share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Fashion Salvatore Ferragamo Xuân Hè 2021 - Cuộc sống đậm màu Technicolor


ADVERTISEMENT

Kỹ thuật chế tác và màu sắc đẹp mê hồn kết hợp với nhau trong bộ sưu tập Salvatore Ferragamo Xuân Hè 2021. Lấy cảm hứng từ những bộ phim giật gân của Alfred Hitchcock, Giám đốc Sáng tạo Paul Andrew đã tạo ra một bộ sự tập về sự kiên cường và vẻ đẹp của các nam nữ anh hùng chưa từng được kể trước đây.

Salvatore Ferragamo Xuân Hè 2021

Khi dựng bối cảnh, Paul Andrew chia sẻ: ''Mùa xuân này, khi bị cách ly ở nhà do bệnh dịch, tôi đã xem lại rất nhiều phim của đạo diễn huyền thoại Alfred Hitchcock. Những bộ phim nổi bật như Marnie, Vertigo, The Birds… Trong quá khứ, khi xem chúng, tôi có cảm giác thật siêu thực, vì mình không sống cùng trong thế giới của ông ấy. Nhưng bây giờ, khi xem lại, tôi lại cảm giác những bộ phim ấy mới là ''thật''. Vì cuộc sống bây giờ quá lạ lẫm. Tôi biểu lộ một cách trực tiếp sự tôn kính với những khoảnh khắc quan trọng của Hitchcock; bộ sưu tập vang lên màu sắc siêu thực và tuyệt đẹp – Technicolor đã từng được thể hiện trong Vertigo.''

Bộ sưu tập còn được giới thiệu trong một đoạn phim ngắn của Luca Guadagnino được quay vào mùa hè này với Technicolor, đây là một cuộc cách mạng nhuốm màu Hitchcock lấy bối cảnh ở Milan.

Salvatore Ferragamo Xuân Hè 2021

Câu chuyện màu sắc chạy xuyên suốt những thiết kế sáng tạo của cả nam và nữ một cách sinh động và tươi vui: Những ''ngôi sao'' của bộ sưu tập lần này là Hedren Green, Vertigo Mauve, Technicolor Yellow, Lobster Mousse và Bodega Bay Sky. Chúng được sử dụng đối lập với Gull Grey, Sparrow and Hitchcock Tan.

Salvatore Ferragamo Xuân Hè 2021

Các kỹ thuật thủ công tinh xảo được ứng dụng trong bộ sưu tập lần này bao gồm lông vũ thêu tay hay chân váy như được kết nối từ nhiều sợi dây tạo hiệu ứng bồng bềnh như nước. Các kỹ thuật cải tiến như đường may ba chiều, váy làm từ áo nịt len (jersey) và len/vải nỉ angora (mohair) loại thân thiện với môi trường được làm thành áo khoác ngoài.

Salvatore Ferragamo Xuân Hè 2021

Những mẫu giày nổi bật là dép quai hậu mũi vuông và hai phiên bản mô phỏng F-wedge. Với nam giới là đôi Gancini đơn màu mới. Với túi xách, nổi bật là các phiên bản đa dạng kích thước của Studio bag, chiếc túi Trifolio và một thiết kế sáng tạo mới được lấy cảm hứng từ cảnh chính trong phim Marnie của Hitchcock.

Salvatore Ferragamo Xuân Hè 2021

Giám đốc sáng tạo cũng cô đọng bộ sưu tập Salvatore Ferragamo Xuân Hè 2021 vỏn vẹn 30 mẫu thiết kế cho cả nam lẫn nữ. Các phom dáng vô cùng dễ mặc. Các chất liệu được thiết kế cân đối và phù hợp để vận động. Tất cả là sự bổ sung hoàn thiện cho Technicolor để mang tới sự nhẹ nhàng, linh hoạt và mạnh mẽ.

Bất kể sự thay đổi của số phận khiến chúng ta bất ngờ thế nào, bộ sưu tập của Salvatore Ferragamo vẫn sẽ phù hợp cho tất cả.


ADVERTISEMENT