share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Watches The Hour Glass Opera: Điểm hẹn của người yêu đồng hồ ở Hà Nội


ADVERTISEMENT

The Hour Glass, một trong những nhà phân phối đồng hồ hàng đầu trên toàn cầu, vừa khai trương cửa hàng mới nhất tại Hà Nội với tên gọi The Hour Glass Opera. Một điểm hẹn lý tưởng với cộng đồng đam mê và yêu thích đồng hồ tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.

The Hour Glass Opera

Tọa lạc tại địa chỉ 63 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm - khu vực mang đầy tính lịch sử của thủ đô, The Hour Glass Opera là cửa hàng đồng hồ sở hữu thiết kế thanh lịch mà không kém phần sang trọng, phản ánh nghệ thuật chế tác của các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng được phân phối bởi The Hour Glass.

The Hour Glass Opera

Kết hợp giữa kiến trúc Pháp được bảo tồn công phu và văn hóa sống động của miền Bắc Việt Nam, thủ đô Hà Nội không chỉ là biểu tượng của sự trường tồn và tinh tế mà còn là nguồn cảm hứng vô tận để kiến tạo trải nghiệm và khám phá, tiêu biểu như cửa hàng The Hour Glass Opera. Một không gian mà những người đam mê đồng hồ có thể gọi là ngôi nhà thứ hai của mình. Một trung tâm trải nghiệm nghệ thuật chế tác đồng hồ thú vị. Một điểm hẹn lý tưởng cho các tín đồ yêu thích những thiết kế đếm thời gian tinh xảo.

The Hour Glass Opera

Không gian được thiết kế nhằm khơi gợi tương tác và thảo luận, giúp gia tăng trải nghiệm cũng như những hiểu biết sâu sắc hơn về đồng hồ và các kỹ thuật chế tác tinh vi.

The Hour Glass Opera

The Hour Glass Opera

Dày dạn kinh nghiệm trong hành trình tư vấn ngay cả cho những khách hàng "khó tính" nhất khi họ muốn sở hữu các thiết kế đồng hồ độc đáo, The Hour Glass tiếp tục củng cố vai trò của mình trong việc thúc đẩy văn hóa đồng hồ. The Hour Glass Opera là minh chứng cho sự tận tâm của tập đoàn đối với chất lượng và sứ mệnh tái định nghĩa ngành bán lẻ đồng hồ chuyên nghiệp tại mọi nơi mà The Hour Glass hoạt động.

The Hour Glass Opera

The Hour Glass Opera

The Hour Glass Opera

The Hour Glass Opera kết hợp di sản kiến trúc Pháp của Hà Nội và các yếu tố văn hóa Việt Nam một cách hài hòa. Từ bên ngoài cửa hàng, màn che hình chóp được trang trí bằng kỹ thuật marquetry và bên trong là dấu ấn chế tác tỉ mỉ tạo nên bởi các nghệ nhân sơn mài từ Hanoia. Tất cả đều minh chứng cho hành trình tôn vinh di sản Hà Nội.

Mùi hương trong cửa hàng cũng là sự pha trộn tinh tế từ hoa cam, vetiver và cây thông, chào đón các vị khách khi bước vào thế giới của Haute Horlogerie.

Cửa hàng còn có phòng tiếp đón riêng tư với trải nghiệm như một quầy bar thu nhỏ, với các loại whiskey thủ công được tinh tuyển kỹ lưỡng từ khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt nhất phải kể đến tác phẩm thêu lụa "Ký Ức Chi Viên" miêu tả các danh lam và yếu tố tự nhiên đặc trưng của Việt Nam.

Trần phòng được tô điểm bằng các nét vẽ cành cây, sắc hoa thanh tú và những chú chim theo phong cách Chinoiserie, phổ biến trong nội thất cung điện hoàng gia châu Âu thế kỷ 17-18.

Mỗi không gian trưng bày đồng hồ từ các thương hiệu như Bulgari, Girard-Perregaux, Hublot, Tudor, Ulysse Nardin và Zenith đều có điểm nhấn riêng, mang mã gien đặc trưng của thương hiệu.

The Hour Glass OperaThe Hour Glass OperaThe Hour Glass OperaThe Hour Glass OperaThe Hour Glass Opera

The Hour Glass Opera

Không chỉ đơn thuần là những công cụ đo thời gian, những chiếc đồng hồ ở đây còn là biểu tượng của nghệ thuật và sự tinh tế. The Hour Glass Opera không chỉ là một không gian trưng bày, mà còn giống như một ngôi nhà thứ hai, nơi bạn có thể cảm nhận được không khí ấm áp và luôn được chào đón nồng hậu.

The Hour Glass Opera

The Hour Glass Opera sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho những tín đồ đam mê đồng hồ, cũng như những người mới bắt đầu khám phá vẻ đẹp của nghệ thuật chế tác các cỗ máy đếm thời gian đầy tinh xảo này.


The Hour Glass Opera – Hà Nội

Địa chỉ: 63 Lý Thái Tổ, Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm
Liên hệ: 024 3201 3618
Giờ hoạt động: Thứ 2 – Chủ Nhật, 10.00 A.M – 7:30 P.M

>>Xem thêm: Tudor chính thức khai trương cửa hàng mới tại TPHCM


ADVERTISEMENT