share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Fashion TUMI đánh dấu ngày Moon Ga Young trở thành đại sứ với BST Asra


ADVERTISEMENT

TUMI giới thiệu Asra - BST túi xách mới nhất được thiết kế dành cho phụ nữ hiện đại, sành điệu và năng động. Để đánh dấu sự ra mắt của BST lần này, TUMI chọn nữ diễn viên Hàn Quốc Moon Ga Young (Mun Ka Young) làm gương mặt đại diện giới thiệu Asra. Đây cũng là chiến dịch đầu tiên của cô hợp tác cùng TUMI.

TUMI, vali TUMI, TUMI moon ga young, mun ka young, túi xách 2024

TUMI ra mắt BST túi xách Asra dành cho nữ

BST Asra bao gồm những chiếc túi nữ tính với bảng màu chuyển đổi liền mạch từ ngày sang đêm. Thiết kế đa chức năng có ba kích cỡ khác nhau và bốn màu sắc để lựa chọn. Trong đó, màu đen nhám đóng vai trò chủ đạo được giới thiệu cùng ba tông màu tùy chọn: Moonlight, Cameo Rose và Sunset. Bảng màu rực rỡ này được lấy cảm hứng từ phong cảnh tuyệt đẹp tại hòn đảo Sentosa ở Singapore.

Jill Krizelman, Phó Chủ tịch phụ trách marketing và Thương mại điện tử của TUMI cho biết: 

“TUMI rất vui mừng được mở rộng các dịch vụ dành cho nữ với việc ra mắt Asra, thể hiện cách chúng tôi cung cấp nhiều sản phẩm hơn là chỉ riêng những chiếc hành lý hiện đại. Chúng tôi có các phụ kiện và sản phẩm đẹp mắt đóng vai trò bổ sung hoàn hảo cho lối sống bận rộn”.

TUMI, vali TUMI, TUMI moon ga young, mun ka young, túi xách 2024

Túi xách Asra nổi bật với những nếp gấp trên nền cấu trúc mềm mại. Phần quai xách/dây đeo vai có thiết kế thắt nút thú vị. Một điểm nhấn khác nằm ở túi lót sợi nhỏ bên ngoài, phù hợp để đựng điện thoại hoặc một cặp kính mát. BST Asra được tạo ra để đồng hành cùng những quý cô hiện đại trên mọi hành trình.

Gương mặt chiến dịch - Đại sứ TUMI mới nhất: Moon Ga Young

Để giới thiệu BST lần này, TUMI hợp tác cùng nữ diễn viên Moon Ga Young nhằm thể hiện nét sang trọng và quyến rũ hiện đại của các thiết kế. Chiến dịch giới thiệu Asra do C Prinz đạo diễn và Bibi Cornejo Borthwick chụp ảnh. 

Phó Chủ tịch Krizelman chia sẻ thêm, thương hiệu rất vui mừng chào đón Moon Ga Young với tư cách là đại sứ TUMI mới nhất. Theo thương hiệu, Ga Young là hiện thân hoàn hảo của người phụ nữ TUMI với sự tự tin, thành công và quyền lực.

TUMI, vali TUMI, TUMI moon ga young, mun ka young, túi xách 2024

Trong chiến dịch, chiếc túi Asra đồng hành cùng Ga Young khám phá một không gian kiến trúc cổ điển. Tại đây, Moon Ga Young mang đến hình ảnh của một chiếc túi thoải mái, thanh lịch và tiện dụng. Sự uyển chuyển và duyên dáng của Ga Young phối hợp hoàn hảo cùng Asra, thành công cho thấy tầm nhìn của TUMI khi hướng tới việc tiếp cận gần hơn với phái đẹp. Nữ diễn viên Ga Young chia sẻ: 

“Tôi rất vinh dự được trở thành gương mặt đại diện cho BST túi xách Asra mới của TUMI. Từ lâu tôi đã là fan của TUMI và tôi rất vui khi họ khám phá những hình ảnh mới mẻ. Vẻ đẹp và tính linh hoạt là một phần quan trọng trong cuộc sống của tôi. Và với TUMI, những chiếc túi này hoàn toàn phù hợp cho mọi hành trình.”

TUMI, vali TUMI, TUMI moon ga young, mun ka young, túi xách 2024

Bộ sưu tập Asra có sẵn tại các cửa hàng TUMI.com và TUMI trên toàn thế giới.


Địa chỉ mua sắm:
TUMI Saigon Centre
L1-02 , Tầng Trệt, Saigon Centre , 65 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1.
ĐT: (028) 3821 5333
TUMI Saigon Central Post Office 
80A Nguyễn Du, Bến Nghé Ward, District 1, HCMC
ĐT: (+84) 888592199
TUMI Tràng Tiền Plaza 
07 - Tầng 2, Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm.
SĐT: (024) 39 367 138 – 091 651 9733
TUMI Lotte
Gian hàng số F1 - A05, tầng 1, Lotte Centre Hà Nội, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình
SDT: (024) 32 676 122
TUMI Lotte Westlake
125, Tầng 1, Trung Tâm Thương Mại Lotte Mall Hà Nội, Số 272 đường Võ Chí Công - phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ
SDT: (024) 32 676 122

ADVERTISEMENT