share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Properties Opportunity Tại sao người mua chọn bất động sản hàng hiệu?


ADVERTISEMENT

Branded Residences - Bất động sản hàng hiệu hiện là một trong những phân khúc thu hút được nhiều sự quan tâm nhất trong lĩnh vực bất động sản. Với lịch sử gần 100 năm hình thành và phát triển, phân khúc này đã không chỉ nằm gọn trong tầm ngắm của các thương hiệu khách sạn lớn trên thế giới như JW Marriott, Accor hay Oriental Mandarin, vv mà còn cả những thương hiệu xa xỉ trải rộng trong tất cả những lĩnh vực như xe hơi, thời trang, đồng hồ, vv.

Bất động sản hàng hiệu là thành quả hợp tác của một thương hiệu và nhà phát triển. Trong cuộc hợp tác cùng thắng này, các thương hiệu cho phép nhà phát triển có quyền quảng bá và bán các dự án bất động sản mang nhãn hiệu của họ. Tuy nhiên, vai trò của thương hiệu lại nằm cả ở phần giám sát, cung cấp dịch vụ, cũng như thiết kế nội ngoại thất và trải nghiệm để dự án bất động sản có thể truyền tải tốt nhất những giá trị và tôn chỉ thương hiệu này hướng tới. Trong bối cảnh giới siêu giàu đang ngày càng tăng đến cùng những nhu cầu khác biệt không chỉ ở cách chi tiền mà còn ở lối sống và phong cách sống. Nếu như mua một chiếc túi hàng hiệu thể hiện thẩm mỹ của người mua với thời trang, thì mua một ngôi nhà hàng hiệu lại thể hiện phong cách của gia chủ với không gian sống của mình.

Phản ánh lối sống gắn với giá trị thương hiệu

Bằng cách mở rộng thương hiệu của mình sang địa hạt bất động sản, các nhà điều hành và phát triển có thể tận dụng danh tiếng sẵn có của thương hiệu về chất lượng và dịch vụ, đồng thời có lợi thế thu hút những tệp khách hàng trung thành, có lối sống gắn kết với vị thế thị trường của thương hiệu. Các dự án bất động sản có thương hiệu đáp ứng chính xác nhu cầu của người tiêu dùng xa xỉ bằng cách mang đến những môi trường sống cao cấp, phản ánh tính cách của họ, đồng thời mang đến những tiện nghi tối đa với chuẩn mực được bản thân thương hiệu khẳng định. Tính di sản trong thương hiệu và vị thế trong thị trường xa xỉ mang đến sự khác biệt về yếu tố thiết kế, dịch vụ cũng như trải nghiệm các dự án thương hiệu này mang lại cho người mua nhà.

Vị trí đắc địa của dự án

Thông thường, các dự án bất động sản hàng hiệu thường lựa chọn những vị trí đắc địa nhất, ở các thành phố lớn và có tiềm năng phát triển dồi dào. Vì thế, người mua nhà sẽ có cơ hội chọn một không gian sống không chỉ có thiết kế tỉ mỉ, mà còn ở những vị trí độc đáo với tầm nhìn đắt giá như biển, sông, những đại lộ sầm uất hay thậm chí ở những hòn đảo đẹp nhất thế giới. Lợi thế này mang đến cơ hội để giới siêu giàu sở hữu những căn nhà thứ hai của mình ở điểm đến đáng mơ ước.

Tiện nghi có sẵn đầy hấp dẫn

Mua nhà hàng hiệu không đơn thuần chỉ là một không gian để ở, mà còn là không gian có thể gợi cảm hứng và thúc đẩy trải nghiệm sống trọn vẹn. Những dự án bất động sản hàng hiệu thường đến cùng dịch vụ độc quyền được thiết kế riêng cho khách hàng chọn thương hiệu, cư dân cũng được hưởng lợi từ sự đảm bảo về mức độ dịch vụ cao cấp cũng như quyền sử dụng các tiện nghi độc quyền như spa, phòng tập thể dục, sân golf, hay thậm chí thang máy cho xe hơi. Các tiện nghi có sẵn tại các khu phát triển này cũng mang đến cho cư dân tiềm năng một lối sống hấp dẫn, giúp tăng giá trị cho khoản đầu tư họ bỏ ra cho căn nhà của mình.

Để hiểu thêm về bất động sản hàng hiệu, mời bạn đọc tham khảo thông tin tại ấn phẩm WWK Property 2 - Bất động sản hàng hiệu hiện đã có mặt trên Tiki và các nhà sách trên toàn quốc, có thể đặt mua online trên website hoặc fanpage của WOWWEEKEND.

>> Xem thêm: Chào đón ấn phẩm WWK Property Vol.2 “Bất động sản hàng hiệu” chính thức ra mắt!


ADVERTISEMENT