share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Enjoy Tận hưởng trải nghiệm du thuyền 5 sao Orchid Classic Cruises


ADVERTISEMENT

Là du thuyền đầu tiên tại vịnh Lan Hạ, Orchid Classic Cruises như một cánh hoa lan quyến rũ rơi xuống vịnh, lững lờ trôi theo dòng nước xanh trong vắt.Du thuyền, Lan Hạ, 5 sao, Orchid Cruises, Orchid Classic Cruises, ưu đãi, wowweekendĐến với Orchid Classic Cruises chính là đến với sự kết hợp khéo léo giữa vẻ quyến rũ của vịnh Lan Hạ và nét duyên dáng của chiếc du thuyền 5 sao sang trọng, đem lại những khám phá và trải nghiệm khó quên cho chuyến du ngoạn của Quý khách.

Du thuyền, Lan Hạ, 5 sao, Orchid Cruises, Orchid Classic Cruises, ưu đãi, wowweekendVới mong muốn mang đến cho Quý khách sự sang trọng từ những thứ đơn giản, nội thất của Orchid Classic Cruises được sử dụng chất liệu gỗ là chính, điểm xuyến bằng những bức tranh đen trắng tinh xảo đến từng chi tiết được đặt trên cabin rộng rãi. Với 14 phòng suites lớn, Orchid Classic Cruises là một trong số ít du thuyền cung cấp các chuyến du ngoạn  trên vịnh với trải nghiệm 5 sao. Du thuyền có đầy đủ các dịch vụ cao cấp bao gồm quầy bar, nhà hàng, phòng tập thể dục, spa và hiên tắm nắng. Boong thuyền rộng rãi mang đến vị trí ngắm bình minh và hoàng hôn tuyệt vời, đồng thời cũng là khu vực cho tắm nắng thư giãn giữa biển.

Du thuyền, Lan Hạ, 5 sao, Orchid Cruises, Orchid Classic Cruises, ưu đãi, wowweekendDu thuyền, Lan Hạ, 5 sao, Orchid Cruises, Orchid Classic Cruises, ưu đãi, wowweekendDu thuyền, Lan Hạ, 5 sao, Orchid Cruises, Orchid Classic Cruises, ưu đãi, wowweekendDu thuyền, Lan Hạ, 5 sao, Orchid Cruises, Orchid Classic Cruises, ưu đãi, wowweekendDu thuyền, Lan Hạ, 5 sao, Orchid Cruises, Orchid Classic Cruises, ưu đãi, wowweekendDu thuyền, Lan Hạ, 5 sao, Orchid Cruises, Orchid Classic Cruises, ưu đãi, wowweekend

Để chào đón Quý khách đến với du thuyền Orchid Classic Cruises, chúng tôi xin gửi đến Quý khách chương trình ưu đãi giá vé lên đến 50% cho tất cả các khách trong và ngoài nước hiện đang sinh sống tại Việt Nam. Chỉ từ 2.480.000 VNĐ/ khách (+200.000 VNĐ/ khách phụ thu cuối tuần), Quý khách đã có cho mình 2 ngày 1 đêm trải nghiệm khung cảnh tuyệt đẹp của vịnh Lan Hạ cùng những dịch vụ 5 sao cao cấp. Ngoài ra, trong quá trình đặt phòng, Quý khách sẽ được giảm thêm 10% ngay khi nhập mã code #WOWWEEKEND.

Để biết thêm chi tiết và điều kiện đặt phòng, Quý khách vui lòng liên hệ hotline (+84) 24 3759 3098, hoặc gửi thư điện tử tới địa chỉ sales@orchidcruises.com.


ADVERTISEMENT