share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Tập đầu tiên của The White Lotus mùa ba khiến lượng du khách tìm kiếm Koh Samui tăng 12%


ADVERTISEMENT

Phần thứ 3 của loạt phim truyền hình nổi tiếng The White Lotus đã chính thức ra mắt vào giữa tháng 2. Dù mới chỉ ra mắt tập đầu tiên, nhưng phần phim này đã trở thành đề tải bàn tán sôi nổi của giới truyền thông, fan hâm mộ trung thành của loạt phim được giải Quả cầu vàng này, và cả ngành du lịch - một trong những chủ đề chính của The White Lotus. 

Sau phần 1 và 2 lấy bổi cảnh ở khu Resort The White Lotus tại Haiwaii và Sicily, mùa 3 hoàn toàn đi theo xu hướng khi chọn một điểm đến châu Á cho bối cảnh phim. Được quay hoàn toàn tại Four Seasons Koh Samui, mùa mới nhất của The White Lotus vẫn giữ nguyên những yếu tố đã được gắn với tên tuổi loạt phim truyền hình này như những chuyến du lịch, câu chuyện bí ẩn của các nhân vật và một vụ án cần được điều tra. 

Tuy nhiên, sức hấp dẫn của mùa 3 không chỉ dừng lại ở đó. Bối cảnh Koh Samui (Thái Lan) cũng là một trong những điểm nhấn ấn tượng bởi vẻ đẹp cuốn hút vùng đảo Đông Nam Á và sự xuất hiện của nữ ca sĩ người Thái Lan nổi tiếng - Lisa thuộc nhóm Kpop Blackpink. 

Đúng như hứa hẹn từ trailer của phần 3, tập đầu tiên đưa người xem thằng đến khung cảnh resort đẹp như mơ của Four Seasons, những bangalow cao cấp, và diễn xuất đặc biệt ấn tượng của các nhân vật (gồm Lisa). Tuy nhiên, dù mới chỉ phát hành chưa đến một tuần, những hiệu ứng The White Lotus mang lại vượt xa khỏi ngưỡng một loạt phim giải trí thông thường. Nhờ những cảnh quay ấn tượng từ tập đầu tiên, ngành du lịch Thái Lan đã được hưởng lợi trực tiếp khi lượng tìm kiếm chỗ ở tại địa điểm này tăng đột biến (lên tới 12%). 

Chỉ trong vòng hai ngày, nền tảng du lịch điện tử Agoda đã thông báo sự quan tâm tới du lịch Koh Samui đang ngày càng lớn với cộng đồng khách du lịch quốc tế. Theo đó, sự quan tâm và lượt tìm kiếm của du khách Mỹ với Koh Samui tăng tới 65% so với mức trung bình tháng trước, đồng nghĩa với việc Mỹ chính thức trở thành 1 trong 5 thị trường du lịch hàng đầu của Koh samui dựa trên lượt tìm kiếm về chỗ nghỉ. 

Ảnh: Four Seasons Koh Samui

Ngoài Mỹ, các thị trường quốc tế khác cũng nhắm tới vùng đảo nổi tiếng Thái Lan này cho kì nghỉ sắp tới bao gồm Israel, Đức, Pháp và Anh. The White Lotus mùa ba cũng có các bối cảnh khác ở Bangkok, Koh Pha-Ngan và Phuket, hứa hẹn sẽ thu hút thêm lượng lớn khách du lịch đến Thái Lan trong thời gian tới.


>>Xem thêm: Từ thời trang đến làm đẹp, The White Lotus mùa ba không chỉ dừng lại ở văn hoá đại chúng


ADVERTISEMENT