share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Enjoy ''Tận hưởng hoàng hôn - Ưu đãi ngập tràn'' tại Skylight Nha Trang


ADVERTISEMENT

Nằm trên tầng 43-45 của khách Sạn 5 sao Premier Havana Nha Trang với tầm nhìn hướng ra vịnh Nha Trang, Skylight là điểm đến năng động với nhiều dịch vụ đa dạng đáp ứng nhu cầu của các du khách trong và ngoài nước. Bạn có thể dừng chân trong ngày để chụp ảnh từ đài quan sát 360 skydeck, tận hưởng hoàng hôn tại hồ bơi Pool Deck và chụp hình tại ban công kính Skywalk hoặc trải nghiệm những giây phút phấn khích khi màn đêm về trên sàn nhảy Rooftop Beach Club dưới những vì sao.

Đài quan sát 360 độ Skydeck: Với hệ thống ống nhòm chuẩn Hoa Kỳ, chế độ xem 360 độ, bạn có thể ngắm nhìn vịnh, thành phố và đồi núi với các điểm quan sát khác nhau vào ban ngày và chiều tối. Thời gian hoạt động: thứ 2: 9:00 giờ - 12:00 giờ, 15:00 giờ - 18:00 giờ.

Đài quan sát 360 ̊ -  trải nghiệm thành phố tuyệt đẹp từ trên cao

Ban công bằng kính Skywalk: Nằm trong trên độ cao hơn 151 mét từ tầng 43, ban công bằng kính Skywalk của Skylight đem đến cho bạn trải nghiệm thú vị và mới lạ khi được ngắm nhìn cảnh vật bên dưới qua khung kính trong suốt đặc biệt. Mở cửa từ thứ 3 - chủ nhật: 9:00 giờ - 12:00 giờ, 15:00 giờ - 23:30 giờ.

Ban công bằng kính Skywalk - Điểm check-in không thể bỏ qua tại Skylight Nha Trang 

Hồ bơi Pool Deck: Lựa chọn tuyệt vời để tận hưởng hoàng hôn với không gian mở và góc nhìn hướng ra trung tâm thành phố và vịnh biển Nha Trang. Không gian tuyệt vời của Pool Deck là nơi hoàn hảo để thư giãn, trò chuyện và hẹn hò.

Tận hưởng Hoàng hôn đẹp như mơ tại khu vực hồ bơi Pool Deck

Light House - Ngọn hải đăng trên tầng 45

Với độ cao 151 mét (495ft) cùng nguồn ánh sáng đèn hiệu bao quát toàn bộ bầu trời vịnh Nha Trang, đây là góc check-in không thể bỏ qua khi ghé thăm Skylight. 

Rooftop Beach Club: Skylight là Rooftop Beach Club đầu tiên ở Việt Nam, nổi bật với hương vị cocktail độc đáo, không gian tích hợp Bar trong nhà và ngoài trời. Skylight mang đến trải nghiệm thế giới về đêm với những màn trình diễn đặc biệt, màn hình LED hiện đại, hệ thống âm thanh chuẩn quốc tế.

Trải nghiệm vui chơi tại Rooftop Beach Club về đêm

Những màn trình diễn đặc biệt tại Rooftop Beach Club

Hãy đến trải nghiệm tại Skylight Nha Trang, tầng 43-45 tòa nhà Havana, 38 Trần Phú, Nha Trang. Skylight Nha Trang hiện đang tri ân khách hàng với ưu đãi GIẢM 10% tất cả dịch vụ ăn uống đến hết tháng 07/2020 và chương trình Sunsets Happy Hours, MUA 01 TẶNG 01 trong khung giờ từ 17:00 - 20:00 các ngày trong tuần.


ADVERTISEMENT