share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Enjoy Sheraton Saigon Hotel & Towers – Điểm hẹn ẩm thực nổi bật đầu năm 2020


ADVERTISEMENT

 

Đêm Tiệc Đón Giao Thừa Tại Saigon Café

Cùng gia đình và những người thân yêu tạm biệt năm cũ bằng một bữa tiệc tự chọn chu đáo và thịnh soạn tại Saigon Café, nơi những món ăn đêm Giao thừa đã được kỳ công và trau chuốt chuẩn bị cho thời khắc chuyển giao đầy ý nghĩa. Đêm tiệc Giao thừa tại khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers sẽ mang đến hương vị ngày Tết cổ truyền Việt Nam, với vô vàn những món ngon truyền thống Việt Nam như bò bóp thấu chuẩn vị, gỏi sứa lạ miệng, gỏi ngó sen thanh mát hay những khoanh bánh tét đầy đặn ăn kèm dưa món giòn rụm. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các loại hải sản tươi ngon do các đầu bếp khách sạn kỳ công chuẩn bị riêng cho đêm tiệc Giao thừa thêm trọn vẹn như cá tầm đút lò thượng hạng, cua sốt me chua ngọt, tôm cuộn khoai môn chiên giòn hay những món ăn dễ gây thương nhớ cho thực khách như bò lúc lắc mềm mại được xào vừa chín tới, phở bò Hà Nội với nước dùng hấp dẫn hay bún bò Huế đậm đà.

Bên cạnh đó, quầy tráng miệng đầy mê hoặc sẽ là phần không thể bỏ lỡ cho bất kì tín đồ hảo ngọt nào. Đắm mình trong những thức chè đã in dấu trong kí ức của bao người như chè táo xọn, chè trôi nước đoàn viên ngọt lịm hay các loại mứt Tết giản dị nhưng biết chiều lòng thực khách bằng những dư vị đọng mãi trong lòng.  

---

Nhà hàng Saigon Café - Tầng 1, khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers

Đêm tiệc đón Giao thừa: Thứ Sáu, ngày 24 tháng 1 năm 2020

Giờ mở cửa: 

18:00 – 22:00 

(Từ 1.600.000 đồng cho một khách bao gồm rượu vang, vang sủi, bia và nước ngọt phục vụ không giới hạn) 

Tiệc Trưa Chủ Nhật Beats & Bubbles Tại Saigon Café 

Tận hưởng bữa tiệc thịnh soạn Beat & Bubbles vào trưa Chủ nhật hàng tuần tại Saigon Café. Tại đây, quý khách sẽ có cơ hội trải nghiệm phong vị ẩm thực từ nhiều xứ xở, với các món ăn truyền thống châu Á như món Nhật Bản, Ấn Độ, các món ăn đậm đà bản sắc Việt hay các món Âu sành điệu.

Các tín đồ yêu thích hải sản hẳn sẽ xiêu lòng trước quầy hải sản thượng hạng ngập tràn chân cua huỳnh đế Alaska, hàu từ vùng vịnh Nha Trang chất lượng Fine de Claire, ghẹ sống, đuôi tôm hùm được chế biến với các loại sốt như sốt me, sốt bơ tỏi, hấp hoặc đút lò với phô mai theo yêu cầu của khách hàng. 

Một điểm nhấn không thể bỏ qua của bữa tiệc là thực đơn món nướng đậm đà với thịt heo nướng giòn da, thịt bò ngoại tươi ngon vị thịt và cá tuyết đút lò nguyên con. Bữa tiệc đa sắc màu còn được điểm xuyết bằng 15 loại phô mai Pháp béo ngây cùng quầy rau trộn bổ dưỡng để thực khách tha hồ lựa chọn các loại rau, củ phối hợp cùng các món dầu giấm và nước sốt sáng tạo. 

Các món bánh hay chè mang hương vị Việt Nam được bày trí cùng các món bánh Âu bên cạnh quầy kem trên chảo băng Teppanyaki được chế biến theo sở thích và phong cách riêng của từng thực khách hứa hẹn sẽ đem đến dư vị ngọt ngào và đầy tinh tế trước khi kết thúc bữa tiệc.

Tại bữa tiệc thịnh soạn này, thực khách còn được thưởng thức vị béo của món gan ngỗng Pháp nướng tại chỗ. Ngoài ra, quầy ẩm thực Việt Nam mang đến hương vị quê nhà với phở, bún bò Huế, bánh xèo, bánh bèo chén, và các món ăn quen thuộc khác trong bữa ăn hàng ngày của người Việt. Thực khách sành ăn không thể bỏ lỡ quầy ẩm thực Nhật Bản hấp dẫn với sushi, sashimi tươi sống trứ danh của xứ sở mặt trời mọc hay khu thịt nướng robata nóng hổi và đầy hấp dẫn. Những ai yêu quý hương vị Á Đông còn có thể khám phá quầy ẩm thực châu Á với các món đặc trưng của Philippines, Thái Lan và Singapore thay đổi theo ngày.

Các gia đình có con nhỏ có thể để các bé thỏa thích vui đùa trong khu vui chơi với bóng bay và nhiều trò chơi thú vị cho một ngày Chủ nhật thú vị bên cạnh những người thân yêu.

---

Nhà hàng Saigon Café - Tầng 1, khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers

Tiệc trưa Chủ nhật Beats & Bubbles: Trưa Chủ nhật hàng tuần

Giờ mở cửa: 11:30 – 15:00

(Từ 1.688.000 đồng một khách bao gồm rượu sâm-banh, rượu vang, cocktail, bia tươi, nước ngọt, nước ép trái cây, trà và cà phê phục vụ không giới hạn).

Ẩm Thực Chúc Mừng Năm Mới Tại Li Bai

Tết Canh Tý đến cũng là lúc cùng bạn bè và những người thân yêu ngồi lại bên nhau, hàn huyên chuyện năm cũ và ước nguyện cho một năm mới an lành. Hẹn nhau trong không gian ấm cúng và sang trọng của Li Bai để thưởng thức thực đơn năm mới đầy ý nghĩa đã được các đầu bếp kỳ công chuẩn bị. Món gỏi trộn cá hồi sống Yee Sang trứ danh đầy màu sắc với mỗi nguyên liệu đều mang ý nghĩa tài lộc, may mắn sẽ là một trong những điểm nhấn không thể bỏ qua của bữa tiệc. 

Khám phá những món ngon cao cấp trong thực đơn năm mới như giò heo hầm tóc tiên với ý nghĩa mang lại may mắn và phát tài, súp bào ngư bí đỏ thượng hạng, tôm hùm út sốt cay, bào ngư hải sâm hầm nấm hương sốt dầu hào, bò miếng sốt Hoisin vàng óng với mùi thơm quyến rũ, thập cẩm bào ngư hải sản tay cầm hay thịt lạp xào cải rổ. Kết thúc bữa tiệc bằng một miếng bánh tổ chiên vàng rụm ngọt ngào hay chè đậu phộng trôi nước lạ miệng cùng phần đậu phộng thơm lừng quyện trong từng miếng bánh trôi dẻo mịn hẳn sẽ làm xiêu lòng bất kì thực khách khó tính nào. 


---

Nhà hàng Li Bai - Tầng 2, khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers

Đón năm mới cùng thực đơn Yee Sang: Từ ngày 17 tháng 1 đến hết ngày 8 tháng 2 năm 2020

Giờ mở cửa:

11:00 – 14:30 

18:30 – 22:00

(Từ 388.000 đồng một phần gọi Yee Sang)

Website: www.libaisaigon.com

Đẳng Cấp Ẩm Thực Cá Tuyết tại Level 23 Signature

Đổi gió cho ngày đầu năm bằng một bữa tối sành điệu tại Level 23 Signature! Những đầu bếp tài năng của khách sạn sẽ mang đến món cá tuyết hấp thượng hạng dùng kèm dưa bở, nấm hương sánh quyện với nước tương đậm đà hoặc cá tuyết nướng ăn kèm nấm và súp tôm hùm béo ngậy. Chọn cho mình một thức uống yêu thích hoặc để các nhân viên nhà hàng gợi ý cho bạn những thức uống đúng điệu để thưởng thức cùng một trong những loài cá biển ngon hiếm có. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm hương vị độc đáo của cá tuyết – niềm kiêu hãnh của đại dương với từng thớ thịt mềm mịn tan ngay trong miệng từ thực đơn tháng 1.

---

Nhà hàng Signature - Tầng 23, khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers

Đẳng cấp ẩm thực cá tuyết: Phục vụ hàng ngày trong tháng 1

Giờ mở cửa: 

18:00 – 22:00

(Từ 588.000 đồng một món)

Website: www.signaturesaigon.com 

Ẩm Thực Tết Tại The Lounge

Những món ngon truyền thống Việt Nam luôn để thương để nhớ trong lòng thực khách bằng sự tinh tế và dung hòa trong từng hương vị, đặc biệt là mỗi khi Tết đến xuân về. Với những ai thương nhớ phong vị quê nhà, The Lounge mang đến những mỹ vị ngày xuân được các đầu bếp kỳ công chuẩn bị. Đến The Lounge để thưởng thức từng thớ thịt nguội ngon lành ăn kèm dưa món giòn rụm, hay món bún thịt nướng đã được chăm chút từng chi tiết, từ sợi bún tươi mềm, thịt nướng mềm ngọt, cuốn chả giò vàng ruộm đến chén nước mắm pha chua ngọt thơm lừng.

Thưởng thức cơm chiên dừa thơm béo với sự kết hợp hoàn hảo từ vị bùi của hạt cơm và vị ngọt của dừa. Cùng ngồi với nhau bên một tách trà gừng hương lài thơm dịu hay trà dưa hấu mát lạnh trong không gian ấm cúng tại The Lounge sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ để đón chào năm mới.

---

The Lounge, tiền sảnh khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers

Ẩm Thực Tết Phong Phú: Phục vụ hàng ngày trong tháng 1

Giờ mở cửa: Từ 11:00 sáng

(Từ 220.000 đồng một món và từ 128.000 đồng một thức uống)

 


ADVERTISEMENT