share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

The Art Corner Top 5 phim tình cảm lãng mạn Netflix đáng xem dịp cuối tuần


ADVERTISEMENT

Dành cho những “tín đồ” của thể loại phim tình cảm lãng mạn. Dưới đây là top 5 bộ phim tình cảm lãng mạn Netflix mà WOWWEEKEND muốn giới thiệu đến bạn. Hứa hẹn sẽ mang lại nhiều gam màu cảm xúc ấn tượng cho những giây phút cuối tuần đầy thư giãn.

Heartstopper: Trái tim ngừng nhịp (2022)

Bộ phim đã “trụ hạng” trên top tìm kiếm của Netflix suốt một thời gian dài kể từ khi ra mắt. Heartstopper kể về câu chuyện tình cảm lãng mạn, đề cập đến những vấn đề mà tuổi teen thường gặp. Bộ phim lấy chủ đề LGBTQ+ làm trọng tâm, vẽ nên câu chuyện ngọt ngào của đôi bạn trong buối cảnh trong trẻo của tuổi thanh xuân tươi đẹp.

Bộ phim dựa trên tác phẩm truyện tranh nổi tiếng cùng tên của tác giả Alice Oseman, khắc họa nên mối quan hệ tình cảm của đôi bạn cùng bàn nhưng “khác thế giới” – Charlie và Nick. Trong khi Charlie là đối tượng của những trò bắt nạt học đường thì Nick lại là ngôi sao bóng đá của trường. Heartstopper được đánh giá là đáng yêu, ấm áp, xoa dịu tâm hồn và mang lại cảm giác thoải mái. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những giây phút cần thư giãn thật sự của bạn.

Notting Hill: Chuyện tình Notting Hill (1999)

Notting Hill là bộ phim tình cảm lãng mạn kinh điển của Anh được chấp bút bởi Richard Curtis. Bộ phim được đề cử Quả cầu vàng cho hạng mục Phim ca nhạc/hài hay nhất trong năm 1999.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về anh chủ tiệm sách nhút nhát Williams Thacker và cô nàng minh tinh điện ảnh Anna Scott. Họ vô tình gặp nhau và từ đó bắt đầu mối tình đầy thú vị.

Cả hai đã vượt qua những trở ngại về mặt địa vị xã hội và cùng nhau vượt qua những nỗi đau quá khứ để xây đắp nên cái kết có hậu. Tác phẩm đã thành công xoa dịu rất nhiều tâm hồn. Thông điệp nhẹ nhàng, tích cực đã mang lại cho người xem cảm giác thêm yêu thương cuộc sống này.

Bộ phim còn cho ra đời những bản nhạc bất hủ như Ain’t No Sunshine, How can you mend a broken heart?, When you say nothing at all,...

About Time: Đã đến lúc (2013)

About Time là một tác phẩm rom com kinh điển pha trộn yếu tố viễn tưởng. Kể về chàng trai 21 tuổi, Tim, vô tình phát hiện ra mình có thể du hành thời gian. Vì vậy, anh quyết định quay ngược lại quá khứ để thay đổi những việc mà bản thân chưa hài lòng. Và trong chuyến du hành, Tim cùng với bạn gái của mình đã dựng nên một câu chuyện tình lãng mạn xen lẫn hài hước đầy thú vị.

Thông điệp về tình yêu, tình thân và cuộc sống mang cảm giác gần gũi, chân thật cho người xem. About Time không quá chú trọng vào yếu tố viễn tưởng mà tập trung nhiều vào câu chuyện tình cảm. Bộ phim cũng được chấm 7.8/10 trên IMDb bởi hơn 320 ngàn khán giả - một con số rất cao đối với một bộ phim hài hước nhẹ nhàng thể loại rom-com!

The Holiday: Nơi tình yêu bắt đầu (2006)

Một bộ phim tình cảm lãng mạn kiểu Mỹ, không chỉ dành cho dịp Giáng Sinh, mà còn thích hợp để “nhâm nhi” vào những dịp cuối tuần. Bộ phim kể về hai người phụ nữ hiện đại với hai phong cách, hoàn cảnh sống khác nhau đã quyết định trao đổi “cuộc đời” cho nhau.

Từ một tiểu thư mau nước mắt, Iris trở nên mạnh mẽ hơn nơi chốn Hollywood hoa lệ. Trong khi đó, cô gái Amanda thời thượng, nóng nảy trở nên đằm thắm hơn bên cạnh Graham (Jude Law), anh trai của Iris. Diễn biến câu chuyện tự nhiên, sinh động đi cùng với thông điệp nhân văn, ấm áp tình người sẽ khiến tâm trạng cuối tuần của bạn thêm phấn chấn. Phim được bình chọn là một trong top 13 phim Giáng sinh hay nhất của tạp chí Wired năm 2020.

Man In Love: Khi đàn ông yêu (2021)

Là tác phẩm được làm lại từ bản của Hàn Quốc, mặc dù mô típ không mới nhưng bằng những chi tiết nhỏ, tỉ mỉ và chân thực, Man In Love bản Đài Loan đã thu về những thành công nhất định. Bộ phim nhận được đánh giá cao từ khán giả khi thể hiện được sự chân thành trong tình yêu và cả tình cảm gia đình.

Bộ phim vẽ nên câu chuyện tình trớ trêu nhưng lại đẹp đến không ngờ của A Thành và con gái của “con nợ”. Chuyện tình cảm thuần khiết, chân thực pha chút ngây ngô xen lẫn với sự chua xót của số phận đã giúp bộ phim thu về hơn 52 triệu đô và giữ vị trí số 1 nhiều tuần liên tiếp.

Chính sự thẳng thắn, cái nhìn đầy yêu thương, những khoảnh khắc lãng mạn đời thường và tình yêu tích cực, mong muốn bản thân tốt đẹp hơn mỗi ngày của họ dành cho nhau đã ghi điểm trong lòng người xem.

Trên đây là top 5 những bộ phim tình cảm lãng mạn Netflix mà ban biên tập WOWWEEKEND gợi ý cho bạn. Hãy lựa chọn bộ phim phù hợp và tận hưởng giây phút cuối tuần thật chill nào!


ADVERTISEMENT