share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Enjoy Top 7 các khu nghỉ dưỡng trải dọc bờ biển Việt Nam


ADVERTISEMENT

Với vị trí địa lý thuận lợi, thiên nhiên đã ưu ái cho Việt Nam nguồn tài nguyên phong phú và đa dạng bao gồm tài nguyên trên cạn, trong lòng đất và dưới đáy biển. Từ đó, những khu nghỉ dưỡng là sản phẩm của sự kết hợp độc đáo bởi bàn tay con người, tô điểm lên bức tranh đầy màu sắc của thiên nhiên, giúp bạn hòa nhập cùng cảnh quan đất trời, tận hưởng không khí trong lành giữa không gian yên ả. 

Hãy cùng WOWWEEKEND khám phá những thiên đường nghỉ dưỡng đẹp đến mê hồn của Việt Nam - nơi sở hữu những resort sang trọng, hiện đại bật nhất. Với vị trí lý tưởng để bạn tận hưởng, thư giãn và khám phá những vẻ đẹp tiềm ẩn của thiên nhiên biển nhé!

Amanoi

Một không gian tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài. Từ vịnh Vĩnh Hy bạn sẽ thấy Amanoi ẩn hiện trong khu vực của vườn quốc gia Núi Chúa. Lối kiến trúc vô cùng độc đáo, được thiết kế theo phong cách truyền thống hoà quyện với kiến trúc đương đại tinh tế mang đến cho Amanoi vẻ sang trọng nhưng vẫn hài hòa đến kỳ lạ với núi rừng. Với ý nghĩa “nơi yên bình”, đến Amanoi bạn như đang lạc vào chốn thanh tịnh, bao quanh bởi núi rừng. Xa xa là vịnh Vĩnh Hy xanh ngắt thổi luồng gió biển tươi mát khỏe khoắn vào bờ. Bên cạnh đó, không gian yên ả ở hồ sen chính là nơi tọa lạc lớp học yoga, thả mình trong sự tĩnh lặng trên mặt nước, một cảm giác thân quen, thoải mái trong thời gian nghỉ dưỡng tại đây. 

Địa chỉ: Vĩnh Hy, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận, Việt Nam

Điện thoại: (+84) 259 377 0777

Website: www.aman.com/amanoi

Fanpage: Amanoi

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

Kết quả của sự kết hợp giữa tập đoàn Sun Group và kiến trúc sư hàng đầu thế giới Bill Bensley kiến tạo, tọa lạc tại Bãi Khem ở phía Nam – Đảo Ngọc của Phú Quốc, sở hữu bãi biển với triền cát trắng như kem và màu nước xanh ngọc bích. JW Marriott Phú Quốc được Bill Bensley lấy ý tưởng về trường đại học Lamarck vào những năm đầu thế kỷ 20, là sự pha trộn hài hòa giữa kiến trúc cổ điển Pháp với các tiện nghi hiện đại, cao cấp. Với nội thất tinh tế được bài trí trang nhã, vừa phải, hợp lý đến từng chi tiết nhỏ, cùng các dịch vụ nhà hàng sang trọng, thượng hạng sẽ biến kỳ nghỉ của bạn trở thành một dấu ấn đáng nhớ nhất trong đời.

Địa chỉ: Bãi Khem, An Thới, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam

Điện thoại: (+84) 297 377 9999

Website: jwmarriottphuquoc.com 

Fanpage: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

Six Senses Ninh Van Bay

Ẩn mình tại phía Tây vịnh Ninh Vân (Khánh Hòa), được xây dựng độc đáo giữa các núi đá, với tầm nhìn thẳng ra biển mang lại cho bạn cảm giác như đang ở trên một hòn đảo. Là sự kết hợp giữa lối kiến trúc truyền thống Việt Nam với phong cách tinh tế Six Senses - gắn liền với môi trường sinh thái, nên bất cứ ai đến đây cũng có thể cảm nhận được giá trị của thiên nhiên một cách trọn vẹn. Six Senses Ninh Van Bay mang đến cho bạn không gian nghỉ ngơi thanh thản giữa bầu không khí trong lành, một nơi tách biệt hoàn toàn với sự ồn ào náo nhiệt, không có sự ngột ngạt, hoà nhập với gió biển mát lạnh quyện sương sớm núi rừng.

Địa chỉ: Six Senses Ninh Van Bay, Ninh Hoà, tỉnh Khánh Hoà, Việt Nam

Điện thoại: (+84) 258 3524 268

Website: www.sixsenses.com/en/resorts/ninh-van-bay

Fanpage: Six Senses Ninh Van Bay

Six Senses Côn Đảo

Nằm dọc theo bãi cát trắng mịn nên thơ dài hơn 1.6 km, bao bọc bởi khung cảnh núi non hùng vĩ của Vườn Quốc Gia Côn Đảo, Six Senses Côn Đảo là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn tìm hiểu các giá trị lịch sử đồng thời tận hưởng những giây phút hoà mình cùng thiên nhiên. Kết hợp hài hoà giữa lối kiến trúc đương đại và phong cách làng chài truyền thống Việt Nam, 50 căn biệt thự tách biệt với hồ bơi riêng như những nốt trầm tinh tế, được xây dựng từ những vật liệu thân thiện môi trường. Hệ thống nhà hàng, quầy bar phục vụ đa dạng phong cách ẩm thực, từ quốc tế đến các món ăn truyền thống Việt Nam. Ngoài ra các vị khách có thể tận hưởng các hoạt động phong phú từ thể thao dưới nước, du thuyền ngắm hoàng hôn hay trải nghiệm thả rùa về biển duy nhất tại Việt Nam. Six Senses Spa Côn Đảo cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, các chương trình Yoga, thiền định và các liệu trình làm đẹp lấy cảm hứng từ các nguyên liệu địa phương giúp cải thiện sức khỏe và giảm bớt căng thẳng.

Địa chỉ: Bãi Đất Dốc, thị trấn Côn Đảo, huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam

Điện thoại: (+84) 254 3831 222

Website: sixsensescondao.com

Fanpage: Six Senses Con Dao

Instagram: @sixsensescondao

Hotel Royal Hoi An – MGallery

Nằm bên dòng sông Thu Bồn cạnh khu phố cổ Hội An – Di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận, Hotel Royal Hoi An – MGallery nổi bật sắc vàng với lối trang trí trang nhã. Với lối kiến trúc mang đậm phong cách Đông Dương, hoà quyện nét thẩm mỹ truyền thống Nhật Bản trong lối bài trí cầu kỳ cùng các chi tiết thủ công sắc sảo. Hotel Royal Hoi An – MGallery là một sự pha trộn độc đáo giữa nét đẹp văn hóa địa phương – di sản văn hóa thế giới, hòa quyện cùng những chuẩn mực tiện nghi quốc tế từ phòng nghỉ thư giãn đến nhà hàng sang trọng với ẩm thực phong phú,... sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp với vô vàn dấu ấn đáng nhớ.

Điện thoại: (+84) 0235 3950 777

Website: hotelroyal-hoian.con

Địa chỉ: 37 Đào Duy Từ, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam

Fanpage: Hotel Royal Hoi An - MGallery

La Veranda Resort Phu Quoc – MGallery

Mang vẻ đẹp cổ điển và sang trọng của toà dinh thự Đông Dương bên bờ biển, La Veranda Resort Phú Quốc  - MGallery gây ấn tượng đến bạn bởi lối kiến trúc Pháp đặc trưng những năm 1920s của những căn phòng với ban công rộng, cửa sổ ngập nắng, với gạch lát thủ công, giường mắc màn bốn trụ cùng những bộ sưu gốm cổ và tranh sơn dầu độc đáo. Tọa lạc tại một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, La Veranda được ví như một thiên đường nhiệt đời dành cho những người yêu thích không gian đảo và sự yên tĩnh, phù hợp cho những kì nghỉ dưỡng lãng mạn, những bữa tiệc cưới ấm áp, thân mật, hay chỉ đơn giản là một nơi để bạn tạm quên đi những bộn bề, bận rộn để tái tạo những nguồn năng lượng mới.

Địa chỉ: Hẻm 118, Đường Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc 

Điện thoại: (+84) 297 3982 988

Website: laverandaresorts.com

Fanpage: La Veranda Resort Phu Quoc - MGallery

Four seasons The Nam Hai Hoi An

Tọa lạc trên bờ biển Hà My nguyên sơ, được mệnh danh là một trong những “bãi biển đẹp nhất hành tinh” bởi tạp chí Forbes, Four Seasons The Nam Hai sẽ trở thành điểm đến lý tưởng với những ai đam mê vẻ đẹp văn hoá truyền thống Việt. Từ khung cảnh thanh lịch sang trọng bậc nhất đến dịch vụ chăm sóc tận tình suốt 24 giờ trong ngày, Four Seasons thực sự là ngôi nhà trong mơ cho những ai biết hưởng thụ những gì tinh túy nhất. Bên cạnh sự tiện nghi xa hoa vốn có của khu nghỉ dưỡng hạng sang, những gì đọng lại trong lòng lữ khách là sự chuẩn mực sang trọng được tạo nên từ những điều nhỏ nhặt.

Địa chỉ: Khối Hà My Đông B, Phường Điện Dương, Thị Xã Điện Bàn, Tỉnh Quảng Nam, Việt Nam

Điện thoại: +84 235 394 0000 

Website: https://www.fourseasons.com/hoian/

Fanpage: Four Seasons Resort The Nam Hai, Hoi An, Vietnam

 


ADVERTISEMENT