share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Music TOMORROWLAND – “Vườn địa đàng” của những tín đồ EDM


ADVERTISEMENT

Không một quốc gia nào trên thế giới có thể diễn bày tình yêu với âm nhạc điện tử (EDM) mãnh liệt như tại Bỉ. Hằng năm cứ vào hạ tuần tháng 7, những tín đồ EDM lại hội tụ tại nơi thánh địa Boom, Antwerp  để cùng nhau hoà vào những giai điệu sôi động, trải nghiệm khác biệt mà Tomorrowland mang lại cho họ. Mỗi năm đi cùng với một concept riêng biệt, không một lúc nào mà người tham dự sẽ gặp những trải nghiệm rập khuôn cả.

Mỗi năm, concept Tomorrowland luôn luôn thay đổi, nhưng không bao giờ đánh mất đi
màu sắc “thần tiên” chủ đạo của mình -  (Nguồn: Kul News)

Một chiếc vé trọn gói cho hành trình Tomorrowland sẽ có giá trung bình từ 280 – 350 Euro, chưa tính chi phí vé máy bay, chỗ ở và dùng bữa tại đây. Thông thường, vé sẽ được phát hành toàn cầu trong khoảng thời gian đầu tháng 2 mỗi năm. Tuy nhiên, như một tín đồ đã từng thân chinh qua ít nhất 3 kì Tomorrowland chia sẻ: “Đừng đợi nước đến sát chân hãy nhảy! Thay vào đó, hãy chủ động săn tìm cho mình những chiếc vé “Pre – Order” từ tháng Giêng”.

Sau khi đã có cho mình và đồng bọn những chiếc vé thứ thiệt, hãy chuẩn bị đón nhận những điều bất ngờ mà Ban Tổ Chức dành cho bạn từ A vượt xa cả Z sau hơn 24 giờ ngồi trên máy bay.

Vừa đặt chân xuống phi trường Brussels, người tham dự đã được chào đón theo đúng tinh thần của một Raver đích thực: Sự hết mình, nhiệt tình & tận tâm. Ban Tổ Chức sẽ cử người ra tận sân bay để chào đón và hướng dẫn những tín đồ Raver từ khắp mọi nơi trên toàn thế giới. Nếu bạn không bị say máy bay thì cũng sẽ dễ dàng bị shock trước sự tận tâm của Ban Tổ chức: Từ việc gửi tặng người tham dự Full – kit hành trang trải nghiệm Tomorrowland (tạp chí, bản đồ, brochures, ....) cho đến việc xe đưa đón người tham dự đến tận Boom, đích đến cuối cùng của chuyến “hành hương âm nhạc điện tử” Tomorrowland.

Ban Tổ Chức Tomorrowland vẫn luôn muốn người tham dự hưởng ứng tinh thần “bảo vệ môi trường” bằng những món quà tặng vô cùng thiết thực - (Nguồn: Tomorrowland Twitter)

Trong khuôn khổ của đại nhạc hội điện tử toàn cầu, làng cắm trại Dreamville sẽ là nơi các tín đồ EDM cùng nhau hoà chung nhịp đập & tình yêu mãnh liệt của mình, bất chấp rào cản về ngôn ngữ & văn hoá. Tại Dreamville, đam mê không chỉ là những lời nói suông. Đam mê âm nhạc điện từ còn đi từ những bữa tiệc nướng & những bia thủ công Bỉ, đi cùng với các hoạt động thể thao ngoài trời. Tất cả chỉ là những bước “quẹt lửa làm nóng” để chuẩn bị cho một đêm âm nhạc thực sự bùng cháy.

Thông thường, đại tiệc âm nhạc sẽ bắt đầu bằng với một chút “Kick – off playlist” vào thứ 6. Mạch cảm xúc và cường độ “áp phê” cũng sẽ tăng dần theo từng phiên nhạc của các DJ. Nói là một việc, nhưng chỉ khi đến và trực tiếp trải nghiệm, người tham dự mới hiểu được rằng: Cảm xúc của bạn không hoàn toàn đi từ “Zero” đến “All”. Ngay từ khi đặt chân đến Brussels, bạn đã có “All” trước cả khi đặt chân đến đêm nhạc hội Tomorrowland.

Afrojack, Martin Garrix, Steve Aoki, Armin Van Buuren, Timmy Trumpets, ..... Đừng chỉ thể hiện đam mê cháy bỏng cùng những anh hào EDM qua những bức ảnh và Hashtags. Hãy cùng nhảy, cháy và RAVE hết mình cùng hơn 200.000 con tim khác trong mỗi phần trình diễn của họ!

Hơn cả màu sắc sống động, Tomorrowland còn mang đến cho người tham dự những cảm xúc
chân thực nhất trong mỗi phần trình diễn - (Nguồn: AES Global)

Sau những ngày “cháy hết mình cùng nhau” thì ta còn lại gì cho nhau? Hơn cả những bước ảnh, vượt xa những khoảnh khắc, mỗi người tham dự đã có cơ hội ghi dấu bước chân & “cháy hết mình” ngay tại Tomorrowland – Vườn địa đàng, Mecca của những tín đồ EDM trên khắp địa cầu.

 


ADVERTISEMENT