share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Enjoy Trải nghiệm hoang đảo tại Nha Trang cùng với Six Sense Ninh Vân Bay


ADVERTISEMENT

Nha Trang là một điểm đến đã quá quen thuộc với khách du lịch trong và ngoài nước, thế nhưng bạn có biết rằng bạn có thể tận hưởng một kỳ nghỉ thư thái, không hề xô bồ, chen lấn giữa dòng khách du lịch, trái lại, còn rất gần gũi với thiên nhiên? 

Như một kho báu ẩn mình trong vùng vịnh tráng lệ, giữa những dãy núi đá ấn tượng hướng ra biển Đông, khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Vân Bay đem đến cho bạn trải nghiệm hoà vào thiên nhiên nhưng vẫn đầy đủ những dịch vụ đẳng cấp. 

Tựa mình vào những dãy núi và bao quanh bởi nước biển xanh ngắt 

Không gian riêng tư giữa rừng xanh 

Có đến 62 căn biệt thự cao cấp với 9 mô hình khác nhau sẽ đáp ứng tất cả những yêu cầu trải nghiệm nghỉ dưỡng của bạn và những người thân yêu hơn bao giờ hết. Mỗi căn biệt thự mênh mông đều sở hữu hồ bơi riêng và sân vườn hoặc hiên tắm nắng, giữa những tảng đá hoặc trên sườn núi với khung cảnh để bạn ngắm nhìn đại dương vô tận. Bạn sẽ tận hưởng sự riêng tư đến bất ngờ bởi người duy nhất kết nối với bạn sẽ là Nhân viên phụ trách trải nghiệm Khách hàng, luôn túc trực trên điện thoại để đáp ứng những yêu cầu của bạn. 

Biệt thự trên đỉnh đồi cực kỳ riêng tư và biệt lập 

Biệt thự bên hồ bơi với lối đi riêng thẳng ra biển

Những sự lựa chọn mà Six Senses Ninh Vân Bay đem đến cho bạn gồm có Biệt thự trên đỉnh đồi, Biệt thự bên hồ bơi, Biệt thự với hồ bơi trên mỏm đá, Biệt thự với hồ bơi sát mép nước, Biệt thự với hồ bơi gia đình, Biệt thự trên đỉnh với hai phòng ngủ, The Rock Retreat, The Water Reserve, Hill Top Reserve. 

Tận hưởng hoàng hôn trên biển từ phòng tắm của biệt thự trên mỏm đá

Bể bơi sát mép nước khiến bạn vừa bơi vừa có thể ngắm nhìn những rạn san hô của Vịnh Ninh Vân 

Phong cách kiến trúc truyền thống của Việt Nam và những đặc trưng kiến trúc của Six Senses được pha trộn hài hoà, thể hiện qua nội thất của các biệt thự. Thông qua cách phân chia các phòng trong biệt thự kết hợp với việc tạo điểm nhấn bằng những màu sắc tươi sáng như xanh lá cây tươi, hồng, vàng,… không gian vừa có cảm giác gần gũi, mang phong cách địa phương nhưng vẫn giữ được đặc trưng thanh lịch và sang trọng của thương hiệu. Các vật liệu chính được sử dụng là gỗ thô không qua xử lý hóa chất, vật liệu địa phương, vật liệu tái chế và tái tạo nhanh chóng,… để làm nổi bật trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên. 

Những màu sắc tươi sáng tạo điểm nhấn cho không gian 

Vật liệu tự nhiên được sử dụng tối đa 

Tất cả các biệt thự đã được thiết kế tận dụng làm mát thụ động, với hệ thống mái nhà nhô ra tạo bóng mát cho cửa sổ, từ đó giảm nhu cầu sử dụng điều hoà không khí để bạn thỏa sức tận hưởng trọn vẹn không khí dễ chịu của biển cả. Mỗi căn biệt thự đều có hồ bơi vô cực riêng, sala ngoài trời, hiên tắm nắng rộng rãi, được bao bọc bởi khung cảnh thiên nhiên nhiệt đới tươi tốt hoặc khung cảnh ngoạn mục của vịnh Ninh Vân. Các biệt thự được ngăn cách với nhau bởi thảm thực vật tự nhiên dày dặn để đảm bảo sự riêng tư tối đa cho mỗi giây phút thư giãn của bạn. 

Thảm thực vật tự nhiên bao quanh không gian biệt thự 

Tận hưởng hoàng hôn tuyệt đẹp ngay tại hiên tắm nắng rộng rãi 

Trải nghiệm ăn uống tinh tế, thoải mái và khó quên 

Sau khoảnh khắc tận hưởng hoàng hôn bên bể bơi vô cực hoặc tại hiên tắm nắng, thậm chí là từ phòng ngủ hay buồng tắm, là lúc bạn sẽ muốn có một bữa tối tuyệt vời. Tại Six Senses Ninh Vân Bay, mọi bữa ăn và thức uống của bạn đều là những trải nghiệm đáng nhớ. Bạn có thể dùng bữa cạnh vùng vịnh hoặc trên các mỏm đá, cạnh bể bơi, trong hầm rượu hoặc ngay tại bãi biển, vừa dùng bữa vừa ngắm vịnh cùng với những làn gió biển nhẹ nhàng tươi mới… 

Bữa sáng trong hầm rượu - một trải nghiệm mới mẻ

Bữa ăn riêng tư tại bãi biển 

Tại đây, ẩm thực truyền thống của Việt Nam rất được ưa chuộng bởi những thực đơn sử dụng nguyên liệu tươi, ít các chế phẩm từ sữa và dầu cùng với sự kết hợp hài hoà và tinh tế của các loại thảo mộc và gia vị. Các nhà hàng của Six Senses Ninh Van Bay cung cấp cho bạn cả ẩm thực truyền thống Việt Nam và ẩm thực quốc tế, đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của bạn và gia đình. 

Nếu bạn muốn tận hưởng sự riêng tư tối đa nhất, thì có thể chọn dịch vụ dùng bữa ngay tại biệt thự của mình

Tương tác với thiên nhiên đầy sức sống 

Đến với Six Senses Ninh Van Bay, bạn không chỉ ngắm nhìn thiên nhiên, mà còn có thể hòa mình vào với biển cả và rừng xanh thông qua các hoạt động trải nghiệm thể chất và văn hoá thú vị dành cho mọi lứa tuổi mà khu nghỉ dưỡng đem lại. Các sự lựa chọn dành cho bạn bao gồm trượt nước (water-skiing), tennis, đi bộ đường dài, lặn với ống thở, chèo thuyền kayak, câu cá, nhảy đảo và còn nhiều hơn thế nữa. 

Đi bộ đường dài men theo Bãi Nho lên đỉnh núi Heo để ngắm nhìn vùng vịnh từ trên cao

Nhâm nhi sâm-panh hay rượu vang vào khoảnh khắc hoàng hôn lênh đênh giữa biển

Chiều chuộng từng giác quan với Six Senses Wellness & Spa 

Tại Six Senses Ninh Van Bay, mỗi giác quan của bạn đều sẽ được chăm sóc chu đáo. Có 6 phòng trị liệu dành riêng cho mỗi giác quan, được xây dựng cầu kỳ trong những khu rừng với những dòng suối tự nhiên chảy róc rách bên cạnh, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên. 

Trải nghiệm spa trong một khung cảnh độc đáo và mới lạ 

Tận dụng sự ưu đãi của thiên nhiên dành cho khu nghỉ dưỡng, tại đây còn có những trải nghiệm sức khỏe mà bạn không nên bỏ lỡ. Các hoạt động truyền thống như tập gym hay yoga, thiền định,… sẽ được nâng tầm trải nghiệm khi mọi hoạt động đều diễn ra trong môi trường và không gian thiên nhiên tuyệt đẹp. 

Sẽ không cần bật nhạc mô phỏng âm thanh thiên nhiên nữa khi bạn đang thực sự ở giữa thiên nhiên

Nếu bạn chọn Nha Trang là điểm đến cho kỳ nghỉ của mình nhưng vẫn muốn có không gian riêng tư và thư thái, Six Senses Ninh Van Bay chắc chắn là điểm đến dành cho bạn. Thông qua việc bảo tồn tối đa thiên nhiên nhiệt đới, hạn chế tối thiểu những xáo trộn khung cảnh tự nhiên, khu nghỉ dưỡng sở hữu sự thanh lịch và tinh tế hoà quyện với sự quyến rũ của vùng vịnh hẻo lánh nhưng đầy sức sống. 

Hãy bỏ quên mọi mệt mỏi và ưu tư để tận hưởng sự yên bình từ tận trong tâm hồn 

Six Senses Ninh Vân Bay 
Vịnh Ninh Vân, Ninh Hòa, Khánh Hòa, Việt Nam.
Tel: +84 258 3524 268; +84 258 7307 788
Email:  reservations-ninhvan@sixsenses.com
Facebook: https://www.facebook.com/sixsensesninhvanbay


ADVERTISEMENT