share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Fashion Thương hiệu giày JAVI chính thức có mặt ở Shooz


ADVERTISEMENT

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một đôi giày thời trang khác biệt với phong cách đường phố mang hơi thở của nhịp sống đô thị hiện đại, sang chảnh thì chắc chắn không thể bỏ qua những đôi giày sneakers đến từ thương hiệu JAVI, USA.

Javi, Shooz, sneakers

JAVI sneakers được lấy cảm hứng từ phong cách ''street style'' đặc trưng của thành phố NEW YORK, bắt kịp xu hướng thời trang của những nhà mốt đình đám như Gucci, Balenciaga, Prada, Off-White…kết hợp với cách phối màu độc đáo, chi tiết tỉ mỉ để tạo nên một sản phẩm hoàn chỉnh, mang đậm dấu ấn của nhà sáng lập Javier Santana.

Javi, Shooz, sneakers

Phần Upper được làm từ chất liệu da lộn kết hợp da tổng hợp (PU) hoặc vật liệu micro fibre thoáng khí. Phần Outsole bằng nhựa EVA, cao su tổng hợp với thiết kế như hình con sóng phối màu sắc khác biệt tạo sự nổi bật & sành điệu. JAVI là mẫu giày theo phong cách ''chunky sneakers'' với thiết kế phom dáng to, hầm hố nhiều đường cắt thô táo bạo bắt kịp xu hướng thời trang của giới trẻ hiện nay.

Javi, Shooz, sneakersJavi, Shooz, sneakers

Sở hữu thiết kế mạnh mẽ, cứng cáp với phom dáng to, phần đế thô hầm hố, nhiều chi tiết được gia công tỉ mỉ. Javi hứa hẹn sẽ là mẫu giày sneakers thời trang được các bạn trẻ yêu thích trong thời gian tới.

JAVI - Không chỉ dẫn đầu xu hướng mà còn là cuộc cách mạng mới của thời trang.

Javi, Shooz, sneakersJavi, Shooz, sneakers

Tại Việt Nam, JAVI sneakers đang được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Thời Trang Hạ Vàng.
Ngay bây giờ, bạn có thể trải nghiệm ngay những mẫu giày sneakers JAVI từ USA tại hệ thống cửa hàng SHOOZ toàn quốc :

Website : www.shooz.vn
Fanpage : SHOOZ.vn hoặc Javi.Vietnam

Địa chỉ cửa hàng : https://shooz.vn/pages/he-thong-cua-hang

Hotline tư vấn & đặt hàng : 1900 63 6641 | (028) 35120999 | 0902779414


ADVERTISEMENT