share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Fashion Rosé cùng Lewis Hamilton giới thiệu hai mã màu RIMOWA mới


ADVERTISEMENT

RIMOWA tổ chức sự kiện độc quyền tại thành phố Seoul (Hàn Quốc) nhằm ra mắt hai màu sắc mới là Mint (Bạc hà) và Papaya (Đu đủ). Sự kiện chào đón hai đại sứ toàn cầu Rosé và Lewis Hamilton cùng hàng loạt tên tuổi có ảnh hưởng.

RIMOWA, rosé rimowa, lewis hamilton, vali rimowa

RIMOWA tổ chức sự kiện ra mắt hai mã màu mới

Lấy cảm hứng từ sự rực rỡ của các điểm đến miền nhiệt đới, bộ sưu tập (BST) liên dòng lần này giới thiệu một dải màu mới — màu xanh lá cây rực rỡ và tinh tế, màu cam tươi sáng và rạng rỡ.

Được biết, màu xanh có tên gọi là Mint (Bạc hà) trong khi màu cam sáng là Papaya (Đu đủ). Đó cũng là 2 chủ đề chính của sự kiện được RIMOWA tổ chức tại Seoul. Thương hiệu chọn S-Factory tọa lạc tại quận Seongsu là địa điểm tổ chức. Tại đó, các tác phẩm điêu khắc hình đu đủ được phóng đại, tạo nên những phông nền mới lạ cho khách check-in, chiếm trọn mọi ánh nhìn.

RIMOWA, rosé rimowa, lewis hamilton, vali rimowa

Rosé, Lewis Hamilton và nhiều khách mời nổi tiếng tham dự

Tại sự kiện ra mắt, RIMOWA chào đón sự xuất hiện của RoséLewis Hamilton – hai đại sứ toàn cầu đáng giá của thương hiệu – nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của truyền thông cũng như người hâm mộ.

RIMOWA, rosé rimowa, lewis hamilton, vali rimowa

Sự kiện đón chào hơn 400 khách tham dự, trong đó có các đại sứ thương hiệu, những người bạn của thương hiệu, các nghệ sĩ và những tên tuổi có ảnh hưởng về phong cách đến từ khắp nơi trên thế giới. Bao gồm nam diễn viên Hàn Quốc Rowoon, Wonwoo và S.Coups của nhóm nhạc SEVENTEEN, Baek Hyun và Xiumin của EXO, Haruto và Junkyu của nhóm nhạc TREASURE, cũng như diễn viên kiêm ca sĩ Thái Lan Mile Phakphum. Một số khách mời đã đeo phụ kiện RIMOWA của họ đến sự kiện, và cùng nhảy theo một số tiết mục do Sohee, Howmini và DJ Roots biểu diễn.

RIMOWA, rosé rimowa, lewis hamilton, vali rimowaBên trái: Hai thành viên Baekhyun và Xiumin của EXO; Bên phải: Nam diễn viên Rowoon 

RIMOWA, rosé rimowa, lewis hamilton, vali rimowaBên trái: Nam diễn viên người Thái Mile Phakphum; Bên phải: Nữ ca sĩ Bích Phương

BST dự kiến ra mắt vào ngày 25 tháng 4 tại Hàn Quốc và Trung Quốc, sau đó vào ngày 2 tháng 5 năm 2024 trên toàn thế giới.

Về RIMOWA

RIMOWA là công ty dẫn đầu thế giới về hành lý cao cấp được thiết kế và chế tạo tại Đức. RIMOWA kết hợp giữa di sản tay nghề thủ công với sự khắt khe của công nghệ hiện đại.

RIMOWA.com


ADVERTISEMENT