share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Fashion Skechers ra mắt bộ sưu tập cao cấp Elite Premium Luxe Collection


ADVERTISEMENT

Phiên bản chất liệu cao cấp

Những đôi giày thể thao với kiểu dáng đặc trưng của Skechers được làm mới lại bằng chất liệu da cao cấp để tạo ra những phiên bản cực kỳ sang trọng. Vẻ đẹp tự nhiên của chất da được làm nổi bật với các chi tiết đính kim loại tinh tế kết hợp cùng lớp phủ hoàn thiện bằng sa tanh.

Màu sắc trung tính cũng là một trong những yếu tố quan trọng của bộ sưu tập lần này. Sự phối hợp khéo léo giữa các gam màu nâu đất và màu be lồng ghép các sắc thái từ đậm đến nhạt tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho cả bộ sưu tập.
Skechers Elite Premium Luxe Collection, BST mới, BST 2021

Skechers Elite Premium Luxe Collection, BST mới, BST 2021

Nét đa dạng đến từ đế giày

Với bộ sưu tập lần này, ngoài chất liệu cao cấp và phong cách phối màu tối giản thì phần đế giày cũng là một trong những điểm hấp dẫn.

Phong cách giày thể thao cổ điển đáp ứng sự sang trọng với dòng Skechers Sport Court 92 - Honey Doll. Với các chi tiết kim loại đính xung quanh phần thân giày và đế xốp hoạt tính được làm mát bằng không khí, đôi giày thể thao sang trọng thể thao này là hình ảnh thu nhỏ của xu hướng thể thao tinh tế ngày nay.
Skechers Elite Premium Luxe Collection, BST mới, BST 2021

Skechers Sport Court 92 - Honey Doll

Lớp phủ da siêu mềm mang lại cảm giác sang trọng cho kiểu dáng Max Cushioning phổ biến của Skechers, đế Goga Mat®với công nghệ làm mát air-cooled và phần trên bằng da cao cấp với lớp hoàn thiện bằng vải satin mang lại vẻ ngoài tinh tế và cảm giác đẳng cấp nhất.

Skechers Elite Premium Luxe Collection, BST mới, BST 2021

Skechers Max Cushioning

Đôi giày thể thao mang tính biểu tượng Skechers D’Lites, nổi tiếng từ những năm gần đây và vẫn được ưa chuộng hơn bao giờ hết, có vẻ ngoài vượt thời gian với thiết kế phần trên bằng da nâu hồng cao cấp và phần dưới bằng satin.

Skechers Elite Premium Luxe Collection, BST mới, BST 2021

Skechers D’Lite

Skechers Go Walk Arch Fit với đệm đáp ứng và đế Arch Fit®  được thiết kế để ôm sát chân bạn, giảm sốc và tăng phân tán trọng lượng, đôi giày thể thao da cao cấp này chắc chắn vừa thoải mái vừa thời trang.

Skechers Elite Premium Luxe Collection, BST mới, BST 2021

Skechers Gowalk Arch Fit

Bộ sưu tập Skechers Elite Premium Luxe Collection đang mở bán chính thức tại trang thương mại điện tử www.skechersvn.vn và một số cửa hàng chọn lọc của Skechers:

+ Skechers New World, 76 Lê Lai, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
+ Skechers Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
+ Skechers Cao Thắng, 53 Cao Thắng, quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
+ Skechers Aeon Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.
+ Skechers Crescent Mall, quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
+ Skechers Saigon Centre, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
+ Skechers SC Vivo City, quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
+ Skechers Vạn Hạnh Mall, quận 10, TP. Hồ Chí Minh.
+ Skechers Vincom Đồng Khởi, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
+ Skechers Star City, quận Thanh Xuân, Hà Nội.


ADVERTISEMENT