share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Tips & Advice Top 07 ứng dụng giúp bạn quản lý thời gian, công việc hiệu quả nhất


ADVERTISEMENT

Bạn cảm thấy một ngày 24h không đủ để giải quyết các vấn đề của bản thân? Bạn đôi khi bỏ sót một vài việc đã vạch ra? Bạn quên hoặc nhầm deadline? Tất cả các vấn đề trên đều liên quan đến việc quản lý thời gian và công việc. Ngày nay, nhờ sự phát triển của công nghệ, đã có nhiều công cụ hữu ích được ra mắt nhằm giúp bạn giải quyết các tình trạng trên một cách hiệu quả. Dưới đây là 07 ứng dụng mà WOWWEEKEND đã tổng hợp giúp bạn quản lý thời gian và công việc hiệu quả nhất! 

Asana 

Asana là công cụ hỗ trợ thực hiện dự án phổ biến được nhiều người sử dụng bởi tính năng tiện lợi và hiệu quả mà nó mang lại. Đây là một nền tảng tuyệt vời khi cần làm việc theo nhóm vì bạn sẽ được hỗ trợ bởi các công cụ mạnh mẽ kèm theo một không gian làm việc chuyên nghiệp được sắp xếp theo từng dự án, thời gian cần hoàn thành công việc, thứ tự ưu tiên. Ứng dụng có thể sử dụng trên cả nền tảng web và thiết bị di động với giao diện được thiết kế khá đơn giản, khoa học và chuyên nghiệp, dễ sử dụng. Asana còn có thêm các tính năng khác như lập báo cáo, cập nhật theo thời gian thực giúp đánh giá đúng hiệu quả công việc. Tuy nhiên, điểm yếu của Asana là chưa có tiếng Việt.

Một góc giao diện làm việc của Asana 

Trello 

Trello là công cụ quản lý công việc giúp bạn có thể phân công, theo dõi tiến độ dự án một cách hiệu quả. Với ứng dụng này, bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản là sẽ có được thông tin mà mình muốn tìm kiếm thông qua các dự án, list công việc cần làm cũng như thời gian thực hiện. Giao diện làm việc Trello gần gũi, dễ sử dụng. Ngoài ra, ứng dụng còn có thể dễ dàng đồng bộ với các thiết bị khác nhau của người dùng. Ứng dụng hiện đã có phiên bản tiếng Việt dễ sử dụng. 

Mô tả giao diện của Trello 

Any.do

Any.do là ứng dụng quản lý thời gian hoàn hảo với nhiều tính năng nổi bật như Task & To-do list giúp bạn lên kế hoạch, thiết lập các thư mục công việc riêng biệt khác nhau như công ty, công việc ở nhà, ngày kỷ niệm... Một số tính năng khác của Any.do như đặt thông báo, đánh dấu hoặc xóa bỏ công việc đã hoàn thành, thay đổi âm thanh nhắc nhở,... Ứng dụng có thiết kế khá đẹp, giao diện đơn giản, dễ sử dụng và có thể đồng bộ trên nhiều thiết bị khác nhau của bạn. Tuy nhiên, hiện tại Any.do vẫn chưa có ngôn ngữ tiếng Việt. 

Any.do 

Microsoft To Do

Microsoft To Do là công cụ quản lý thời gian, công việc do gã khổng lồ công nghệ Microsoft phát hành sau khi mua lại Wunderlist. Một số chức năng thông minh như: gợi ý, cung cấp thông tin về thời hạn công việc, thông báo các công việc chưa hoàn thành. Đặc biệt hơn, ứng dụng này được tích hợp với các ''công cụ cùng nhà'' của Microsoft như Office 365, Outlook… giúp hỗ trợ bạn tối đa trong công việc.

Giao diện đơn giản, dễ sử dụng của Microsoft To Do

TickTick

TickTick là ứng dụng đơn giản, dễ sử dụng cùng nhiều tính năng mạnh mẽ. Nó có thể hỗ trợ bạn sắp xếp thời gian để hoàn thành công việc một cách khoa học. Các tính năng ưu việt giúp ứng dụng này trở thành công cụ đắc lực của người dùng như: dễ dàng đồng bộ hóa các nhiệm vụ trên mọi thiết bị của bạn, lưu trữ các nhiệm vụ dễ dàng,... Hiện ứng dụng được sử dụng khá nhiều trên thế giới. 

Giao diện của TickTick

Todoist

Một trong những ứng dụng giúp quản lý công việc và thời gian được sử dụng phổ biến trên thế giới là ứng dụng todoist. Với các tính năng hữu dụng như lập kế hoạch rõ ràng, đồng bộ hóa đám mây, chia danh sách công việc cần làm với nhiệm vụ nhỏ, nhiệm vụ ưu tiên, dự án con và phân loại công việc, dễ dàng chia sẻ kế hoạch, phân công công việc và bàn luận cùng bạn bè, đồng nghiệp cùng với giao diện được thiết kế rất đẹp. 

Ứng dụng Todoist

Toggl

Nhắc đến các ứng dụng, phần mềm quản lý công việc và thời gian, chắc chắn phải kể đến Toggl. Với các tính năng nổi trội như: kiểm tra thời gian cho từng công việc cụ thể, lên lịch và thêm thông báo nhắc nhở những task quan trọng, tạo các dự án riêng biệt, giám sát hoạt động của dự án thông qua bảng biểu báo cáo. Hiện tại ứng dụng được cung cấp phiên bản miễn phí, nếu cần thêm các tính năng cao cấp hơn thì bạn có thể trả phí. 

Giao diện hoạt động của Toggl 

WOWWEEKEND vừa giới thiệu đến bạn 07 ứng dụng, phần mềm giúp bạn quản lý công việc và quản lý thời gian một cách hiệu quả. Tùy theo mục đích và sở thích, bạn có thể lựa chọn một ứng dụng trong danh sách trên để trải nghiệm hoặc có thể giới thiệu thêm cho WOWWEEKEND các ứng dụng hữu ích khác nhé! 


ADVERTISEMENT