share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Cuisine "Slice into Surprise": BST bánh ngọt nguyên ổ mới từ Renaissance Saigon


ADVERTISEMENT

Hãy nuông chiều bản thân và thiết đãi gia đình với bộ sưu tập bánh ngọt nguyên ổ hoàn toàn mới từ Renaissance Saigon.

"Slice into Surprise" là hành trình sáng tạo 7 mẫu bánh kem đặc biệt, ra đời với mong muốn mang đến những trải nghiệm bất ngờ cho các tín đồ bánh ngọt. Mỗi loại đều mang một bản giao hưởng vị giác riêng biệt thú vị, đánh thức mọi giác quan của người thưởng thức.

Từ hương vị thanh mát, tươi mới của bánh Calamansi hay Yuzu & Raspberry, đến sự quyến rũ của Tiramisu và Chocolate Hazelnut. Tất cả hứa hẹn mang đến trải nghiệm đặc biệt, như những cung bậc cảm xúc vị giác tinh tế.

Dù là dịp mừng sinh nhật hay những buổi tụ họp gia đình ấm cúng, bánh kem luôn là món quà hoàn hảo, mang đến niềm vui ngọt ngào và trọn vẹn cho mọi khoảnh khắc. Hãy cùng WOWWEEKEND khám phá những cung bậc cảm xúc đầy thú vị trong mỗi chiếc bánh kem nguyên ổ đẹp mắt được tạo nên bởi đội ngũ từ khách sạn Renaissance Saigon.

Calamansi - Pineapple Marmalade mang vị chua thanh mát của tắc hòa quyện cùng vị ngọt ngào của mứt bùng nổ hương vị nhiệt đới đầy sảng khoái.

Tiramisu với lớp bánh Sampa mềm mịn quyện cùng kem Mascarpone béo ngậy và chút đắng nhẹ của rượu Kahlua, đưa bạn đến với những miền ký ức ngọt ngào của nước Ý.

Coconut Cloud là trải nghiệm vị giác thú vị giữa vị béo ngậy của dừa, vị chua thanh của xoài và chanh dây, cùng kem tươi và bánh quy giòn tan.

Black Forest lấy cảm hứng từ món bánh trứ danh nước Đức, là bản hòa ca hài hòa và tinh tế giữa vị đắng nhẹ của sô-cô-la và chút chua thanh của anh đào.

Chocolate Hazelnut có vị đắng nhẹ của sô-cô-la đen quyện cùng béo bùi của hạt phỉ giòn cho bản giao hưởng hoàn hảo đánh thức mọi giác quan.

White Choco Pistachio là chiếc bánh mềm mịn, thơm nhẹ, được nhồi thêm hạt dẻ cười cắt nhỏ, phủ bên ngoài bằng lớp kem sô-cô-la trắng béo ngậy, mịn màng - tất cả hòa quyện tạo nên một hương vị tan chảy tuyệt vời trong miệng.

Yuzu & Raspberry là sự phối hợp độc đáo giữa vị chua thanh từ quả yuzu - trái cây họ cam quýt nổi tiếng của Nhật Bản và quả mâm xôi, cùng dư vị béo ngậy của kem tươi.

Bộ sưu tập bánh ngọt “Slice into Surprise” hiện đang được bán tại Rbar với mức giá 1,000,000++ VNĐ/ bánh. (Chưa bao gồm phí dịch vụ và thuế GTGT). Với mỗi đơn hàng đặt bánh, bạn nên đặt trước 24h để được phục vụ chu đáo nhất.


Rbar

Tầng trệt khách sạn Renaissance Saigon
Mở cửa mỗi ngày | 7:00 – 22:00
Ưu đãi đặc quyền 10% dành cho hội viên Club Marriott.
Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết: (+84) 02838220033 hoặc Fanpage Renaissance Saigon

>>Đọc thêm: 25 giờ nghỉ dưỡng và trải nghiệm cùng Renaissance Riverside Hotel Saigon


ADVERTISEMENT