sôi nổi, thú vị. Đặc biệt nhất chính là những khung cảnh check-in siêu ''hot'', tha hồ để bạn có những bức hình sống ảo độc đáo.

Làng Chài Hàm Ninh

Điểm đến dành cho những tín đồ yêu thích vẻ đẹp nguyên sơ bởi thiên nhiên cũng như ngôi làng chài cổ. Chúng ta có thể trải nghiệm cuộc sống đánh bắt của người dân nơi đây và dễ dàng thưởng thức những món hải sản vô cùng tươi ngon.

Bãi Sao

Được mệnh danh là một trong những bãi biễn đẹp nhất đẹp nhất ở Phú Quốc. Với nước biển trong xanh, nắng gió nhẹ nhàng, khung cảnh yên bình cực chill. Ngoài tắm biển thì lặn ngắm san hồ cũng là một trải nghiệm tuyệt vời không thể bỏ lỡ.

Chợ Đêm Phú Quốc

Khu chợ nổi tiếng không nên bỏ lỡ! Bạn có thể thỏa thích mua sắm và thưởng thức những đặc sản Phú Quốc như các loại hải sản tươi sống…

Hòn Móng Tay

Nổi tiếng là một hòn đảo hoang sơ, nước biển trong xanh nhìn thấu đáy. Đến đây, du khách sẽ được thả hồn vào thiên nhiên, thưởng thức những món ngon đầy hương vị biển cùng với trải nghiệm những hoạt động vui chơi như câu cá, lặn ngắm san hô… Đặc biệt là được lắng nghe giai thoại "đảo Robinson" đầy thú vị.

Vinpearl Safari Phú Quốc

Địa điểm lý tưởng cho nghỉ dưỡng gia đình. Với vườn thú rộng lớn và đa dạng. Bạn có thể tham gia nhiều trải nghiệm thú vị như: tham quan các loài động vật hoang dã, cho thú ăn hay xem show biểu diễn của các ''vũ công'' chim…

Rạch Vẹm

Được mệnh danh là Vương quốc sao biển. Nơi đây sở hữu làn nước trong xanh, bãi cát trắng hoang sơ cùng khung cảnh vô cùng bình yên. Bên cạnh tắm biển, ngắm sao, bạn còn có cơ hội khám phá các nhà bè độc đáo.Tháng 6 là thời gian vô cùng lý tưởng để khám phá nh vùng đất xinh đẹp này. Chần chừ gì nữa, ''trốn'' mưa Sài Gòn thôi!


ADVERTISEMENT